ออปต้า ทำนายผลแข่งศึกพรีเมียร์ลีก วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนยู

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” แจงปมยกเลิกงาน MUT MAX ลั่นรู้พร้อมทุกคน คุยผู้จัดฯ แล้ว

จากกรณี 4 มี.ค.67 วันกะเทยผ่านศึกที่กลุ่ม “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันเพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม “กะเทยฟิลิปปินส์” เหตุจากกะเทยไทยถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน ทำให้เกิดแฮชแท็กอันร้อนแรงในแอปฯ X (ทวิตเตอร์) #สุขุมวิท11 ภายหลังตำรวจจากสน.ลุมพินี เข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้วนั้น ทางแพรรี่ หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย  โดยตลอดทั้งวัน 53 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ร่วมทำกิจกรรมตั้งแต่การเริ่มต้น เดินทางถึงจังหวัดขอนแก่น โดยเบิกฤกษ์ดีด้วยการสักการะ "ศาลหลักเมืองขอนแก่น" ก่อนจะฝากท้องมื้อกลางวันกันที่ร้าน "ฮาลองเบย์ อาหารเวียดนาม" และเข้าเช็คอินกันที่ "โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด" ก่อนที่จะเข้าสู่งานราตรี "Soft Power Night"วันนี้ (20 มี.ค. 67) ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี คณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติเกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมยประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ดฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉันFTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”BABYMONSTER เดบิวต์! ปล่อย BATTER UP กระแสแรงข้ามคืน มี 2 เด็กไทยในวงบรรยากาศวัดปริวาสราชสงคราม เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ซึ่งตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สีขาวลายนกยูง วันนี้มีคนใกล้ชิด และครอบครัวทยอยเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางความเศร้าโศก  ซึ่งส่วนใหญ่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปกะทันหัน  ต่างร่ำไห้และกอดกันตลอดเวลา “เบียร์ เดอะวอยซ์” โต้กลับ! ปมถูกปลดซีรีส์ High school bully ลั่นปฏิเสธไม่เล่นเอง“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ของวงการ “แพทริเซีย กู๊ด” นางเอกชื่อดัง หลังจากที่ตั้งตารอเจอหน้าเบบี๋คนแรก เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง และสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลทั้งหมดจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ ถือเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายที่ ตั้ว ศรัณยู ได้ทุ่มแรงกายและแรงใจควบคุมการผลิต และยังเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 นักแสดงระดับฝีมือ รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ประกบคู่ กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ้น - สราวุธ มาตรทอง, อี๊ด -สุประวัติ ปัทมสูต, ไผ่ - พาทิศ พิสิฐกุล, กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ขนมจีน - กุลมาศ สารสาส, ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช, ลิฟท์ - สุพจน์ จันทร์เจริญ, ขวัญฤดี กลมกล่อม, ตระการ พันธุมเลิศรุจี ฯลฯ“แอนชิลี” ปลื้ม กระแส Fit Check มาแรง เป็นไวรัลดัง“หูดับเฉียบพลัน” อาการความเงียบที่ “เปิ้ล นาคร” เผยอาจไม่ได้ยินตลอดชีวิตแห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

แมจิก จอห์นสัน ขึ้นแท่นนักกีฬาคนที่ 4 มีทรัพย์สินเกินพันล้านดอลลาร์

เมื่อความรักไม่เป็นไปดั่งใจหวังของทั้ง “ปวีร์” ที่รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน”​ และ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ที่รับบทเป็น “พลอย” ที่ขอจบทุกปัญหาแก้แค้นและจับตัวคนคนร้ายอย่าง “เสี่ยอ่า”​ (เต๋า สมชาย)​ และ “การันต์”​ (ชิน ชินวุฒิ) ให้ได้ ปวีร์ต้องพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ผู้ร้ายที่ฆ่าพ่อ และพลอยเองก็อยากเอาคืน การันต์ ที่ทำร้ายเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แถลงการณ์จากครอบครัวและตัวแทน ระบุว่า “ทอม วิลคินสัน” (Tom Wilkinson) นักแสดงอาวุโสวัย 75 ปี ได้เสียชีวิตลงอย่างปัจจุบันทันด่วน ขณะอยู่ที่บ้านพักกับภรรยาและครอบครัว เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมากลับมาคืนดีกันแล้ว สำหรับคู่รักคนบันเทิง ดาราและพิธีกรหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” กับดาราสาวดาวรุ่ง “ใบหม่อน กิตติยา” หลังฝ่ายหญิงโพสต์โพล่งกลางอินสตาแกรมยุติความสัมพันธ์ฝ่ายชาย ทำเอาแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กัน และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ เพราะเพิ่งคุกเข่าสวมแหวนจองเป็นคู่ชีวิตไปหมาดๆ ยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINKโซเชียลเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เหล่าแฟนคลับของไอดอลดังระดับโลกสายเลือดไทย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ร่วมส่งคำอวยพรในวันคล้ายวันเกิดของศิลปินสาว (27 มี.ค.) ที่เป็นสาวสะพรั่งในวัย 27 ปี ผ่านแฮชแท็ก #Chapter27WithLalisaก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะสวยเก่ง! “เหนือ ดิสรยา” ลูกสาว “กบ ปภัสรา” คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬาฯ พร้อมลุยงานในวงการกรี๊ดสนั่น “อีมินโฮ” ลุคออลไวท์ หล่อละลาย มาไทยในรอบ 6 ปีเพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บตารางประกวด Miss Universe Thailand 2023 "รอบตัดสิน" คืนนี้!เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. คณะลูกขุนนิวยอร์กตัดสินว่า นักแสดงชาย โจนาธาน เมเยอร์ส ผู้รับบท “แคง ผู้พิชิต” ที่กำลังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาลมาร์เวล มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายและคุกคามอดีตแฟนสาวหลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ทำหลายคนเป็นห่วงพร้อมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม จากการออกมาโพสต์ตัดพ้อครอบครัวและคนรักที่เมินเฉย  ทั้งที่บอกไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว ก่อนที่เธอจะเงียบหายไปย้อนเส้นทางรัก “พีเค – โยเกิร์ต” จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่าวันนี้ (25 มี.ค.67) ครอบครัว พี่น้องในวงการบันเทิงและเพื่อนอกวงการ เดินทางมาร่วมส่ง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ตำนานพระเอกร้อยล้าน ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ หลังเสียชีวิตเมื่อกลางดึก วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ“แอนโทเนีย” วอนหยุดปั่นเฟกนิวส์ โต้ไม่ไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นคนไม่มีมารยาทจากกรณีที่เมื่อเดือน พ.ย. 2022 ศาลเกาหลีใต้มีคำสั่งฟ้อง “โอ ยอง-ซู” นักแสดงชื่อดังผู้รับบทคุณตาหมายเลข 001 จาก “สควิดเกม” (Squid Game) ในข้อหาคุกคามทางเพศ ล่าสุดมีคำพิพากษาออกมาแล้วจากกรณีเหตุการณ์เด็ก 14 กราดยิงที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่ถูกรายงานไปทั่วโลก ซึ่งทำใหมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก โดยหนึ่งในผู้รับบาดเจ็บคือ คุณหนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ซึ่งถูกยิงจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด อาการโคม่าและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สละโสด! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูก “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาว “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อปัญหาชีวิตและปัญหาในครอบครัว ลงไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการรักษาเพื่อฟื้นฟูจิตใจ และจากนั้นก็ได้ออกบอกชัดเจนว่าตอนนี้เป็นคนใหม่แล้ว ขอมูฟออนเดินหน้าต่อรักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'หลังจากกลายเป็นข่าวฮือฮา สำหรับการประกาศเลิกฟ้าผ่าระหว่าง “กระต่าย พรรณนิภา - ครูไพบูลย์” หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกชัดลดสถานะเหลือเพียงพ่อแม่ของลูก ทำให้ “กระต่าย พรรณนิภา" ได้รับความสนใจจากคนในสังคมอีกครั้งสาวงามเมืองย่าโม “แอนโทเนีย” กลับบ้านเกิด คนโคราชแห่ต้อนรับอบอุ่นเมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตายวันนี้ (1 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ในวงการ K-pop เกาหลีใต้ เมื่อทนายความของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน และเฉิน สมาชิกวง EXO ได้ส่งหนังสือแจ้งยุติสัญญาพิเศษกับเอเจนซีต้นสังกัด SM Entertainment และจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการเรียกร้องเงินค้างชำระและสัญญาการทำงานที่ไม่เป็นธรรมความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษและน้อมรับความผิดทั้งหมดแฟนเพลงและคนในวงการเพลง ส่งกำลังใจและเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงดี “จั๊ก ชวิน” ออกมาเผยถึงอาการป่วยของตัวเอง จนต้องยกเบิกงานบางส่วน โดยเขาได้โพสต์รูปนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า “ปุ๊กลุก – สน” คอนเฟิร์ม “ปาฏิหาริย์รัก” สนุกสมการอคอย เบื้องหน้าดราม่า เบื้องหลังมีเขิน!มีข่าวเศร้าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “จอง แชยุล” นักแสดงและนางแบบสาววัย 26 ปี ซึ่งโด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Deep” และซีรีส์ “Zombie Detective” ได้เสียชีวิตแล้วที่บ้านพักเมื่อวานนี้ (11 เม.ย.)วัยรุ่น Y2K สไตล์ "อีกี้" ธาตุทองซาวด์ แท้จริงแล้วมันคืออะไร?ฮอตไม่หยุดจริงๆ คู่จิ้น “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ดาราหนุ่มสายติสท์ กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ “จี กามิน” ที่ทำชาวด้อมแพนด้า (ชื่อแฟนคลับ) ถูกใจสุดๆ ทั้งคู่ควงกันมาออกงานอีเวนต์โกยเงินแพ็คคู่ แถมในงานทั้งคู่สาดความน่ารักและมีโมเมนต์ให้ฟินจิกหมอนเพียบคอมเมนต์แน่น! “แมท ภีรนีย์” โพสต์เด็ดหลังยอมรับเลิก “สงกรานต์” แม่เขียนซึ้งถึงลูกสาวจากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อุงเอิง SPD” หรือ “อุงเอิง สัณห์สิริ”  โดยเธอเป็นหนึ่งในทีมงาน SPD และเป็นสาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD”  ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเคยโยงประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับ“เก๋ไก๋ สไปร์ท” จนมีดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่ง และล่าสุดชื่อของ “อุงเอิง” ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับถูกเพื่อนอันฟอลโลว์ เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากปมเหตุทำคลิปไม่นึกถึงใจเพื่อนสุดจะทนจนต้องขอออกมาปกป้องตัวเอง คู่สามีภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ตลกและนักน้องชื่อดัง พร้อมด้วย “แจง ปุณณาสา” หลังเลือดขึ้นหน้า คนใกล้ตัวงัดเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเก่า และขโมยร้องเท่าแรร์ไอเทมไปหลายคู่ ประมาณ 300,000 บาท อีกทั้งพบอุปกรณ์เสพยาอยู่ในบ้าน

“ญาญ่า” รับไร้แพลนแต่ง แต่รักยังแฮปปี้ ซัพพอร์ต “ณเดชน์” ลุยงาน

ได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างและแฟนๆ ที่ติดตามผลงานอย่างท่วมท้น สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่ต้องฝ่าฟันมรสุมชีวิต เดินหน้าเอาผิดลูกหนี้เบี้ยวจ่ายเงิน และก่อนหน้านี้ต้องนำทรัพย์สิน อาทิ รถหรูส่วนตัวมาประกาศขายเพื่อนำเงินไปรักษาคุณพ่อป่วยโรคมะเร็งด้วยจับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้“ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัวว้าวมาก! คนบันเทิงแต่งเต็ม อวดลุค “บาร์บี้” (Barbie) เหมือนหลุดออกมาจากหนัง"ท็อป lazyloxy" ออกโรงป้อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม ส่งกำลังใจเพียบ! “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์ ‘กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง’ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นฉากนี้เป็นตอนที่ ซัน (อินดี้) ดักรอเจอ น้ำ (ยิปซี) เพื่อขอคำตอบเรื่องที่ชวนไปทำงานที่บริษัทด้วย จังหวะนั้นเอง ฉัตรวรางค์ (แจม) เข้ามาเห็นพอดีก็ไม่พอใจเพราะหึงซันกับน้ำ ตรงปรี่เข้าไปจิกหัวน้ำมาตบทันที ซันตกใจมากรีบพุ่งเข้าไปห้ามศึกพร้อมทั้งระเบิดอารมณ์ใส่ฉัตรวรางค์อย่างไม่ใยดี เรียกว่าเบื้องหน้าตบกันโหดมากแต่เบื้องหลังมีแต่ความฮาพากันขายขำกันอย่างสนุกสนาน ความคืบหน้าหลังจาก “หนุ่ม กะลา” ออกมาเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA โดยยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ต่อมา “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุตอนหนึ่งว่า หมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย พร้อมติด #ทีมเมียหลวงคบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง "หนุ่ม กะลา" พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปี“นุ่น วรนุช” หรือ วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกดัง เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ที่มี “หนิง ปณิตา” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ที่ครั้งนี้ ไม่เพียงเปิดเผยความรักหวานชื่นที่มีให้กันตลอด 14 ปีกับสามี “ต๊อด ปิติ” แต่ครั้งนี้นักแสดงสาว ยังเล่าเรื่องราวสุดทึ่ง เคยเจอมนุษย์ต่างดาว ขณะเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศสวงการบันเทิงสูญเสียอดีตดารามากฝีมือยุค 90 “หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน” เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม ในวัย 45 ปี โดยทางครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซ.วัชรพล สร้างเศร้าโศกให้ครอบครัวและคนใกล้ชิดอย่างมาก“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาวMTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบหลังจากที่ตลกและพิธีกรชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เคยวางแพลนและวางอนาคตกับแฟนสาวนอกวงการ “น้องกวาง” ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ในที่สุดวันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึงภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยภาพอุ้มลูกสาวเยี่ยมคุณพ่อ บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอ

สม ครgclub slot

ถึงเวลาเอาคืนก็เล่นเอา มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์ ถึงกับอึ้งไปเลยเพราะ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ประกาศยึดห้องส่วนตัวพร้อมทั้งไล่ออกจากบ้านก่อนจะอาละวาดพังของรักอย่างเจ็บแสบ กับตอนล่าสุดใน ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้ก็มีนักแสดงเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ทั้ง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจริญสุขนาคสวัสดิ์, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน

“แพท ณปภา” เผยปมทะเลาะ “พี ชานนท์” โสด 6 ชั่วโมงก่อนคืนดี

“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่

ย งเหม อนเด ม slot machine คาราโอเกะ ว ธ ถอนเง น golden hoyeah slots