ลีก เอิง หลุดอันดับ 5 ลีกใหญ่ที่ดีสุดในยุโรป

“แก้ม กวินตรา” คุณแม่ลูกสอง คลอด “น้องกรรณ” สมาชิกใหม่ครอบครัว

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท Transfermarkt เปิดผลจากการสำรวจตลาดซื้อขายนักเตะในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2013 นับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส)  ปรากฏว่าเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ทุ่มเงินสูงที่สุด 1.1 พันล้านปอนด์  (ประมาณ 49,523 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น อย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์) และ โรเมลู ลูกากู (75 ล้านปอนด์) สมาคมฟุตบอลของบราซิล ทำการตัดชื่อของ อันโตนี่ มิดฟิลด์ริมเส้นจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกคัดฟุตบอลโลก  2026 โซนอเมริกาใต้ โดยให้เหตุผลจากการที่นักเตะมีพฤติกรรมทำร้ายอดีตแฟนสาวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 สัปดาห์แรก ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แชมป์ AVC Challenge Cup และอันดับ 58 ของโลก ที่นัดแรกชนะ เวียดนาม ทีมอันดับ 56 ของโลก 3-0 เซต และนัดสอง ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 เซต สำหรับวันที่ 23 กรกฏาคม 2566 นักตบลูกยางหนุ่มไทย มีคิวลงสนามนัดที่สาม พบ อินโดนีเซีย อันดับ 68 ของโลก ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมเคยมีข่าวจ่อปิดดีลแนวรับทีมชาติโครเอเชีย ไปแล้ว แต่สุดท้ายมีอันต้องล่มไป ซึ่งล่าสุดหลายๆ สื่อในอังกฤษ ยืนยันว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" ทีม 3 แชมป์พรีเมียร์ลีก ยอมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านยูโร 77.6 ล้านปอนด์) เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งจากเงินจำนวนดังกล่าวที่ไม่มีส่วนเสริมจะไม่ทำให้ กวาร์ดิโอล ทำลายสถิติกองหลังแพงที่สุดที่  แม็กไกวร์ ทำไว้หลังย้ายจาก เลสเตอร์ ไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี  2019อนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ "เปแอสเช" ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ใช้เงื่อนไขนี้ แต่ในทางกลับกัน เปแอสเช ได้ยืนกรานว่า จะไม่ยอมเสีย เอ็มบัปเป้ ออกไปจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ โดยอยากให้ยอมต่อสัญญา หรือย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1

ทัพนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย โค่นทีมชาติจีน อย่างสุดมันส์ 3-2 เซต คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 เมื่อวานนี้ ซึ่งการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ จะทำให้ได้รับเงินรางวัลจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ คนละ 6 แสนบาท รวมทั้งหมด 14 คน เป็นเงินทั้งหมด 8.4 ล้านบาท ขณะที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะได้เงินรางวัล 30 เปอร์เซ็นต์ และ เจ้าหน้าที่ทีมโค้ชจะได้รับอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นเงินรางวัลคนละส่วนกับนักกีฬา นอกจากนี้ ยังมีเงินอัดฉีดจากผู้สนับสนุนอีก 2 ล้านบาทด้วยรูปปั้นของ เวนเกอร์ ความสูง 3.5 เมตร ถูกรังสรรค์โดยฝีมือของ จิม กาย ซึ่งนำเอาช่วงเวลาที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มาเป็นแบบอ้างอิงในการปั้น และจะถูกติดตั้งอยู่บริเวณด้านนอกของอัฒจันทร์ฝั่งเหนือ เคียงข้างเหล่าตำนานของสโมสรเช่น โทนี อดัมส์, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ เธียร์รี อองรีฤดูกาล 2017 ถือเป็นฤดูกาลที่พีคสุด ด้วยการคว้าดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีก จากการทำไป  24 ประตู  กับ แบงค็อก บีทีเอส นอกจากนั้นยังพาต้นสังกัด "อัศวินเมืองหลวง" คว้าแชมป์ ฟุตซอล เอฟเอคัพ รวมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ ฟุตซอลคลับอาเซียนคัพ ในปี 2018 อีกด้วยเช่นกัน  เจ้าของฉายา “เพชรฆาตซ้ายสั่งตาย”  เริ่มต้นค้าแข้งกับทีม "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี ฟุตซอลคลับ ทีมที่มีแฟนฟุตซอลเข้ามาชมมากที่สุดในลีก แต่เล่นเพียง  1 ปี ก่อนย้ายมาอยู่กับ  ”แบงค็อก บีทีเอส"เกมนี้เชลซี แม้จะตามหลัง 1-2 แต่ก็มีผู้เล่นมากกว่า ตั้งแต่นาทีที่  67  เมื่อ นาเยฟ อาเกิร์ด โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่สามารถใช้ความได้เปรียบกดดันใส่เพื่อกลับมาสู่เกมด้วยประตูตีเสมอ ซึ่งในช่วงทดเจ็บกลายเป็นว่า  เวสต์แฮม ที่ผู้เล่นน้อยกว่ามาได้ประตูย้ำชัยเมื่อ  มอยเซส ไกเซโด้ ตัวสำรองไปทำฟาวล์และ เป็นทางด้าน ลูกัส ปาเกต้า ยิงจุดโทษเข้าไป ทำให้เวสต์แฮม เปิดบ้านชนะ 3-1 

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

เกม ปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ที่สหรัฐอเมริกา "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 0-2 จากประตูของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ โฆเซลู จากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้การเตะปรีซีซั่น 4 นัดทีมชุดใหญ่ ทีมทำได้เพียง 4 ประตู ซึ่งหลังเกมกุนซือ เอริก เทน ฮาก บอกว่ากำลังต้องการกองหน้าคนใหม่ และเกมนี้ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกินไป เกิดเรื่องราวสุดฉาวขึ้นจนได้ในการแข่งขันวอลลเย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ ตูนิเซีย แพ้ โดมินิกัน 0-3 เซต ทำให้ โมฮาเหม็ด อัล-มุสลิมานี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตูนิเซีย แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใช้ความรุนแรงกับ เบน ยุสเซฟ โมลกา นักกีฬาหมายเลข 6 ของทีม จนร้องไห้ เพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบใจ

“เสก โลโซ” ออกงานพร้อมหน้าครอบครัวในรอบ 2 ปี ยังรักษาอาการป่วยต่อเนื่อง

รายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าจากการที่ ตระกูลเกลเซอร์ ได้ประกาศในการขายทีม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้เจ้าของใหม่ แม้จะมี 2 ตัวเต็งอย่าง ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนจากกาตาร์  กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ทีได้ยื่นข้อเสนอมาก็ตาม การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

เปิดตำนาน “แดจังกึม”อีกครั้ง! ต้นสังกัดเฟิร์ม “อี ยองเอ” กลับมารับบทนำซีรีส์ภาคต่อ

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลียนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ มร.เอเลสซิโอ ปุนซี่ ผู้อำนวยการอาวุโส สมาคมกรีฑาโลก ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือ เพื่อให้ “วิ่งผ่าเมือง Amazing Thailand Marathon Bangkok” ยกระดับสู่รายการวิ่งมาราธอนเมืองหลวง ซึ่งเป็นรายการวิ่งระดับโลกรายการใหม่ ที่เป็นรองแค่เวิลด์เมเจอร์ 6 รายการเท่านั้นแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเหลือสัญญาเพียงปีเดียว พร้อมกับตกเป็นข่าวในการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ  แต่สุดท้ายเป็น อินเตอร์ มิลาน  ที่ได้ตัวแนวรับวัย 27 ปี ไปพร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยสื่อรายงานว่าค่าตัวอยู่ที่  30 ล้านยูโร  บวกกับโบนัสตามผลงาน 3 ล้านยูโร ขณะที่สัญญาจะเซ็น 5 ปีหรือไปจนถึงกลางปี 2028 หลังจากที่สโมสรในซาอุดีโปรลีกได้รุกเข้าสู่ตลาดฟุตบอลยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญากับสตาร์ดังด้วยข้อเสนอสัญญาที่น่าดึงดูดใจ และจ่ายค่าตัวชนิดที่ยากจะปฎิเสธ นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป อัล นาสเซอร์ เมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีข่าวในการที่จะขอโควต้าเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เวสต์แฮม ตกลงค่าตัว แมนยู คว้า แม็กไกวร์ ได้แล้ว

แนวรุกทีมชาติเซเนกัล จะเซ็นสัญญาถึงปี 2027 พร้อมค่าตัวที่คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 28 ล้านยูโร โดยรับค่าเหนื่อยประมาณ 750,000 ยูโรต่อสัปดาห์ และจะสวมเสื้อหมายเลข 10 คิกเกอร์ สื่อเยอรมัน เผยว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่แค่เป็นความหวังในการล่าแชมป์ของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ยังช่วยเพิ่มกำไรให้สโมสร จากการขายเสื้อแข่ง ซึ่งตอนนี้มากกว่า 13,000 ตัวแล้ว ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเสือใต้ โดย เคน เป็นผู้เล่นที่ยอดขายชุดแข่งมากสุดของ บาเยิร์น นับตั้งแต่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2020 ซึ่งตอนนั้นเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่แฟนบอลสกรีนชื่อตัวเองพร้อมปีระบุวันคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรป

“โก๊ะตี๋” คุกเข่าขอ “น้องกวาง” แต่งงาน หลังคบหาดูใจ 10 ปี

Liverpool echo รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ อันเดร ทรินดาเด้ กองกลางฟลูมิเนนเซ่ จากลีกบราซิล พร้อมยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญา 20 ล้านปอนด์ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี นำเสนอเรื่องราวของ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ Volleyballworld ถึงความท้าทายของทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย กับความฝันไปเล่นโอลิมปิก ให้ได้ 

ท่าเรือ ยกเลิกสัญญา ฟิลิป โรลเลอร์ นักเตะฝืนคำสั่งสโมสร

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวถึงประเด็นข่าวเชี่ยมโยงกับ  คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกลีกเอิง เกิดเรื่องราวสุดฉาวขึ้นจนได้ในการแข่งขันวอลลเย์บอลหญิง U21 ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ ตูนิเซีย แพ้ โดมินิกัน 0-3 เซต ทำให้ โมฮาเหม็ด อัล-มุสลิมานี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตูนิเซีย แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใช้ความรุนแรงกับ เบน ยุสเซฟ โมลกา นักกีฬาหมายเลข 6 ของทีม จนร้องไห้ เพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบใจ

“เม้าส์ B.O.Y” เซอร์ไพรส์สำเร็จ คุกเข่าขอ “สปอย” แฟนสาวแต่งงาน

ก่อนหน้านี้ ตุรกี สนใจที่จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพศึกยูโร ในปี 2028 หรือ 2032 ในขณะที่ อิตาลี ต้องการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 แต่ล่าสุด ตุรกี ได้ล้มเลิกแผนการขอเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 และหันมาจับมือกับ อิตาลี ในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพปี 2032 อย่างเป็นทางการวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้ลงซ้อมในสนามแข่งขันจริงที่เมืองล็อตซ์ ประเทศโปแลนด์แล้ว หลังจากในช่วงเช้าเข้าฟิตเนส เพื่อเล่นเวทเทรนนิ่ง โดยในการซ้อมสนามจริงวันแรก เน้นทบทวนทักษะพื้นฐานในแต่ละตำแหน่ง ยังไม่ได้ลงรายละเอียดเรื่องแทกติกการเล่น 

“เบลล์ นันทิตา” คืนดีสามี ฝ่ายชายตามง้อถึงไทย กราบขอขมาพ่อแม่

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คู่แข่งที่ผูกปีชนะมาตลอด แต่เริ่มเกมแป๊บเดียว แข้งเจ้าป่าช็อกแฟนบอลปีศาจแดงบุกมานำห่าง 2-0 แค่ 4 นาทีจากไตโว อโวนิยี่ กับ วิลลี่ โบลีย์  ในนาทีที่ 2 และ 4 

“แพท ณปภา” ประกาศสถานะล่าสุด ‘โสด’ ลั่นดราม่าไม่ได้เกิดจากตัวเอง

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดที่ 6 โปรตุเกส เปิดสนามเอสตาดิโอ โด อัลการ์เว รับการมาเยือนของลักเซมเบิร์กเกมนี้ โปรตุเกส เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี "ซีอาร์ 7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมที่ติดโทษแบน โดย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ ที่มาในระบบ 4-3-3 ส่ง กอนซาโล่ รามอส, ดิโอโก้ โชต้า และ บรูโน แฟร์นันด์ส ออกสตาร์ต การแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์  ระหว่างวันที่  20 กรกฎาคม – 20สิงหาคม 2566 มี 32 ชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน นอกจากผลงานบนสนามหญ้าแล้ว นอกสนามก็มีเรื่องน่าสนใจเช่นกัน 

สวยสง่า “แอนโทเนีย” MUT 2023 สักการะ “ย่าโม” ก่อนโกทูจักรวาล คนโคราชแห่ต้อนรับ

"SAT​ ISAN SPORTS​ FEST 2023​" ณ​ บุรีรัมย์​ จังหวัดแรกในกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023 ปิดฉากคึกคัก​ นักกีฬาดาวดังของประเทศจาก 2 ชนิดกีฬา​สากล​ เทควันโด​ และ​ แบดมินตัน พาเหรดคว้ารางวัลชนะเลิศชื่นมื่น​ พร้อมกิจกรรม Sports Expo​ ของเหล่าร้านดังในจังหวัดบุรีรัมย์ที่มาเปิดให้ร่วมชิม-ช้อปภายในงานกว่า​ 29​ ร้านฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ในการเจอกับทีมตะวันออกกลาง เจอมาแล้ว 5 ครั้งแพ้ไป 4ศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/04 เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยคู่เปิดสนาม “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ “เสือใต้” ส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวใหม่ลงประเดิมสนาม ส่วนเจ้าถิ่นมี นิคลาส ฟูลครุก ดาวซัลโวฤดูกาลก่อนนำทัพ ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

slots ท เส ยบของคอมพ วเตอร

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส 

สื่อเวียดนาม Webthethao.vn รายงานความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

แห่ลุ้นได้ลูกแฝด “แพทตี้” เผยแพ้ท้องหนัก “แดน” เฮลั่นวินาทีรู้มีเบบี๋

กร ลแอร แบบ slot จ นทร เจ า slot