“แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุดนายนิรุฒน์ ตันอนุชิตติกุล ประธานกรรมการ บริษัท การ์ตูนมีเดีย จำกัด ได้แจ้งข่าวผ่านทาง เฟชบุ๊ก Niruit Tananuchittikul ถึงการเสียชีวิตของ พี่นัท การ์ตูนคลับ หรือคุณธนัท ตันอนุชิตติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท การ์ตูนคลับ มีเดีย จากพวกเราไปแล้วด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน (Acute Asthmatic Attack) เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566

“เอก Season Five” เฉลยความสัมพันธ์ “เอก-ทิม-ป๊อก” หลังรวมตัวเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทย“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!กรณีที่ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รวบ 2 ตัวการใหญ่ แก๊งสวมทะเบียนรถยนต์ ซึ่งอาศัยความสนิท จำรหัส “ยูสเซอร์เนม-พาสเวิร์ด” ของเจ้าหน้าที่ ลอบเจาะข้อมูลระบบขนส่ง เข้าไปแก้ไขข้อมูลรถยนต์ผ่านไวไฟ ก่อนส่งขายต่อ โดยรอบปีทำมากว่า 65 คัน สามารถยึดของกลางรถหรู-ซากรถ พร้อมแท่นปั๊ม-แผ่นเพลท มูลค่า 77 ล้านถือเป็นอีกหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลในช่วงนี้ สำหรับ เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนทร นักร้องผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานกว่า 20 ปี แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้เรียกว่าไม่ง่ายเลย ตัวของเธอต้องล้มลุกคลุกมาตั้งแต่เด็ก ลำบากถึงขั้นเคยออกมาขอข้าววัดทานเพื่อประทังชีวิตตนเอง และในช่วงแรกงานเพลงของเธอก็ไม่ได้ดังเท่าที่ควร กว่าจะมาเป็นฝน ธนสุนทรที่เราได้รู้จักกันแบบทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้ทางทีมข่าว “พีพีทีวี” จะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกันบรรยากาศรอบ "พรีลิมฯ" MUT 2023 "กระแต อาร์สยาม" โชว์เวทีไฟลุก

โซเชียลเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เหล่าแฟนคลับของไอดอลดังระดับโลกสายเลือดไทย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ร่วมส่งคำอวยพรในวันคล้ายวันเกิดของศิลปินสาว (27 มี.ค.) ที่เป็นสาวสะพรั่งในวัย 27 ปี ผ่านแฮชแท็ก #Chapter27WithLalisa

“วันคริสต์มาส 2023” เปิดที่มาของเทศกาลที่ทั่วโลกต่างรอคอยสละโสด! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูก “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติกแฟนๆ ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่? “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิก“เจมีไนน์ - โฟร์ท” นำทีมก๊วนเพื่อน เสิร์ฟความสนุกสุดฟิน “My School President Prom Night Live On Stag...ลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”

เดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย “ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’ล่าสุด เฌอเอม–ชญาธนุส ศรทัตต์ ตอบรับมาเป็นแขกรับเชิญ เคลียร์ทุกประเด็นดราม่าในรายการ “สับประเด็น” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เป็นที่แรก ดำเนินรายการโดย เคนโด้ เกรียงไกรมาศ ซึ่งจะออกอากาศช่วงเวลา 16.00 – 16.30 น. (9 พ.ค.66) รวมถึงอัพเดทสถานะความสัมพันธ์กับ บอสณวัฒน์ ?! กดดันไหมหลังจากที่ได้มงกุฎจังหวัดลำพูน แล้วต้องมาประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 กับอีก 76 คน เช็กผลเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ "ก้าวไกล" นำ

หลังจากที่ขอพรแล้วสัมฤทธิ์ผล วันนี้ (27 มี.ค.67)ดาราและพิธีกรชื่อดัง “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ภายในเวลาแค่เพียง 2 เดือน มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น

“หมอก้อง” แจง ถูกโยงปม“อาร์ต พศุตม์” แอบคิดเป็นตัวเอง เคยพูดถึงแต่ไม่ได้ใส่ร้ายมีลุ้นมั้ย? “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” ถูกจับตาสัมพันธ์ หลังมีภาพไปหม่ำข้าวด้วยกัน“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. คณะลูกขุนนิวยอร์กตัดสินว่า นักแสดงชาย โจนาธาน เมเยอร์ส ผู้รับบท “แคง ผู้พิชิต” ที่กำลังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาลมาร์เวล มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายและคุกคามอดีตแฟนสาว“เมย์ ปทิดา” เซอร์ไพรส์ “น้องมายู” ชอบการแสดง

โหลด sdk slot

เป็นที่รู้กันดีว่านักร้องชื่อดัง “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” มีกฎเหล็กที่ใช้มานานว่า เจ้าตัวจะไม่รับของแพงจากแฟนคลับที่ซื้อมาให้ จะรับแค่ขนมและจดหมายเท่านั้น เพราะศิลปินหนุ่มเคยบอกว่าแค่ทุกคนมาหาหรือมาเจอก็พอแล้ว

“เมย์ ปทิดา” เซอร์ไพรส์ “น้องมายู” ชอบการแสดง

“แฮร์รี สไตล์ส” ถูกแฟนเพลงปาวัตถุกระแทกตา ขณะแสดงคอนเสิร์ต

คอร ดเพลง รอ slot machine ง ายๆ slot joker โบน ส 100