ลามีน ยามาล ทำสถิติอายุน้อยสุดเล่นให้สเปนและทำประตูได้

“อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

ดิอาซ ต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อคุณพ่อ ซิเลนิส หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ถูกกลุ่มติดอาวุธในประเทศ "อีแอลเอ็น" ลักพาตัวไปกักขังนาน 12 วัน ก่อนจะยอมปล่อยตัวในสัปดาห์ที่แล้ว หลังรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1966 และตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้เสียชีวิตในวัย 86 ปี โดย เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ติดทีมชาติอังกฤษไป 106 นัด ทำไป 49 ประตู ซึ่งถือเป็นสถิติของอังกฤษในเวลานั้นฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าได้เลื่อนการแข่งขันยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ ในเกมที่ อิสราเอล จะบุกไปเยือน โคโซโว ที่ พริสตินา ในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เนื่องจากทางการอิสราเอลไม่อนุญาตให้ผู้เล่นทีมชาติเดินทางไปต่างประเทศเนื่องจากความขัดแย้งหลังกลุ่มฮามาส เข้าโจมตี ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7  ตุลาคมที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตกว่า 2,500 ศพจากกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการยกเลิกสัญญากับ มาซาทาดะ อิชิอิ ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมยังเป็นการยุติบทบาทประธานเทคนิคทีมชาติไทย ด้วยเช่นกัน หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเตรียมทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกในเดือนพฤศจิกายน 2566 ออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจากเตะกันไปแล้ว 10 นัด โดยผลออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีโอกาสมากสุดที่ 79.4 เปอร์เซ็นต์

ผลรางวัล สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 ญาญ่า-ไอซ์ซึ คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ทำสองประตูในเกมที่ ทีมชาติโปรตุเกส ถล่มชนะ บอสเนีย 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ดาวยิงจอมเก๋าจากอัล นาสเซอร์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดในปี 2023 ด้วยการทำประตูได้แล้ว 40 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้ขึ้นนำ เออร์ริ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำไปได้ 39 ประตูฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล  รอบ 32 ทีมสุดท้าย โวล์ฟสบวร์ก ที่ฟอร์มช่วงหลังไม่ดี แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ ไลป์ซิก ที่เข้าชิงรายการนี้ 3 ปีติด และเป็นแชมป์ใน 2 สมัยหลังสุด ขณะนี้คณะกรรมการอิสระกำลังจัดการคดีนี้ หลังจากที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ที่ผิดกฎทางการเงินของพรีเมียร์ลีกที่มีชื่อว่า Profitability and Sustainability หรือ P&S ที่ว่าด้วยเรื่องของการบริหารจัดการสถานะทางการเงินของสโมสรให้มั่นคง หรือที่เรียกกันว่า (การทำกำไรและความยั่งยืน)เดลี เมล์ ระบุศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง สวีเดน กับ เบลเยียม ถูกยกเลิกในคืนวันจันทร์ที่ผ่าน เนื่องจากมีเหตุแฟนบอลชาวสวีดิชเสียชีวิตเหตุโจมตีในกรุงบรัสเซลส์ 

“เจนี่” เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง ทานอะไรบ้าง ผอมสุดในชีวิตแต่สุขภาพแข็งแรงดี

วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่มาร์เจมส์ สเตเดียม กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนียโดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก

ลูกสาวโตแล้ว! “ลิซ่า BLACKPINK” สวยแซ่บท้าลมร้อน อวดรอยสักชัดๆ กร้าวใจมาก

วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มีเรื่องราวที่น่าสนใจเกิดขึ้นมาก มาย เช่นเดียวกับเกมรอบแรก ของกลุ่มดี ระหว่าง ญี่ปุ่น พบกับ อัฟกานิสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 

อาลัย! ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ

การแข่งขันกีฬาเรือพาย ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ทีมไทย ลงแข่งขันประเภทเรือพาย 2 ฝีพายหญิง ระยะ 2,000  ที่ฟุหยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประกอบด้วย นันธิดา กระจ่างแจ่ม และ ปาริษา แช่มพุดซา นักกีฬาเรือพายทีมชาติไทย เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม กล่าวชื่นชมนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ที่เทิร์ฟ มัวร์  1-0  เบิร์นลีย์ 1-0 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566  การแข่งขันจักรยานยนต์ดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ดวลความเร็วสนามสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน"กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล  กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่มือ 11 ของโลก แพ้ให้กับ หลิว เชงซู กับ ตัน หนิง คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากจีน ไป 0-2 เกม 24-26,19-21 คว้ารองแชมป์ศึกแบดมินตันรายการ โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 

“แอนโทเนีย” กลับไทย 26 พ.ย.นี้ กองเชียร์เตรียมต้อนรับ-ฉลองมงรองหนึ่ง Miss Universe 2023

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า หนึ่งในหญิงสาวคู่กรณีของ อันโตนี่ ได้ถอนฟ้องปีกชาวบราซิล ในข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อกลางปี 2022 แล้วคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ปีที่แล้ว ซึ่งเมื่อผ่านไปเกือบครบ 1 ปี เขามีเงินเพิ่มขึ้นจากการค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบียอย่างมหาศาล จนถึงตอนนี้รับทรัพย์รวมประมาณ 153 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,732 ล้านบาท จากการที่ได้รับค่าเหนื่อยสะสมต่อสัปดาห์ประมาณ 3,403,846 ล้านปอนด์ 

“แจ็คสัน หวัง” กลับไทยเจอแฟนคลับตามสัญญา พร้อมอัปเดตอาการป่วย

การแข่งขันกีฬาวินด์เซิร์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566  "ดาว" ศิริพร แก้วดวงงาม รุ่นอาร์เอสเอ็กซ์หญิง ทำแต้มเสีย 18 คะแนน คว้าเหรียญทองแรกของตัวเองในรายการนี้มาครองได้สำเร็จ ส่วนเหรียญเงิน เป็นของ ไหง ไวหยาน จากฮ่องกง เสีย 20 คะแนน ถือเป็นเหรียญทองในรอบ 25 ปีของกีฬาวินด์เซิร์ฟไทยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า อาจจะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ รวมถึงก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย และ PIF กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาแบบยืนตัวระยะสั้นๆ กับ เมสซี่ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลของ อินเตอร์ ไมอามี่ ตามรายงานของ Rudy Galetti จาก Sky Sports เช่นกัน เท่ากับว่า เมสซี่ จะไม่มีเกมระดับสโมสรให้เตะอีกเลย ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 

กวาร์ดิโอล ตรวจร่างกาย จ่อเปิดตัว แมนฯซิตี้

รอยเตอร์ส ออกมาเผยว่าหลังจากฟีฟ่าประกาศว่าฟุตบอลโลกปี 2030  สเปน โปรตุเกส และโมร็อกโก จะเป็นเจ้าภาพร่วม โดยมี อุรุกวัย อาร์เจนตินา และปารากวัย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 3 นัดเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของทัวร์นาเมนต์นี้ ในระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน 2030 จากนั้นทีมจะมุ่งหน้าไปยังสเปน โปรตุเกส และโมร็อกโก ซึ่งจะนำไปสู่เที่ยวบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกหลายเที่ยวบินสำหรับทีมและแฟนบอลมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ซึ่งมีทีมเพียง 32 ทีม ขณะที่ทั้ง 64 นัดเล่นในสนาม 8 แห่งทั้งในและรอบ ๆ โดฮาการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มีเรื่องราวที่น่าสนใจเกิดขึ้นมาก มาย เช่นเดียวกับเกมรอบแรก ของกลุ่มดี ระหว่าง ญี่ปุ่น พบกับ อัฟกานิสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 

“เคนเน็ธ มิตเชลล์” นักแสดง “สตาร์เทร็ก-กัปตันมาร์เวล” เสียชีวิตในวัย 49 ปี

ช้างศึก เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยบุกเยือน สิงคโปร์ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 และ เตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันที วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม แต่ละกลุ่มแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส

“กันต์ กันตถาวร” อัดคลิปขอโทษถีบ “บิวกิ้น” นักร้องหนุ่มเคลื่อนไหวสยบดราม่า

สมาชิกสภานิติบัญญัติในฝรั่งเศสต้องการให้ คาริม เบนเซม่า อดีตสตาร์เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล อิตติฮัด ในลีกซาอุฯ ถูกริบรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2022 และถูกเพิกถอนสัญชาติฝรั่งเศส จากข้อกล่าวหาว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มภราดรภาพมุสลิม ซึ่งทางด้านฝรั่งเศสมองว่าเป็นองค์กรก่อการร้าย จากกรณี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมจ่ายเงินราว 1,400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม และ INEOS จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนยู หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิม

“เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่ทน! โดน “เอ ศุภชัย” แกงแรง รีบเคลียร์ไม่ได้ท้อง

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ แดร์ คลาสสิเคอร์ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดสนามซิกนัล อิดูนา ปาร์ก รับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค  อดีตกองกลางกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ยุครุ่งเรื่องอย่าง รอย  คีน ได้ ออกมาตำหนิ บรูโน่ แฟร์นานด์ส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสอีกครั้งว่าไม่คู่ควรที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม หลังเคยแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้มาแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ เทน ฮาก เลือกแต่งตั้งให้ บรูโน่ รับบทบาทผู้นำทีมแทนที่ของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ 

เซอร์จิม พร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์คว้านักเตะดาวรุ่งซัมเมอร์นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 16 ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์  ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  อาจต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ ให้กับอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก หลัง เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นประมาณ 6 เดือนหรือ 1 ปี หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต เกม EA FC Online ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยรอบแกรนด์ไฟนัลส์ ระหว่าง TDKeane ธีเดช ทรงสายสกุล นักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย ลูกชายของ “ซัมเมอร์ฮิลล์” ชุมพตน์ ทรงสายสกุล คอลัมนิสต์ชื่อดัง และ JUBJUB พัฒนศักดิ์ วรนันท์ นักกีฬาเพื่อนร่วมชาติ ที่ต้องมาชิงชัยกันเอง

slot pci e16 90 องศา shoppe

มิดฟิลด์ริมเส้นวัย 28 ปี  อดีตดาวเตะของแอสตัน วิลลา และเอฟเวอร์ตัน ได้มีการใช้ไอจีสตอรี่โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ฉนวน กาซ่า ที่เกิดมาตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม โดยได้แสดงการสนับสนุน ปาเลสไตน์ พร้อมกับกล่าวหากองทัพ อิสราเอล ว่ากำลังฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ โดย เอล กาซี่  ที่เป็นนักเตะชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโก ได้อ้างว่า มีการสร้างรูปโดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) เพื่อปล่อยข่าวเท็จใส่ร้าย ปาเลสไตน์

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงไทย เอาชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต 25-18, 25-12, 25-11   

เมสซี่ นำทัพอินเตอร์ ไมอามี่ ฟาดแข้งแมตช์พิเศษพบ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์

เพลง slot machine เพราะๆ เพลง รอ slot machine