ซาอุดีอาระเบีย เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2034 หลังจากที่ ออสเตรเลีย คู่แข่งเพียงชาติเดียวได้ประกาศไม่เสนอตัวชิงเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลชายไทย ลงสนามนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ที่หางโจว ประเทศจีน พบกับ กาตาร์ ซึ่งผลปรากฎว่า ไทย ต้านความแข็งแกร่งไม่ไหว แพ้ไป 1-3 เซต แต่ยังผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม รอพบที่ 1 ของกลุ่มบี ระหว่าง อิหร่าน แชมป์เก่า หรือบาห์เรน

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 The Legend Arena โดย "วิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เหรียญทองแดงโอลิมปิค 2004 เหรียญประวัติศาสตร์เหรียญแรกของวงการกีฬาเทควันโดไทย ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโด ยุวชน-เยาวชน รายการ “Legend Taekwondo Championships 2023″ Bluport x Legend ปลุกกระแสกีฬาเทควันโด พัฒนายุวชน เยาวชนไทย สร้างนักกีฬาดาวรุ่งติดธงชาติไทยต่อไปในอนาคตทั้ง 2 รายเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับถิ่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ แต่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกุนซือชาวออสซี่ วัย 58 ปี พาทีมไร้พ่าย 3 เกมเริ่มจากเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ตามด้วยชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ บอร์นมัธ ด้วยผลเดียวกัน 2-0 โดย  พอสเตโคกลู  ทำผลงานชนะ มิเกล อาร์เตต้า, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เดวิด มอยส์ จาก คะแนนโหวตทางโซเชียล มีเดียลิงก์ดูบอลสด บุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 66การแข่งขันฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ถือเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยมาโดยตลอด โดยทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท รวมไปถึงสิทธิ์ในการไปแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ Chang Sportsmanship Award สำหรับนักฟุตบอลผู้มีน้ำใจนักกีฬายอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์อีกด้วย  กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ  

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต และ แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต 

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุเศร้าสลดในลีกฮอกกี้น้ำแข็ง ของอังกฤษ เมื่อ อดัม จอห์นสัน นักกีฬาวัย 29 ปี ผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกของน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส ถูกรองเท้าฮอกกี้น้ำแข็งของทีมคู่แข่ง เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ เฉือนที่บริเวณคอจนทำให้เสียชีวิต ในการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็ง อีลิต ไอซ์ ฮอกกี้ ลีก (EIHL) ที่อังกฤษ  ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีส่งตัว ซานโดร โตนาลี และ นิโคโล ซานิโอโล่ กลับสโมสรเรียบร้อยแล้ว จากกรณีถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างผิดกฎหมายตอนที่ยังค้าแข้งใน กัลโช เซเรีย อา  กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ  ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับทีม ซึ่ง เทน อาก อ้างว่านักเตะซ้อมไม่ดี ก่อนที่ ซานโช่ จะออกมาตอบโต้ แม้จะลบโพสต์ไปแล้ว แต่นักเตะไม่ยอมขอโทษผู้จัดการทีม จึงถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยวนับมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว 

"พระเจ้าวงการลูกหนัง" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กำลังเจรจามีโอกาลเตรียมกลับคืนสู่สโมสรเอซี มิลาน ในบทบาทใหม่หลังจากแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยวัย 41 ปี ต่อหน้าแฟนบอลเอซี มิลาน ที่ซาน ซิโร อิตาลี 

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย ฟอร์มแกร่งเอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-14, 25-16, 25-16 ทีมไทย แข่ง 6 นัด ชนะ 3 แพ้ 3 นัด มี 8 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แพ้ 6 นัดรวด มี 2 คะแนนโซลชา ที่ปัจจุบันเริ่มทำงานกับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ในฐานะผู้วิเคราะห์เทคนิค มีส่วนร่วมในการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 12.8 ล้านปอนด์ พร้อมความคาดหวังที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น แต่สุดท้าย โซลชา ก็โดนไล่ออกหลังจากนั้นอีก 3 เดือน เนื่องจาก ปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังวอลเลย์บอลเวิลด์ ได้ประกาศความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 (FIVB Volleyball Women's Club World Championship 2023) ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 โดยมี 6 สโมสรเข้าร่วมทำศึก ความน่าสนใจในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน นอกจากการแข่งขันกีฬาอันหลากหลายมากกว่า 61 ประเภทกีฬาแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานนี้คือ “คบเพลิง” ที่จะใช้ในพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 23 กันยายนนี้ มีการออกแบบเป็นทรงเรียวสูงไล่เฉดสีเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตั้งชื่อให้ว่า “Eternal Flame” หรือเปลวเพลิงแห่งนิรันดร์"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ จามาล มูเซียลา กองกลางจากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ จากรายงานของ คริสเตียน ฟอล์ก หัวหน้าข่าวสายฟุตบอลของบิลด์ สื่อเยอรมนี ที่ระบุว่าเอเยนต์ของนักเตะยังไม่ได้หารือกับแชมป์บุนเดสลีกาเรื่องการขยายข้อตกลงปัจจุบันของเขาซึ่งจะหมดลงในปี 2026

ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันที หลังเดินทางถึงประเทศจอร์เจีย ที่เดวิด เปเทรียชวิลี อารีนา กรุงทบิลิซี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดแรกกับ จอร์เจีย

ลิเวอร์พูล จะได้ โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ ที่ห่างหายจากการลงสนามตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ยืนยันว่านักเตะสามารถกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะมีชื่อในทีม สำหรับเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส ในศึกยูโรปา ลีก ที่จะลงสนามกันในคืนนี้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก เจ้าของแชมป์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ล่าสุดที่จังหวัดนครราชสีมา แม้จะพ่ายให้กับ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 3 ของโลก และแชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2020 ไป 0-3 เซต 13-25,16-25, 18-25 ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ประเทศโปแลนด์ และยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้หลังจากผ่านไป 2 นัด ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 เกมหลังจากพักเบรกทีมชาติฟีฟ่า เดย์ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน คเ่งคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15  กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. 10 พฤศจิกายน 2566 ภราดา ดร.อาวุธ  ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นประธานในงานเปิดตัวนักฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญและทีมงาน ชุดสู้ศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤศจิกายน โดยมี ภราดาวิริยะ ฉันทวโรดม ที่ปรึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญ แขกผู้มีเกียรติ นักเรียน ครู ร่วมงาน ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกมาเยือนแล้วเป็นฝ่ายโดน ลาสค์ ลินซ์ นำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ หงส์แดง มาพลิกเกมในครึ่งหลังยิงแซง 3 ประตู จากจุดโทษของ ดาร์วิน นูนเญซ  ต่อด้วย หลุยส์ ดิอาซ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ลงมาเป็นสำรองก่อนหมดเวลา 2 นาที ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยไปได้ ขณะที่ ไบรท์ตัน เปิดบิานแพ้ เออีเค เอเธนส์ 1-2 ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ  บัซคา โทโพลา 3-1

slot machine ย งเหม อนเด ม คอร ด

ผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเจอ ไฮเดนไฮม์ เกมเล่นมา 14 นาที บาเยิร์น ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการกลับตัวยิงของ แฮร์รี่ เคน จากนั้นท้ายครึ่งแรกนาที 44 เคน คนเดิมโหม่งลูกเตะมุมให้ "เสือใต้" นำห่างเป็น 2-0 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  

“ยูโร ยศวรรธน์” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ เพื่อนซี้ “เข้ม หัสวีร์” อาสาเป็นเด็กวัด

king slot เครด ตฟร slot ฟรี เครดิต 2020