ส่องความปัง “ชมพู่ อารยา” อวดลุคแรกพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023 สมมงตัวแม่!

คุยอีกมุม “นนท์ อินทนนท์” 10 ปีวิ่งหาโอกาส จนได้เป็นนักแสดง

จากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดที่ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์  ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เกมนั้น ไทยเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในสนามแต่สามารถชนะ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จากกฎโกลเดนโกล โดยไทยได้ประตูจากเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ฟรีคิกของธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ขณะที่ สถิติทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้  ไทยชนะ 2 นัด เสมอกัน 1 นัด แพ้ 7 นัด ไทยยิงได้ 9 ประตู เสีย 18 ประตูเดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานสถิติว่า สเปอร์ส ทำประตูได้มากกว่าต่อเกมและมีอัตราการเก็บชัยชนะที่ดีกว่าโดยไม่มี แฮร์รี่ เคน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานลดลงเมื่อมีกัปตันทีมชาติอังกฤษการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 สนามที่ 1 ดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังอออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ ทีไปแตะอยู่ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ ทั้งที่่นักเตะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนสุดท้าย หรือถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025  โดยทีม "เรือใบสีฟ้า" ทราบดีว่าทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย นั้นต้องการตัวดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมไปร่วมทีมเหมือนกับ ที่เคยคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ กับ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ มาแล้ว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ได้มีการเปลี่ยนมาใช้กฎการทดเวลาแบบเดียวกับ ฟุตบอลโลก 2022 คือเมื่อเกมหยุดเล่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามจะนำไปนับรวมเป็นการทดเวลา ทำให้ในช่วง 28-29 เกมที่ผ่านมา ทีมในลีกอังกฤษต้องเล่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง รวมกันเฉลี่ยแล้ว 11 นาที 39 วินาที โดยทีมที่ต้องลงเล่นกับช่วงทดเวลานานที่สุดในฤดูกาลนี้คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องเตะในช่วงต่อเวลาเฉลี่ยแล้วถึง 13 นาที 37 วินาทีต่อ 1 เกม นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง 

“แอฟ ทักษอร” ชัดเจนที่หนึ่งในใจมีคนเดียว เล่าโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรม “สงกรานต์”

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 17.30 น. ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ อลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพาทีมไร้พ่ายในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทำให้ได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมแย่งตัวไปคุมทีมหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาหงส์แดง และ โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศแยกทางกับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ อันดับ 17 ของตาราง มี 20 แต้ม เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 มี 41 คะแนน คืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

“แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่อวยพรวันเกิด “นนกุล” แฟนคลับจิ้นเชียร์สนั่น

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย 16 ทีมรอบนี้ ประกอบด้วยทีมแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มที่ได้สิทธิ์เป็นทีมวาง 8 ทีมคือ เวสต์แฮม, ไบรท์ตัน, เรนเจอร์ส, อตาลันต้า, ลิเวอร์พูล, บียาร์เรอัล,สลาเวีย ปราก และ เลเวอร์คูเซ่น บวกกับทีมที่ผ่านจากรอบเพลย์ออฟ คือ เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยมี จอห์น โอเช อดีตแนวรับ แมนฯ ยู ร่วมจับสลากหลังจากลิเวอร์พูล พลิกกลับมาชนะลูตัน ทาวน์ 4-1 แม้จะถูกนำก่อนในครึ่งแรก 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา เกมนี้ หงส์แดงได้ 4 ประตู ในครึ่งหลังจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์ , โคดี้ กัคโป ,หลุยส์ ดิอาซ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งจ่าฝูงต่อไป โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล มี 60 แต้ม จาก 26 เกม นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด  

FTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”

วันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ธารา ปาร์ค รีโซเทล 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

“เป๊ก-นิว” ดีใจน้ำตาคลอ ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยชื่อมีความหมายดี

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เลือก แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายอาร์เซน่อลและเชลซี เป็นนักเตะคนแรกที่ได้เข้าหอเกียรติยศประจำปี 2024 โดยโคลเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเป็นหนึ่งในแข้งปืนใหญ่ชุดไร้พ่ายเมื่อฤดูกาล 2003-04 ซึ่งโคล เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการยกย่องเข้าหอเกียรติยศในปีนี้ ตลอดช่วงเวลา 20 ปีของอาชีพนักฟุตบอล แค่มองไปทีละเกมแบบวันต่อวัน และพยายามทำให้ดีที่สุด ไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้รับเกียรติยศเช่นนี้  90min สื่อดังอังกฤษ รายงานข้อมูลว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังเผชิญปัญหาวิกฤติการเงินของสโมสร คือทีมที่แบกรับภาระค่าเหนื่อยนักเตะมากที่สุดในบรรดาทีมลีกยุโรป ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา โดยมีตัวเลขสูงถึง 639 ล้านยูโร แม้ว่าโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรจะพยายามหาทางแก้ไขปัญหา แต่ทีมก็ยังมีอุปสรรคในการลงทะเบียนนักเตะจากกฎการเงินที่เข้มงวดของลาลีกาสเปน อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยถูกกล่าวหาว่าร่วมือกับชายอีก 5 คนทำการข่มขืนหญิงชาวแอลแบเนียที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ศาลในอิตาลีจะตัดสินว่ามีความผิดจริงจนสั่งจำคุกเจ้าตัว 9 ปีเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 35 ประจำปี 2567 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ 

“จา พนม” คว้า 3 รางวัลระดับโลก เคลียร์! โดนเมาท์เตรียมออกจากวงการ

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี  ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันแรกปรากฎว่า  เป่ย หยวน เฉิน โปรมือ 113 ของโลก จากไชนีส ไทเป ทะยานขึ้นนำในวันแรก ทำ 8 อันเดอร์ จากการเก็บ1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ เสีย  1 โบกี้ ตามมาด้วย เซ ยอง คิม โปรมือ  60 ของโลก จากเกาหลีใต้  ทำ 7 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 2 สโตรกวันที่ 11 มีนาคม 2567 นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารจัดการกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองประธานกรรมการ,ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ,ผู้แทนสมาคมกีฬา และคณะกรรมการกองทุนพัฒนากีฬาแห่ง เข้าร่วมประชุม

“โจนาธาน เมเยอร์ส” ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิด ขึ้นศาล พ.ค.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง ได้โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ส่งกำลังใจผ่านบัญชี X (ทวิตเตอร์) @Thavisin ก่อนเกมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีคิวลงเตะกับ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจากที่ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเวลานี้ทีม "โสมขาว" ได้ลงฝึกซ้อมไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกันท่ามกลางสภาพอากาศที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียส ซึ่งต่างจากเกมแรกที่เล่นกันที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในเกมนัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นสภาพอากาศอุณภูมิอยู่ที่ไม่ถึง 10 องศาเซลเซียส

เฟี้ยวอ่ะ! “ยังโอม” ปลื้ม “ธาตุทองซาวด์” ฟีเวอร์ กระแส “อีกี้” เปรี้ยง

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 เข้าสู่โปรแกรมการทดสอบ "พรีซีซั่น เทสต์" อย่างเป็นทางการที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้เกมตำนานประจำปีที่ 8 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ็ดครั้งระดมทุนเพื่อการกุศลได้มากกว่า 6.4 ล้านปอนด์ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทั้งในเขตเมืองลิเวอร์พูล และภายในประเทศ ทีมชุดนี้มี สเวน โกรัน เอริคสัน คุมทีม และ เอียน รัช อีกหนึ่งตำนานเป็นโค้ช โดยมีอดีตปราการหลังอย่าง ซามี่ ฮูเปีย,ดาเนียล แอ็กเกอร์ และมาร์ติน สเคอร์เทล แดนกลางนำมาโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด,โมโม่ ซิสโซโก้ และมักซี่ โรดริเกซ จะเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมเช่นกันในเกมนี้ ด้าน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่จะมีส่วนร่วมในเกมตำนานลิเวอร์พูลเป็นเกมแรกของตัวเองด้วยเช่นกัน 

โลกเปลี่ยน! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” รับสังคมปัจจุบันต้องปรับตัว

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับทีมที่บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่มากันอย่างอบอุ่นตามรายงานของ El Heraldo สื่อสิ่งพิมพ์ของโคลอมเบีย หงส์แดงยินดีที่จะแยกทางกับ ดิอาซ ในราคาระหว่าง 102-123 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,641-5,597 ล้านบาท แม้ว่าปีกรายนี้จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่อนาคตของเขาในแอนฟิลด์ยังไม่มีการรับประกันแต่อย่างใด

Hi5 คืออะไร หลัง อีกี้ พาย้อนยุควัยรุ่น Y2K ขุดภาพเก่า

ชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2024 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveหลังการมาของเซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น อย่างเป็นทางการ และทีมของมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ วัย 71 ปี ก็พร้อมที่จะเข้ามารับผิดชอบการดำเนินงานด้านฟุตบอล เพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และมองไปถึงการทีจะโละผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นได้เผยว่า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะขายผู้เล่นมากถึง 10 คนในช่วงฤดูร้อนนี้  

ตัวจริงมาเอง! เปิดคลิป “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” ร้องเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” เวอร์ชันปัจจุบัน

สรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 มีนาคม 2566 โดยรอบนี้มี 2 คู่บิ๊กแมตช์  “ปราสาทสายฟ้า”  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดช้างอารีนา พบ อุทัยธานี เกมนี้ครบ 90 นาที เสมอ 2-2 ผู้ทำประตู 1-0 ธนกฤต โชติเมืองปัก นาที 45+1, 1-1 จีโลน ฮาหมัด อามิน นาที 57, 2-1 กิลเยร์เม บิสโซลี นาที 79, 2-2 ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส นาที 86ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชั่วคราวเกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ที่ชนะรวด 2 นัด เกมนี้ดร็อป อี คัง อิน ที่มีปัญหาช่วงศึกเอเชียน คัพ เป็นแค่ตัวสำรอง เกมรุก ซน ฮึง-มิน กัปตันทีม ที่ทำไปแล้ว 44 ประตูยืนเป็น 3 ประสานร่วมกับ จู มิน-กยู กับ จอง อู-ยอง

เปิดใจ “โบว์ สุภาภรณ์” คว้ามง Miss Thailand International 2023 เป็นตัวแทนไปเวทีโลก

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบันสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี สั่งยกเลิกเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของเกาหลีเหนือกับญี่ปุ่นซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่เปียงยางในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ภายไม่กี่ชั่วโมงหลังจากประกาศว่าจะถูกย้ายไปยังสนามที่เป็นกลางหลังจากที่ก่อนหน้านี้เอเอฟซี ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมใช้รูปแบบการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบใหม่ในฤดูกาล 2024-2025 ที่จะเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยเป็นจากรอบแบ่งกลุุ่ม มาแข่งในระบบลีก ที่ทุกทีมจะได้เล่น 8 นัด และเจอทีมที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อคัดทีมอันดับ 1-8 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน ทีมอันดับ 9-24 ไปเล่นเพลย์ออฟ แบบเหย้า-เยือน ส่วนทีมอันดับ 25-36 ตกรอบไม่มีไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก ซึ่งในระบบใหม่นี้จะมีเพิ่มอีก 4 ทีม ซึ่ง 2 จาก 4 จะถูกเลือกมาจากอันดับคะแนนสูงสุดคะแนนสหพันธ์การแข่งขันฟุตซอล รายการ NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567 วันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ "ฟุตซอลช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด พบ ออสเตรเลีย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด เช่นกัน โดนการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรก ปรากฏว่า ออสเตรเลีย ชนะ ฟุตซอลไทย 4-3 ท่ามกลางบรรยากาศแฟนลูกหนังไทยเกมนี้สุดคึกคัก คนเข้าชมล้นความจุ เฉียดครึ่งหมื่นคน 

slot pce_x1_1ค อ

9 มีนาคม 2567  ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567  โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้ สรุปงบดุลประจำปี 2566 ดังนี้ สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 77,799,209 บาท มีรายจ่ายมากถึง 78,782,474 บาท ซึ่งมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 984,813 บาท

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ 

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

คอร ดเพลง slot machine เคล ม ทางเข้าpg slot game