เปิดศูนย์ไทยเฮ้าส์ เอเชียนพาราเกมส์ ผู้ว่าการกกท. ตั้งเป้าไทยคว้า 29 ทอง

how many ram slot for ms16j5

การแข่งขันในรายการ แมนเชสเตอร์ 2023 เวิลด์ เทควันโด กรังด์ปรีซ์ ไฟนอลส์  Manchester 2023 World Taekwondo Grand-Prix Final รายการส่งท้ายปี เมื่อคืนวันที่ 2  ธันวาคม 2566 ที่เมืองแมนเชสเตอร์  ประเทศอังกฤษ ชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ จากกรณี นายจาตุรงค์ สุขสุข อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกว่ายน้ำและยิงปืนทีมชาติไทย เจ้าบ่าวได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสาวกาญจณา เจ้าสาว และแม่เจ้าสาว น้องเจ้าสาว ญาติ และเพื่อนบ้านที่มาช่วยงานแต่ง ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมยิงสด! เอาใจแฟนฟุตบอลต่อเนื่อง กับศึกกระชับแข้งไทย-ญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ” แมตช์ที่ 2 เป็นเกมคู่ระหว่าง 'เดอะ แรบบิท' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ 'นักรบซากุระ' เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชั้นนำแห่งเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามบีจี สเตเดี้ยม เริ่มคิกออฟ 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป   รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดที่ 2 ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ (4-2-3-1) :  กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) - นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล -  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ - ศุภชัย ใจเด็ดมาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำทีมชาติไทยปรับเวลาลงซ้อมเป็นวันที่ 2 เพื่อให้ตรงกับเวลาแข่งขัน รอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023 ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์   การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นที่การรับ-ส่งบอลและ เล่นแบบ 11-11 ทามกลางอุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ประมวลภาพ POST MALONE ขนเพลงฮิตติดหู โชว์สุดมัน(ส์) คอนเสิร์ตที่ไทย

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565 การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 เปิดฉากความยิ่งใหญ่การแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย โดยปีนี้จะประกอบด้วยรายการแข่งขันเรือใบใหญ่ประเภทคีลโบ้ตและมัลติฮัลล์ (Keelboats and MultiHulls) ในวันที่ 4-9 ธันวาคม 2566 และรายการแข่งขันเรือใบเล็ก อินเตอร์เนชันแนล ดิงกี้ คลาส (International Dinghy Classes) ในวันที่ 3-5 ธันวาคม 2566ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 เตรียมเปิดฉากดวลแข้งกันในเดือนหน้า ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน ล่าสุดเว็บไซต์ทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้เขียนบทความแนะนำผู้เล่นที่น่าจับตามอง ของแต่ละทีมในกลุ่มเอฟโดยในส่วนของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยกให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นผู้เล่นสำคัญTransfermarkt เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะและสถิติชื่อดัง ได้ทำการประเมินราคานักเตะชาติต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปเอเชีย อย่าง “เอเชียน คัพ 2023 “ ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ ปรากฏว่าเป็น ทาเคฟุสะ คุโบะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ของเรอัล โซเซียดัดกับ  คิม มิน-แจ กองหลัง ทีมชาติเกาหลีใต้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีราคาประเมินสูงสุดเท่ากันที่ 60 ล้านยูโร หรือประมาน 2,260 ล้านบาท สหพันธ์เซปักตะกร้อนานาชาติ (ISTAF) เตรียมปรับกฎกติกาใหม่ในปีหน้า โดยได้มีการส่งหนังสือถึงชาติสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มใช้กฎนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 เป็นต้นไป โดยมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญคือ การเปลี่ยนการนับคะแนนต่อเซตจากเดิม 21 คะแนน เหลือ 15 คะแนน และหากมีการดิวซ์ หรือ 14-14 จะต้องเล่นไปจนกว่าจะมีทีมที่ได้ 17 คะแนน ไม่มีการดิวซ์ต่อกฤษดา กาแมน ผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง จาก 'ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่' ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมฉลามชลชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ‘บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24จากผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ส่งผลให้ เอริก เทน ฮาก ต้องการปรับทัพ ซึ่งเมื่อเซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ ซื้อหุ้นสโมสรเรียบร้อยแล้ว ทำให้แนวทางในการตัดสินใจและวางแผนดูมีความชัดเจนขึ้น 

แมนยู จ่อดึงตัวละครลับเคยเล่นพรีเมียร์ลีก แทน อันโตนี่-ซานโช่

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ คีร์กีซสถาน เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดแรก ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา - ศุภชัย ใจเด็ดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดัน 3 นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ในโครงการ “NEW ERA PROJECT CHANGSUEK X BURIRAM UTD” ขึ้นสู่ "ปราสาทสายฟ้า" ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 เลกที่ 2หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จบโปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว เมื่อคืนวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้ 8 สโมสรแชมป์กลุ่ม เข้าไปรอในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้ง ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน  3 ทีมจากพรีเมียร์ลีก  อังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งทั้ง 8 ทีม จะรอพบผู้ชนะจากรอบเพลย์ออฟ ที่จะแข่งขันกันระหว่างทีมรองแชมป์ยูโรปา ลีก กับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของเอเชียน คัพ 2023 เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตูแม้แต่นัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเพื่อสรุปผลการเก็บตัวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการเก็บตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมวางแผนสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไปบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดัน 3 นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ในโครงการ “NEW ERA PROJECT CHANGSUEK X BURIRAM UTD” ขึ้นสู่ "ปราสาทสายฟ้า" ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 เลกที่ 2

ลูกชาย “เมฆ” ขึ้นเวที เพื่อนจัดคอนเสิร์ตช่วยได้เงินล้านกว่า เมียตั้งเป้าเคลียร์หนี้ให้หมด

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค สร้างผลงานให้กับตัวเองเพิ่มอีกครั้ง หลังเจ้าตัวยิง 2 ประตูให้ เสือใต้ เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ สตุ๊ตการ์ท ไป 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาโดยทั้ง คิโรน่า และ เรอัล มาดริด นัดกันเก็บชัยชนะในลีกได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย คิโรน่า เปิดบ้านเฉือนชนะ แอต.มาดริด 4-3 ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เฉือนชนะ มาร์ยอก้า 1-0 ทำให้หลังผ่านไป 19 นัด ทั้งคู่เก็บได้ 48 คะแนนเท่ากัน แต่ เรอัล มาดริด ขึ้นนำจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม จบไปแล้ว 4 กลุ่ม คือกลุ่ม เอ บี และ ซี และ ดี ซึ่งผลการแข่งขันในกลุ่ม ดี ล่าสุด เป็นใจและส่งผลให้ทีมชาติไทยการันตีเข้ารอบ 100 % อย่างต่ำด้วยการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม ซึ่งเวลานี้ 14 ทีมเข้ารอบแน่นอนแล้ว โดยทีมชาติไทย เหลืออีก 1 เกมที่จะพบกับซาอุดีอาระเบีย และผลจากเกมนี้จะทำให้รู้ว่าทีม "ช้างศึก" จะจบในอันดับใดของกลุ่ม ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 12 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สี่ เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เกมนัดที่ 13  ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.นี้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมที่เพิ่งถูกตัด 10 คะแนนโทษฐานทำผิดกฏการเงิน ทำให้เวลานี้อยู่อันดับ 19  ของตารางเหลือเพียง 4  คะแนน จะเปิดกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับ 6 มี  21 คะแนน คู่นี้เตะในเวลา 23.30 น. คู่นี้เจอกันในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไปกลับ (บุกชนะ 2-1 ,ชนะในบ้าน 2-0)ควารัตสเคเลีย วัย 22 ปี  โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วด้วยการช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ แม้ซีซั่นนี้ผลงานของแข้งทีมชาติจอร์เจีย จะไม่ร้อนแรงเหมือนซีซั่นที่แล้ว แต่เขายังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

โปรแกรมฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เอฟเวอร์ตัน พบ คริสตัล พาเลซ

พอล สโคลส์ และ นิกกี้ บัตต์ 2 ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางเยือนประเทศไทย ในงาน “LIVING LEGENDS : THE RED DEVILS" ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยระหว่างอยู่ที่ประเทศไทย จะมีการกิจกรรมพบปะแฟนคลับและร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ และเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวไทยอีกช่องทาง โดยในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:00 - 22:00 น.  ที่ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายฮอง กิ ยอง ประธานสหพันธ์จกกูนานาชาติ พร้อมด้วย นาวาเอก พัฒนศักดิ์ พิมดา ประธานชมรมจกกูประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันจกกู,นาง ยจูง มี ซุน หัวหน้าสมาคมเกาหลีในฐานะประธานผู้จัดกีฬาจกกู, นายชวลิต วิรายุกุล ปรานเทคนิคกีฬาจกกู คณะจัดการแข่งขันจกกู และนักกีฬาจกกู ร่วมแถลงข่าวพร้อมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันจกกู (Juk Gu) ระหว่างวันที่ 23 - 24 ธันวาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศูนย์ เยาวชนเมืองพัทยา ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆมาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีนเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 ที่โรงแรมอโนมา แกรนด์ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการแถลงข่าวความพร้อมการจัดการแข่งขันแบดมินตันบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2024” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญาหลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ชาวอุรุกวัย รับว่าได้พูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และยอมรับว่า อินเตอร์ ไมอามี่ คือหนึ่งในความเป็นไปได้ ที่จะย้ายมาร่วมทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 21 นัด มี 22 แต้ม เตรียมเปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า แข่ง 21 นัด มี 46 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่งขันช่วงกลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

อุ๊ย! “หนิง ปณิตา” ฟาดใคร? อยากขอโทษแต่ลับหลังพูดถึงไม่ดี

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค สร้างผลงานให้กับตัวเองเพิ่มอีกครั้ง หลังเจ้าตัวยิง 2 ประตูให้ เสือใต้ เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ สตุ๊ตการ์ท ไป 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 คู่ซูเเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกแดงเดือด เป็นการพบกันระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลางอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยมี เชลซี และ ลิเวอร์พูล กำลังสนใจในตัวนักเตะรายนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยากรณีปัญหาการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก (คณะกรรมการ) เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ที่ นายสิทธิพัฒน์ มีผล ผู้เล่นหมายเลข 88 สโมสร ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แสดงพฤติกรรมอันเป็นลามกอนาจาร ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ สโมสรนนทบุรี ฟุตซอลคลับ ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯTransfermarkt เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะและสถิติชื่อดัง ได้ทำการประเมินราคานักเตะชาติต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปเอเชีย อย่าง “เอเชียน คัพ 2023 “ ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ ปรากฏว่าเป็น ทาเคฟุสะ คุโบะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ของเรอัล โซเซียดัดกับ  คิม มิน-แจ กองหลัง ทีมชาติเกาหลีใต้ ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีราคาประเมินสูงสุดเท่ากันที่ 60 ล้านยูโร หรือประมาน 2,260 ล้านบาท พีที ประจวบ เอฟซี ทำการเปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสร ซึ่งจะประเดิมคุมทีมในเลก 2 นี้ ทันที โดย “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวเปิดเผยเหตุผลในการมาคุมทัพต่อพิฆาตในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีที่ได้มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตนมีความเชื่อมั่นถึงศักยภาพในทีมๆนี้ ถ้าไม่มั่นใจคงไม่กล้ารับภารกิจนี้อย่างแน่นอน” 

ลูกยางโลก ปรับโควตานักกีฬาวอลเลย์บอลในศึกโอลิมปิก 2024 เพิ่มเป็น 13 คน

  1. ข าววง slot machine
  2. slot ได เง นฟร
  3. ท ง id line slot
  1. directing slot ความหมายทางว ศวกรรม
  2. say what you want slot machine คอร ด
  3. slots ว ง ค อ

ประมวลความสนุก “บิ๊กเมาน์เท่นฯ ครั้งที่ 13” ศิลปินไทย-เทศ ครบทุกแนวดนตรี

  • คอนเส ร ต slot machine
  • เคลา เฟ ส slot
  • dual sim แบบ hybrid slot
  • slot machine เจอufo
  • slot online ฟร โบน ส
  • โปรแกรม slot milling machine
  • ราง t-slot lazada
  • slot ฝากเง น
  • wow slot มาใหม่

เอ็มม่า เฮย์ส นั่งแท่นเฮดโค้ชบอลหญิงสหรัฐคนที่ 10 อย่างเป็นทางการ

“บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” ครั้งที่ 4 ซีซั่น 2 ปิดฉากกิจกรรมดี ๆ ไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เปิดโอกาสให้นักสวิงรุ่นเยาว์ได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการตีกอล์ฟ กับโปรผู้ฝึกสอนพิเศษระดับมืออาชีพอย่าง “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟหญิงที่คว้าเเชมป์ 11 รายการทั่วโลก มาร่วมแนะแนวเทคนิคการตีกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพวันที่ 13 ม.ค. 67 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ, นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย นักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งเด็ก เยาวชน และผู้ปกครอง ร่วมงานนับ 1,000 คน ณ บริเวณลานกีฬาอเนกประสงค์ การกีฬาแห่งประเทศไทยจากปัญหาวงการตะกร้อไทย ที่มีการร้องเรียนการเรียกรับส่วนแบ่งเงินอัดฉีดนักกีฬา ที่จะได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ รวมถึง “สารวัตรโจ้” พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อ ทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “โจ้หลังเท้า” ได้ออกมาเปิดประเด็นการหักหัวคิวเงินรางวัลของนักกีฬาทีมชาติไทย ทั้งในซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ ที่มีมายาวนานตั้งแต่ปี 2010 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้กำลังใจแข้งช้างศึก จากประเทศไทย หลังโฟนอินมาอัดฉีดระหว่างประชุมทีม แต้มละ 1,000,000 บาท ในเกมประเดิมสนาม เอเชียน คัพ 2023 ที่เตรียมพบกับ คีร์กิซสถานหลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน 25% เข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS  จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก กีฬามวยไทยภายใต้การดำเนินการของสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) สร้างชื่อกระหึ่มอีกครั้งเมื่อรายการ Challenger Battleground รายการซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่อิงตามความเป็นจริงผงาดคว้ารางวัล "เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024" ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 28 ในงานประกาศรางวัล ที่ฮัว บิน เธียเตอร์ นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดย 2 คู่แรก ออสเตรเลีย ไล่ถล่ม อินโดนิเซีย ไปแบบขาดลอย ขณะที่ ทาจิกิสถาน ทำเซอร์ไพรส์เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ด้วยการชนะดวลจุดโทษ 5-3  ส่วนทีมชาติไทย ในรอบนี้จะพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลนัดพิเศษ ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดเมื่อวานนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 โดยไฮไลท์เกมนี้ของเจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" คือการกลับมาลงสนามเฝ้าเสาของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ได้รับโอกาสลงเจอทีมเก่าเป็นเวลา 45 นาที พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีจังหวะเซฟประตูสวยๆ ช่วยทีมไว้ได้หลายครั้ง ในระหว่างการเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส PREDATOR 24 ที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, มิก้า ชูนวลศรี และ ลีออน พิชญเจมส์ 3 แข้งดีกรีทีมชาติไทย ได้ร่วมทำนายและว่าทีม "ช้างศึก" จะได้กี่คะแนนในรอบแรกศึกเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย 2023 หลังจากที่นัดแรก "ช้างศึก" สามารถคว้าชัยชนะเหนือ คีร์กีซสถาน ได้ 2-0 จาก ศุภชัย ใจเด็ด    ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 เดินทางมาสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี จะพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สถิติเจอกันที่ผ่านมา 10 นัด อุซเบกิสถาน ชนะทีมชาติไทยถึง 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัด คณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) เตรียมทดลองใช้กฎ Sin Bins (การไล่ออกชั่วคราว) ในการแข่งขันระดับสูงเพื่อลดจำนวนการฟาวล์ทางแท็คติกและการโต้เถียงผู้ตัดสิน หลังข้อเสนอดังกล่าวได้รับการสนับสนุนในการประชุมธุรกิจประจำปี (ABM) ของ (IFAB ) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาจากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ตัดสินใจที่จะไม่ไล่ตาม คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งนักเตะพร้อมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ที่ผ่านมาทีมไล่ตามนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาหลายตลาด แต่เชื่อว่าข้อเรียกร้องตามสัญญาของนักเตะและข้อตกลงที่ทำอยู่ในปัจจุบันทำให้ไม่สามารถบรรลุได้เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว และปัจจุบันกำลังฝึกซ้อมเรียกความฟิตอยู่ที่ดูไบ ระหว่างหาสโมสรใหม่

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัยจะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกมาแล้วที่นี่เมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปได้ 3-1 พยุริน "พอลลีน” งามพริ้ง อดีตประธานเชียร์ไทยพาวเวอร์ พร้อมทีมงาน "แชมป์จัดไป" พีรพล เอื้ออารียกูล พิธีกรด้านกีฬา "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล "หลอเรดาห์" พิชัย คงศรี อดีต 2 นักเตะทีมชาติไทย เดินทางมายื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทย ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 11.03 น.โดยมี 3 สโมสรสมาชิกรับรองการสมัคร คือ เอ็กซ์สตาร์ เขื่องใน ยูไนเต็ด, ฟุตเทร่า ยูไนเต็ด และบีคิว โอกาเนะ ภายใต้นโยบาย Thai Football Transformation ศึกมวยชิงแชมป์โลก ทีโอฟีโม โลเปซ แชมป์โลกจูเนียร์เวลเตอร์เวต WBO ชาวสหรัฐอเมริกา เตรียมดวลกำปั้นกับ เจเมน ออติซ ผู้ท้าชิงนักชกเพื่อนร่วมชาติ ในเช้าวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 09.30 น. (เวลาประเทศไทย) ณ มิเชลอบ อัลตร้า อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันที่ 7 มกราคม 2567 โดยครั้งนี้ถือเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ 138 ปีสโมสรที่นักเตะใส่ชุดสีขาวล้วนลงเล่นในเกมเหย้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ No More Red เกมนี้ "หงส์แดง" บุกมาชนะไป 2-0 มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีน“เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ อ้างรายงาน จาก“ซีไออีเอส ฟุตบอล ออฟเซอร์เวทอรี” สถาบันวิเคราะห์สถิติฟุตบอลชื่อดัง ที่ได้มีการนำข้อมูล และตัวเลขต่าง ๆ มาวิเคราะห์ และ คำนวณจนได้เป็นรายชื่อนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกในปัจจุบัน ปรากฏว่า  เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ครองตำแหน่ง นักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกถึง 218 ล้านปอนด์ (ราว 9,592 ล้านบาท) (ขึ้นเพลทมาเลยจ้า) มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน วัย 47 ปี เริ่มเข้าสู่บทบาทโค้ชจากการเป็นผู้ช่วยของ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่สโมสร อัล ไอน์ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) และ เอฟซี บากู (อาเซอร์ไบจาน) จากนั้น เชเฟอร์ ได้เดินทางมารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ทำให้ มาโน่ ได้ติดตามมาด้วยในปี 2011 โดย เชฟเฟอร์ คุมทีมชาติไทย ถึงปี 2021  จากนั้นย้ายไปคุมทัพเมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วน มาโน่ ได้รับโอกาสคุมทัพช้างศึกชุดเล็ก ทีมชาติไทยชุดยู-22 ในช่วงสั้นๆ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ตกรอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2013ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังเกมนัดที่ 2 ที่เสมอ โอมาน 0-0 ได้กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่มโปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ การท่าเรือ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซีหลังภาพเหตุการณ์ตะลุมบอนในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจบนัดที่ เจ้อเจียง เอฟซี  เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีแฟนบอลทั้งสองทีใเข้ามาวิพากย์วิจารณ์ และทั้ง 2 ทีมต่างปล่อยคลิปและข้อความไปมา ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ โพสต์คลิปวิดีโอสั้นเป็นหลักฐานให้เห็นว่า นักเตะตัวเอง ถูกบรรดาแข้ง เจ้อเจียงเข้ามารุมทำร้าย ทั้ง ลีออน เจมส์ ,ธีราทร บุญมาทัน และ รามิล เชย์ดาเยฟ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง หรือคิดเป็น 93% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่การลงคะแนนครั้งแรกจากผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง รวม 5 คน ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เตรียมเปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะที่ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เล็ง เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมเแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ หลังทำผลงานไม่น่าประทับใจคุมปีศาจแดง แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ตกรอบแรกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ศึกยูโรป้า ลีก ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม หรือ เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์ 2023 ที่กรุงลอนดอน ของอังกฤษ จากการประกาศเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ สตาร์ลูกหนังอาร์เจนตินา ทำให้เป็นการคว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และ 2022

คู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่า

ทีมชาติญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ ฮาจิเมะ โมริยาสุ มีคิวอุ่นเครื่องกับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้ประกาศชื่อ 23 นักเตะชุดที่จะลงทำศึกครั้งนี้ออกมาเรียบร้อย โดยไร้นักเตะดังจากพรีเมียร์ลีก อย่าง คาโอรุ มิโตมะ แต่ยังมี ทาคุมิ มินามิโนะ อดีตกองกลางลิเวอร์พูลที่ค้าแข้งอยู่โมนาโก, อายาเสะ อูเอดะ กองหน้าจากเฟเยนูร์ด ในลีกฮอลเเลนด์ทั้ง 2 ทีมเตรียมโคจรมาเจอกันในเกมบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามไบ อารีน่า รังเหย้าของทีม "ห้างขายยา" ที่ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูง โดยมีแต้มนำหน้า "เสือใต้" 2 คะแนน จากการลงเตะ 20 นัดเท่ากัน ทำให้เกมสุดสัปดาห์นี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะอาจจะมีส่วนสำคัญต่อการตัดสินแชมป์ลีกซีซั่นนี้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาอัพเดตอาการของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้นับบาดเจ็บที่กระดูกเท้า จนพลาดลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ ว่า ฮาลันด์ ยังไม่ได้ซ้อมเลยตั้งแต่ก่อนเกมพบ ลูตัน และคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ก็ต้องรอประเมินอาการอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์หรือไม่ โดย เป๊ป จะสามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ได้ในงานแถลงข่าวครั้งต่อไปฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นหนึ่งในลีกที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ขณะนี้ 15 จาก 20 สโมสรที่แข่งขันกันเจ้าของล้วนเป็นระดับมหาเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเจ้าของเป็นกลุ่มทุนอาบู ดาบี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีเจ้าของคือ กองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะซาอุดิอาระเบีย โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเป็นทีมฟุตบอลที่มีมูลค่ามากที่สุดอันดับ 5 ของโลก13 ม.ค. 2567 สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้การนำของ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ร่วมกับออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์, ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ เบทาโกร ร่วมจัดกิจกรรมเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2567 ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์ ภายในบริเวณริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ โดยมีโปรกอล์ฟสาวไทยสร้างความสนุกสนาน พร้อมส่งเสริมทักษะ ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยืนยันประเทศไทย ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง สมาคมวอลเลย์บอลฯ จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาแบบจริงจังเพื่อคว้าตัว ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ พร้อมใส่ชื่อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของทีม เป็นข้อเสนอส่วนหนึ่งของสัญญาเพื่อให้พิจารณา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หลังจากที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ที่เข้ามาถือหุ้นของทีมได้ใส่ชื่อของทูเคิ่ล เพิ่มเข้ามาในตัวเลือกกุนซือคนต่อไปอีกราย ในกรณีที่ปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมัน เคยมีประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษกับเชลซีมาก่อน และเคยพาทีมสิงห์บลูส์ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021 ได้ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด เตรียมปลด เทน ฮาก พ้นตำแหน่งแน่นอน หากทีมจบท็อป 4 ไม่ได้ 

ศูนย์หน้าจากลิเวอร์พูล  ถูกเปลี่ยนออกในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเกมเมื่อกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กลุ่ม บี นัด 2 ที่ อียิปต์ ไล่ตีเสมอ กาน่า 2-2  จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์  ได้ออกแถลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บซาล่าห์ ว่าจะไม่สามารถช่วยทีมได้ใน 2 นัดต่อไป หรือต้องพักประมาณราว 10 วัน และมีโอกาสจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ทีม "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทีมชาติบราซิล ให้ความสนใจดึงตัวกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไปร่วมงาน ล่าสุด สโมสรเรอัล มาดริด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการต่อสัญญา อันเชล็อตติ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสัญญาเดิมจะหมดลงในฤดูกาลปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ ไม่ว่า ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ขณะที่คาราบาว คัพ ก็ทะลุเข้าชิง รวมไปถึง ยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ ก็ยังมีเส้นทางสดใส การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2024" รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติโบลิเวีย แข่งขันคอร์ตดิน ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 11 ชั่วโมง) เป็นวันสุดท้าย แข่งขันประเภทคู่ จำนวน 1 คู่ และประเภทเดี่ยวชนมือ จำนวน 2 คู่ โดยผลวันแรก ทีมไทยตามทีมโบลิเวีย 0-2 คู่การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2024" รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติโบลิเวีย แข่งขันคอร์ตดิน ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 11 ชั่วโมง) เป็นวันสุดท้าย แข่งขันประเภทคู่ จำนวน 1 คู่ และประเภทเดี่ยวชนมือ จำนวน 2 คู่ โดยผลวันแรก ทีมไทยตามทีมโบลิเวีย 0-2 คู่

จากการที่พรีเมียร์ลีก ลงโทษ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการตัด 10 คะแนนหลังจาความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันโดยสาเหมาจากการที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ล่าสุดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ได้ออกแถลงการณ์ยื่นอุทธรณ์ต่อบทลงโทษที่เกิดขึ้นต่อคณะกรรมการตุลาการพรีเมียร์ลีกความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงคโปร์ กับ ทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะทั้งหมด 24 ราย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สองใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

 “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣จากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ แบบกระทัน จนเป็นประเด็นให้แฟนบอลตั้งของสงสัยกับดาวเตะจากจังหวัดเชียงราย ว่าเหตุใดถึงถอนตัว ทั้งที่รายการนี้ถือเป็นรายการอันดับ 1 ของทวีปเอเชีย และ เอกนิษฐ์ ก็ถูกวางเป็นตัวหลักของทีม "ช้างศึก" ด้วยเช่นกัน โดยเรื่องนี้มีรายงานจากแหล่งข่าว และผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าสาเหตุที่ดาวเตะจาก อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต้องถอนตัวนั้น โดมินิก โซบอสไล กองกลางทีมชาติฮังการี ได้รับรางวัลนักกีฬาชายฮังการียอดเยี่ยมแห่งปี 2023 จากผลงานเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และทีมชาติฮังการี หลังกองกลางหงส์แดงได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของฮังการี 

หลังจากที่ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 หรือ รอบ 64 ทีมสุดท้ายได้ทำการจับสลากประกบคู่กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งรอบนี้บรรดาทีมจากพรีเมียร์ลีก มีคิวดวลกันเองหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์, เบรนท์ฟอร์ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน และคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศวัน และเวลาแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยThe sun รายงานว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินฟุตบอล คีแรน แม็กไกวร์ เปิดเผยตัวเลขระหว่างปี 1992-2023 แสดงให้เห็นว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นสโมสรที่ทำกำไรได้มากที่สุดเป็นอันดับ 7 ขณะที่ตระกูลเกลเซอร์ สูญเสียเงินหลายร้อยล้านแม้จะมีรายรับมหาศาลก็ตามแมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในการชก เอ็มเอ็มเอ ไฟต์ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา โดยปาเกียวยืนยันว่า จะมีการขึ้นชกไฟต์ใหญ่กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง ซึ่งตนตื่นเต้นมากกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้งฟุตบอลปรีโอลิมปิก 2024 รุ่นอายุ 23 ปี โซนอเมริกาใต้ รอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า ในการหา 2 จาก 4 ทีมไปเล่นในกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส "ทีมแซมบ้า" อดีตแชมป์ 2 สมัย (2016, 2020) และแชมป์เก่า แพ้ให้กับ อาร์เจนตินา 0-1 ส่งผลให้บราซิล มีเพียง 3 คะแนนพลาดตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้ายเทเลกราฟ สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานโดยอ้างแหล่งข่าวภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังวางแผนเพิ่มความจุ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมให้กลายมาเป็น "เวมบลีย์ตอนเหนือ" ของประเทศ โดย เซอร์จิม เขาเชื่อว่าทางเหนือของอังกฤษควรมีสนามระดับเวิลด์คลาสเพื่อแข่งขันกับ เวมบลีย์ ที่มีความจุ 90,000 ที่นั่งและเวลานี้ก็กำลังเจรจาเพื่อล็อบบี้ให้รัฐบาลเมืองผู้ดีนำเงินมาสมทบพิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกาย และการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก “2023 World Ability Sport Games” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค.66 ที่ จ.นครราชสีมา โดยพิธีเปิดมีวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดพร้อมเชื่อมั่นนอกจากการชิงชัยที่เข้มข้นแล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลก

หลังจากเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานกลุ่ม “เชียร์ไทยพาวเวอร์” หนึ่งในแคนดิเดตลงชิงนายกสมาคมกีฟาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปยัง ที่ทำการ สมาคมฯ เพื่อสอบถามความชัดเจนเกี่ยวกับรายละเอียดข้อบังคับกฎการรับรองโดยสโมสรสมาชิก  และยังไม่ได้มีการยื่นสมัครลงเลือกตั้ง แต่อย่างใดพร้อมกับได้ยืนยันว่าจะลงสมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลเดินทางมาถึงปลายปี 2566 ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา นักกีฬาไทยต่างมุ่งมั่นทำผลงานตามแต่ละชนิดกีฬาของตนเองอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างความสำเร็จ สร้างเกียรติยศ สร้างชื่อเสียงของประเทศไทย และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่แฟนกีฬาชาวไทย จากทั้งบนเวทีระดับเอเชียและระดับโลก มาติดตามกันว่า “ไฮไลท์นักกีฬาไทย ผลงานเปรี้ยงของปี 2566”  เป็นนักกีฬาคนใดและจากชนิดกีฬาอะไรบ้าง

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ  หรือนัดที่ 6  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ  “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค  ในเวลา 03.00 น. โดยคู่นี้พบกันมาในนัดแรกเมื่อเดือนกันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ 3-4 แม้นัดนี้ "ปีศาจแดง" อาจพอมีความหวังในการลุ้นเข้ารอบ เพราะ บาเยิร์น มิวนิ นั้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้วก็ตามแต่ก็ถือว่าไม่ใช่งานง่ายแน่สำหรับทีมจากพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกโคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก เปิดปาร์เค่น สเตเดี้ยม รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก ยศกร บูรพา กองหน้าจากชลบุรี เอฟซี และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวาจาก การท่าเรือ เอฟซี เข้ามาติดทีมแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา และ ปกเกล้า อนันต์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมอุ่นเครื่องบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567

9 สถานีดิจิตอลร่วมแข่งขันฟุตบอลทีวีสามัคคี คัพ ครั้งที่ 7

สปอร์ต สื่อสเปนรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ไม่ปิดโอกาสรับงานคุมทีมบาร์เซโลน่า หลังปรึกษากับเอเยนต์ส่วนตัว พร้อมบอกคนใกล้ชิดว่ากำลังพิจารณาออกจากทีมหลังจบฤดูกาล เนื่องจากเริ่มรู้สึกถึงความตึงเครียดหลังคุมทัพปืนใหญ่เข้าสู่ปีที่ 5

โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ในฐานะแบรนแอมบาสเตอร์ของ สหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” ได้เดินทางมาเข้าร่วมชมกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่บางกอก อารีนา หนองจอก เกมนัดชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว เมื่อวันที่ 2  ธันวาคม 2566 พร้อมโชว์ลีลาเทคบอลในการแข่งขันนัดพิเศษ “แมตช์กาล่า” ระหว่างทีม โรนัลดินโญ่ อาทิ “ราฟาเอลล่า ฟอนเตส กิมิเนซ” นักเทคบอลสาวบราซิล ที่เพิ่มคว้าแชมป์โลกมาครอง26 มกราคม 267 กระทรวงกลาโหม ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) ทำพิธีเปิดโครงการมวยไทยและศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวในค่ายทหาร (Muaythai and Martial arts in Military Camp) ที่สนามเวทีมวยชั่วคราว ศูนย์การกำลังสำรอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิด

จากการเปิดเผยของ Opta มีสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล กับ บอร์นมัธ เริ่มกันที่ทีมเยือนอย่าง หงส์แดง ที่บุกมาคว้าชัยกันก่อน 

จากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ทำให้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตัดสินใจเรียก พิชา อุทรา กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาแทน

slot vue js ค อ

เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่ 22 นัดมี 46 แต้ม จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่มี 51 คะแนนจาก ชช22 นัด  ในเวลา 23.30 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว 2 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 ส่วนในเกมเอฟเอ คัพ ทั้งคู่พบกันรอบ 3 ซึ่งเป็น ลิเวอร์พูล บุกมาชนะที่นี่ 2-0 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สยาม แยปป์ ปีกดาวรุ่งที่เล่นได้ทั้งริมเส้นฝั่งซ้ายและขวา จากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เพื่อนร่วมไทยลีก 1 มาร่วมทัพ

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ เชลซี 6 พ.ย.66

slot ฝาก 50 ฟรี 150 คอร ด slot machine จ นทร เจ า