กกต. ประกาศผลเลือกตั้งนายกบอล-อุปนายก-กรรมการกลาง-คณะตุลาการ

ยังไง ? ธัญญ่า อาร์สยาม เมนต์แซ่บ ไลฟ์สาวแฉนักร้องโลก 4 ใบ

ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าหลังจากที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง เข้ารับการสแกน พบว่ามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งมาจากนัดที่บุกเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ นั่นหมายความว่า เทรนต์ จะพลาดลงสนามช่วยทีมเปิดแอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนนี้อย่างแน่นอน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายรูปทีมกับสิงห์เจ้าท่าเป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก่อนลงจากตำแหน่งหลังจบเกมเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ นัดที่ 23 แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านพบ เวสต์แฮม อันดับ 6  รอบชิงชนะเลิศ ที่ถล่ม อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมแชมป์เอเชีย 3-0 เควิน เดอ บรอยน์, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เฌเรมี่ โดกู ทั้ง 3 คนไม่มีชื่อ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย  การไม่ใส่ชื่อ 3 คนนี้ลงในรอบรองฯ ส่งผลให้ แมนฯซิตี้ หมดสิทธิ์ใช้งานในรอบชิงชนะเลิศ ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ระบุไว้ว่า นักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมในรอบตัดเชือก จะหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดชิง และห้ามใส่ชื่อเป็นตัวสำรองด้วยเช่นกัน"โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟไทย คว้ารางวัล เกล็นนา คอลเลตต์ วาร์ โทรฟี หรือ Glenna Collett Vare Trophy ในฐานะนักกอล์ฟทำสกอร์เฉลี่ยต่ำสุดของแอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2023 เฉลี่ย 69.533 หลังทำ 6 อันเดอร์พาร์ 66 วันสุดท้าย ทำให้สกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 268 จบอันดับ 5 ของรายการ CME Group Tour Championship ที่ทีบูรอน กอล์ฟ คลับ เมืองเนเพิลส์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.2567 (วันประชุมใหญ่) ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างการเปิดรับผู้สมัครโดยองค์ประกอบสภากรรมการ ประกอบด้วย สภากรรมการ มีทั้งหมด 19 คน  ประกอบด้วย นายกสมาคม 1 คน อุปนายกสมาคม 5 คน และกรรมการกลาง 13 คน ส่วน เลขาธิการสมาคมฯ เป็นตำแหน่งแต่งตั้งโดยนายก ไม่ได้นับเป็นสภากรรมการแต่อย่างใด 

ฮาว ขยับขึ้นเต็ง 2 กุนซือพรีเมียร์ลีกส่อโดนปลด

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 4  รอบแรกนัดแรก ในกลุ่ม ดี และ อี  เดวิด เบ็คแฮม ได้บอกเล่าประสบการณ์ ในกิจกรรมพิเศษ CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM  เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความหลงใหลในกีฬาให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 6-10 ปี พร้อมกันนั้นยังให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอล รวมถึงการเอาชนะความท้ายทางต่างๆ ที่ต้องเผชิญ เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนของเดวิด เบ็คแฮม โดยได้เน้นย้ำในเรื่องของการหมั่นฝึกฝนและความทุ่มเท ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬาผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกมาชนะ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค 3-1 โดยได้ประตูจาก คอเนอร์ กัลลาเกอร์ นาที 47 กับ นาที 90+1, เอ็นโซ เฟร์นานเดซ นาที 90+4 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก เจฟเฟร์ซอน เลร์มา นาที 30 ทำให้ "สิงห์บลูส์" มี 34 คะแนน ขยับขึ้นอันดับ 10 ส่วน พาเลซ มี 24 คะแนน อยู่อันดับ 15 ของตาราง หลังจาก เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นของอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมตัวแทนทวีปเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น และเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะของฟุตบอลทีมชาติไทยคนแรกที่ได้เข้าเข้าร่วม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ  2023 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างวันที่ 12–22 ธันวาคม 2566 มหานครเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย 

ชินจิ ทานิมูระ เจ้าของเพลง ซูบารุ เสียชีวิตแล้ว

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง หรือคิดเป็น 93% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่การลงคะแนนครั้งแรกจากผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง รวม 5 คน ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567ทีมชาติไทย ทำการแถลงข่าวที่เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 นัดที่ 3 กลุ่ม เอฟ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่พาทีมคว้าชัยด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอโอมาน 0-0  กล่าวว่า "ซาอุดีอาระเบียถือว่าเป็นทีมเต็งสำหรับรายการนี้ และตั้งเป้าเป็นแชมป์ เกมรุกมีความแข็งแกร่ง ดุดัน มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี เกมนี้ไทยคงจะต้องเล่นเกมรับมากกว่า 2 นัด ที่ผ่านมาที่ทำได้ดีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามจะมองหาโอกาสทำประตูเพื่อเป็นผู้ชนะในเกมนี้เช่นกัน"

สรุปประเด็น สไมล์ เดอะสตาร์ ดราม่าถูกโขกสับใช้ทำรายงานให้ดารารุ่นพี่

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่สุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 เป็นการพบกันของ วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 18 จากลีกวัน เปิดสนาม ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม รับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 จากศึกพรีเมียร์ลีก คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดในถ้วยใบนี้คือรอบที่ 4 เมื่อเดือนมกราคมปี 2027 ซึ่งครั้งนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่มไป  4-0"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงแอร์เบ ไลป์ซิก จนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด ค่าตัวประมาณ 13-17 ล้านปอนด์ และ สเปอร์ส จะรับผิดชอบค่าเหนื่อยของแวร์เนอร์ทั้งหมด โดยอดีตกองหน้าเชลซี จะเดินทางมาถึงลอนดอนในวันที่ 7 มกราคม 2567 เพื่อตรวจร่างกายและซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสัปดาห์หน้า 

ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้าน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เกมนัดที่ 13  ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.นี้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมที่เพิ่งถูกตัด 10 คะแนนโทษฐานทำผิดกฏการเงิน ทำให้เวลานี้อยู่อันดับ 19  ของตารางเหลือเพียง 4  คะแนน จะเปิดกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับ 6 มี  21 คะแนน คู่นี้เตะในเวลา 23.30 น. คู่นี้เจอกันในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไปกลับ (บุกชนะ 2-1 ,ชนะในบ้าน 2-0)ศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท 175 ปอนด์ ระหว่าง “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ นักชกรัสเซีย-แคนาดา วัย 38 ปี เบอร์หนึ่งของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 3 สถาบันหลัก (WBC, IBF, WBO)ดวลกำปั้นกับ คอลลั่ม สมิธ ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษวัย 33 ปี อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต มีขึ้นที่สังเวียนวีดีโอตรอน เซ็นเตอร์ เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 ศูนย์หน้าของนาโปลี ได้รางวัลนี้จากการมีส่วนพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นแชมป์เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบ 33 ปี ด้วยการทำไป 26 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในลีก ส่วนรางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีเป็นของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติอิตาลี และ นาโปลี คว้ารางวัลสโมสรแห่งปีดาวิด อลาบา กองหลังของทีมเรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่เข่าซ้าย หรือ ACL ในเกมเปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว เอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

จากจังหวะในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ ส่งผลให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการเสมอ สเปอร์ส 3-3 เท่านั้น พร้อมกับหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน นับตั้งแต่ที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง นานถึง 12 ฤดูกาล แต่ปัจจุบัน นายทวารชาวสเปนยังไม่ได้รับข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน รวมถึงทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตาม 

“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ภายใต้การนำของนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ จัดโครงการพัฒนานักกอล์ฟดาวรุ่งมุ่งสู่นักกอล์ฟทีมชาติไทยประจำปี 2567 รอบสุดท้าย  ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 จ.ขอนแก่น วันที่ 11-15 ธันวาคม 2566 โดยมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 85 คน การแข่งขันเป็นแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย หนึ่งในผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ได้ไลฟ์สดเปิดใจในเรื่องต่างๆ ผ่านแฟนเพจ และ ช่องยูทูป ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคม และสภากรรมการชุดใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ โดยประเด็นที่น่าสนใจ ในเรื่องของการที่ไม่ได้ขึ้นเวทีดีเบต ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หนีเวทีดีเบตแต่อย่างใด แต่อยากไปรับฟังปัญหาจากสโมสรมากกว่า โดยเฉพาะไทยลีก 3 ที่มีปัญหาเป็นอย่างมาก 

ชลบุรี คว้า แพทริก เดย์โต้ ผู้รักษาประตูทีมชาติฟิลิปปินส์ ลุยไทยลีก

ฟุตบอลถ้วย ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงชนะเลิศเตะกันที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ครึ่งแรก ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เหนือกว่า นำห่างถึง 3-1 โดยได้ประตูจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ทำแฮตทริกใน นาทีที่ 7, 20, 39 ส่วน บาร์เซโลน่า ได้ประตูจากการวอลเลย์ที่หัวกระโหลกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาที 33ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยวันนี้เดินทางมาถึงวันที่ 8 ของการแข่งขันซึ่งเป็นคืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 โดยคู่ที่น่าสนใจ นัดสอง กลุ่มอี เกาหลีใต้ เต็ง 3 ของรายการ พบ  จอร์แดน  และ มาเลเซีย  ทีมจากอาเซียน ดวลกับ บาห์เรน

ประมวลความปัง! เหล่าคนดังจัดเต็มคอสตูมต้อนรับ “วันคริสต์มาส 2023”

ห้องเย็นท่าข้าม คว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ก่อนจบฤดูกาล พร้อมลุ้นเป็นแชมป์ไร้พ่ายทีมที่สองในประวัติศาสตร์ ในเกมบุกเยือน สุราษฎร์ธานี นัดสุดท้าย ฟุตซอลไทยลีก2023 เยอรมนี เจ้าภาพในการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบสุดท้าย ได้ทำการเปิดตัวลูกบอลที่จะใช้ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปในปีหน้าอย่างเป็นทางการ โดยลูกบอลมีชื่อว่า Fussballliebe (ความรักในฟุตบอล) ซึ่งลูกฟุตบอลนี้ มีรูปแบบสีสันสดใส โดยออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงพลังของทัวร์นาเมนต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีในตัวเพื่อช่วยในการตัดสินใจของ VAR 

“คริส – เจนสุดา” กรี๊ดลั่น! โมเมนต์รู้เพื่อนรัก “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูกขอแต่ง ชม “นิกม์” น่ารักแสนดี

แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายนผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 

“ดีเจแมน-ใบเตย” ร่ำไห้! เปิดใจก่อนฟังคำสั่งอัยการพรุ่งนี้ หวั่นไม่ได้ประกันตัว

"ข้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวประเดิมลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2 นัดที่ 2 เกมบุกไปเยือน สิงคโปร์ ย้อนไปดูสถิติก่อนหน้านี้ของทั้งคู่ที่เจอกันว่าเป็นอย่างไรหลังจากก่อนหน้านี้มี ดราม่า กับการที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติไทย  ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 เพื่อที่จะร่วมซ้อมในช่วงพรีซีซั่นกับต้นสังกัด อูราวะ เรด ไดมอนส์ ภายใต้กุนซือใหม่ กับการที่จะโชว์ผลงานให้เข้าตาและอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า และหลังการฝึกซ้อมเพียง 3 วัน ล่าสุดทีมแชมป์เจลีกประกาศต่อสัญญา เอกนิษฐ์ อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ร่วมทีม วิคตอริน่า ฮิเมจิ ศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 2 ญี่ปุ่น ซีซั่นใหม่

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสของทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก  พร้อมกับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยา ลูก และผู้ติดตาม ได้ย้ายออกจากที่พักโรงแรมสุดหรูกลางเมืองแล้ว ฟุตบอลอังกฤษ หลังปีใหม่จะเป็นธรรมเนียมหลีกทางให้ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ในรอบ 3 โดยจะเริ่มแข่งกันตั้งแต่ 4-8 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และคณะกรรมการบริหารสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย เข้าให้โอวาทพร้อมส่งกำลังใจให้แก่คณะนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยก่อนสู้ศึกเอเชียนคัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10  กุมภาพันธ์ โดยทีมชาติไทยชุดนี้  นำโดย มาซาทาดะ  อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น และ  ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โดยทีม "ช้างศึก" จะประเดิมลงเล่นกลุ่ม  เอฟ พบ คีร์กีซสถาน วันอังคารที่ 16 ม.ค. นี้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เตรียมเปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

mac mini 2018 แรม slot pantip

ซาอุดีอาระเบีย กำลังวางแผนสานต่อการปฏิวัติฟุตบอลโดยการสรรหาผู้เล่นสำหรับลีกดิวิชั่น 3 ซึ่งเป็นแผนต่อเนื่องเมื่อสามารดึง คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส นักเตะชื่อดังคนแรกที่มาค้าแข้งในซาอุดีโปรลีก โดยเซ็นสัญญามูลค่า 173 ล้านปอนด์ต่อปี นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมามีสตาร์ดังมากมายต่างเดินทางตามมาไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน เนเวส, คาลิดู คูลิบาลี, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน, มาร์เซโล โบรโซวิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, อายเมริก ลาปอร์กต์, ซาดิโอ มาเน่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประตูแรกของ ปีศาจแดง จากลูกจักรยานอากาศสุดสวยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าแทบจะไม่เชื่อสายตาของตัวเองว่าทำได้อย่างไร แต่ก็มั่นใจว่าลูกยิงนี้จะดีพอให้คว้ารางวัลประตูสุดสวยแห่งปีได้ทุกสถาบัน

โจนาธาร ประกาศเลิกเล่นทีมชาติหลังจบซีเกมส์ 2023

slots คอมพ วเตอร ส แดง slot แนะ น า