ย้อนฟังคำพูดสุดท้าย “ดุก คาราบาว” บนเวทีคอนเสิร์ต ‘คาราบาวให้ผมทุกอย่าง’

ภาพล่าสุด “เอส กันตพงศ์” เดินเล่นกับครอบครัวครั้งแรก หลังนอน รพ. 3 เดือน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 ระหว่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 9 เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 โดยคู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 เยอรมนี เจ้าภาพในการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบสุดท้าย ได้ทำการเปิดตัวลูกบอลที่จะใช้ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปในปีหน้าอย่างเป็นทางการ โดยลูกบอลมีชื่อว่า Fussballliebe (ความรักในฟุตบอล) ซึ่งลูกฟุตบอลนี้ มีรูปแบบสีสันสดใส โดยออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงพลังของทัวร์นาเมนต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีในตัวเพื่อช่วยในการตัดสินใจของ VAR เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า แฟนบอลฮ่องกงกว่า 40,000 คน แสดงความไม่พอใจตะโกนโห่ร้องขอเงินคืนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามโดยนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองข้างสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในแมตช์อุ่นเครื่อง อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ Hong Kong Select XI 4-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 22  มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการแรกประจำฤดูกาล 2024 ซึ่งในปีนี้ได้ทำการจัดการแข่งขันรวม 12 รายการ โดยเริ่มเปิดรายการแรกในศึก “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ” ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวม 5  ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลกหลังจากศาลแห่งสหภาพยุโรป ประกาศห้าม สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ขัดความจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งก็มีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ทีมจาก ลา ลีกา เป็นทีมหลักที่สนับสนุน โดย อเล็กซานเดอร์ เชเฟริน ประธานยูฟ่า  ยืนยันว่าจะไม่มีการขัดขวางการแข่งขันรายการนี้แต่อย่างใดฟุตบอลนัดพิเศษ ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดเมื่อวานนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 โดยไฮไลท์เกมนี้ของเจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" คือการกลับมาลงสนามเฝ้าเสาของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ได้รับโอกาสลงเจอทีมเก่าเป็นเวลา 45 นาที พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีจังหวะเซฟประตูสวยๆ ช่วยทีมไว้ได้หลายครั้ง 

เทน ฮาก ออกปากชม โอนาน่า-เมาท์ เกมประเดิมฤดูกาลใหม่

พีที ประจวบ เอฟซี ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสร ซึ่งจะประเดิมคุมทีมในเลก 2 นี้ ทันที โดย “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวเปิดเผยเหตุผลในการมาคุมทัพต่อพิฆาตในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีที่ได้มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตนมีความเชื่อมั่นถึงศักยภาพในทีมๆนี้ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ารับภารกิจนี้อย่างแน่นอน” คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส ยังคงเป็นนักล่าตาข่ายหลังทำสถิติยิงประตูที่ 50 ของตัวเองในปี 2023 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยซาอุดีอาระเบีย คิง คัพ ด้วยการเก็บชัยชนะ อัล ชาบับ 5-2 เมื่อทำประตูสถิติใหม่สำเร็จ โรนัลโด้ ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 82 พร้อมการปรบมือ เกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูได้เช่นกันจากจังหวะในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ ส่งผลให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการเสมอ สเปอร์ส 3-3 เท่านั้น พร้อมกับหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ  หรือนัดที่ 6  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ  “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค  ในเวลา 03.00 น. โดยคู่นี้พบกันมาในนัดแรกเมื่อเดือนกันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ 3-4 นัดนี้ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสเข้ารอบโดยเงื่อนไขเดียวของทีมปิศาจแดงที่จะเข้ารอบก็คือ เกมสุดท้ายแมนยู ต้องชนะบาเยิร์น ในบ้านเท่านั้น และต้องลุ้นให้เกมนัดสุดท้ายระหว่าง โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย เสมอกัน

“เม้าส์ B.O.Y” เซอร์ไพรส์สำเร็จ คุกเข่าขอ “สปอย” แฟนสาวแต่งงาน

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี จะพบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย สถานการณ์ในกลุ่มเอฟ หลังผ่าน 2 นัด ซาอุดีอาระเบีย นำจ่าฝูงพร้อมการันตีเข้ารอบแน่นอนแล้ว ด้วยการมี 6 แต้ม ส่วนทีมชาติไทยเวลานี้มีอยู่ 4 แต้ม รั้งที่ 2 มีโอกาสเข้ารอบสูงเช่นกัน โดยทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเป็นเดิมพัน

ผลรางวัล สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 ญาญ่า-ไอซ์ซึ คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 

มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในทุกฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก รวมรวมไว้ทั้งหมด 32 ฤดูกาล โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นทำรายได้มากที่สุดในลีก แต่ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล ทั้งคู่กลับมายังอังกฤษในฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22 คอง อันห์ ฮานอย (โปลิศ ฮานอย) ทีมแชมป์ฟุตบอลวี ลีก ฤดูกาล 2023 เวียดนาม เปิดตัว "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ พร้อมข้อความ ยินดีต้อนรับโค้ช เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สู่การเป็นโค้ชืัมตำรวจฮานอย คนใหม่อย่างเป็นทางการ

”แอมมี่“ ขอโทษ “เมรี” พร้อมทำหน้าที่พ่อ ขอโอกาสแก้ไขความผิดพลาด

ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แข่งไปเรียบร้อยแล้ว 12 นัดจาก 6 กลุ่มมี 37 ประตูและมีการชนะ 10 นัด โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก AFC Asian Cup ได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยม ในเกมนัดแรก ซึ่งก็มี ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่เหมาคนเดียว ช่วยให้ไทยประเดิมสนามในกลุ่มเอฟ ได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ⁣นั้นมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมในแมตช์เดย์แรกเช่นกัน ด้าน อี คัง อิน ที่ทำ 2 ประตูช่วยให้เกาหลีใต้ ชนะ บาห์เรน 3-1 ถูกเลือกอยู่ในทีมชุดนี้เช่นกันเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดที่สาม กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทยการกีฬาแห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดี “ชมพู่” นางสาวอาเยเซ กัมเปออล นักกีฬาทีมชาติไทยและสมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย ที่สามารถคว้าเหรียญเงิน ประวัติศาสตร์ให้ประเทศไทยได้ ในการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ฤดูหนาว ครั้งที่ 4 ที่เมืองคังวอน สาธารณรัฐเกาหลี เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 จากกีฬา Bobsleigh (เลื่อนน้ำแข็ง) ประเภท women’s Monobob โดยสามารถทำเวลาได้ 1:54.17 นาที เข้าเป็นที่ 2 ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับเลือกให้เป็น "นักกีฬาแห่งปี 2023" ของนิตยสารไทม์ หลังจากพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เป็นสมัยที่ 2 นับตั้งแต่ปี 1986 และย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS 

“นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”

นักข่าวดังชาวสเปน เปิดเผยว่า ชาบี อลอนโซ่ สนใจที่จะเป็นผู้จัดการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทีม แม้ว่ากำลังเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักก็ตามรายงานของคณะกรรมการวัฒนธรรม สื่อ และกีฬาเกี่ยวกับกฎระเบียบด้านการพนันที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี ได้มีการสนับสนุนให้ลดการแสดงโฆษณาการพนันของเด็กให้เหลือน้อยที่สุด จากการศึกษามีการที่พบว่าโฆษณาบนเสื้อแข่งขัน ในแมตช์ถ่ายทอดสด 10 นัดจะมีการมองเห็น 7% นอกจากนี้ยังมีข้อความการพนันที่มองเห็นได้เกือบ 7,000 ข้อความในระหว่างการแข่งขันเกมลีก 6 นัด ช่วงเปิดฤดูกาล

“โยเกิร์ต” มูฟออน! ลบเกลี้ยงทุกอย่างเกี่ยว “พีเค” ด้านนางแบบเวียดนามเคลื่อนไหว หลังถูกเอี่ยวดราม่า

“ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ”หางโจวเกมส์” และมีคะแนนติด 1 ใน 2 ของกลุ่มจี  (เอเชียและเอเชีย โอซีเนีย) การคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคล “ปารีสเกมส์” ลงแข่งขันสนามสุดท้ายก่อนทีสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ จะปิดระบบการคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และประกาศรายชื่อนักกีฬาที่คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน โอลิมปิก “ปารีเกมส์” ในเดือนมกราคม 2567 22 พฤศจิกายน 2566 กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ในฐานะหัวหน้าโครงการคนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ จัดงานเปิดตัวรายการสารคดี “คนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ” รายการที่นำเสนอเรื่องราวบุคคลต้นแบบจาก 12 นักกีฬา 12 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวนักกีฬาที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน และประชาชนทั่วไป 

กกท.ยกระดับศึกมวยไทยรากหญ้าชิงแชมป์ภาค สู่ระดับโลก

หลายสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ต่างพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ขณะเดียวกันนักเตะพร้อมพิจารณาอำลาสโมสรศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 16 วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 14 เปิดเซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 โดยจะเตะกันเป็นคู่แรกในเวลา 19.30 น. ฤดูกาลที่ผ่านมาพบกันในลีกทั้งหมด 2 นัดจบด้วยผลเสมอทั้ง 2 นัด (เสมอที่บ้าน คริสตัล พาเลซ 0-0 และ เสมอที่ แอนฟิลด์ 1-1 )

วงการตลกเศร้า สูญเสีย “บังเจี๊ยบ” มิสเตอร์บีนเมืองไทย แฟนๆ อาลัย

จากการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่สุดท้าย หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัย เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไม่เกรงใจ  5-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง จอร์แดน พบ เกาหลีใต้ ที่อาห์มัด บิน อะลี สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์

ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี เคยย้ายจาก ไลป์ซิก มาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี เมื่อปี 2020 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ไลป์ซิก อีกครั้งในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งถึงแม้ในซีซั่นแรกเจ้าตัวจะทำผลงานได้ดียิงไป 16 ประตูจาก 40 นัด แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บจนพลาดศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ฟอร์มของ แวร์เนอร์ กลับตกลงเรื่อยๆ และทำผลงานยิงได้แค่ 2 ประตูจาก 14 นัด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 คืนวันที่ 23 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง

“พีพี กฤษฏ์” เข้มแข็ง! อัปเดตอาการคุณแม่ ขอบคุณทุกกำลังใจ ซึ้ง “บิวกิ้น” ช่วยเหลือทุกอย่าง

เดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังถูกสอบสวนว่าพวกเขาละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก สมัยที่มี โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นเจ้าของทีมอยู่

มือใหม่หัดร้าย “แจม ชรัฐฐา” ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในชีวิตการแสดง

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการย้ายไปยัง อ เพื่อเดินตามรอยของ เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสตำนานของอาร์เซนอลและผู้ทำประตูชั้นนำตลอดกาล เอฟเอ คัพ รอบ 3 อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 19 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ นัดสอง กลุ่มดี อิรัก รองจ่าฝูง นัดแรกชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ดวลกับ ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการและจ่าฝูง นัดแรกชนะ เวียนนาม 4-2 ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 14 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.

slot ไหน แจกง าย

ปัจจุบันนี้แนวทางของฟุตบอลสมัยใหม่ เป็นเรื่องปกติที่นักฟุตบอลจะเล่นให้กับหลายทีมตลอดอาชีพการค้าแข้ง สิ่งที่หายไปนั้นคือการที่ผู้เล่นจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพของตนเองอยู่โลดแล่นกับสโมสรหนึ่งเพียงแห่งเดียว แต่ตรงกันข้ามกับต้องการก้าวออกไปยังอีกที่หนึ่ง 

วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ

แฟนไทยเทใจให้ “เอริค นัม” โชว์สกิลร้องเต้น ละมุนเกินต้าน

slot micro sd card ไม ล อค slot ร บ เครด ต ฟร ไม ต อง ฝาก