ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม ซี เรอัล มาดริด เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะ นาโปลี 4-2 ทำให้ ราชันชุดขาว มี 15 คะแนน คว้าแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายรอบร้อยแล้ว หลังจากทำผิดกฎการเงิน จนทำให้เอฟเวอร์ตัน ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนนโดยมีผลทันที ทำให้ทีมต้องหล่นไปอยู่อันดับ 2 จากท้ายตาราง และกำลังยื่นเรื่องอุทรณ์ ล่าสุด แฟนทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" กำลังวางแผนที่จะจ้างเครื่องบิน บินเหนือสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ เพื่อประท้วงพรีเมียร์ลีกกับการหักแต้มทีมรักจากการละเมิดกฎการเงินเพียง 19.5 ล้านปอนด์ 

บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมารายงานว่า ดอร์ทมุนด์ มีแผนเตรียมส่ง ดอนเยลล์ มาเลน เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับดึงตัว เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม โดยทีม "เสือเหลือง" ได้มีการหารือจากการที่ ยูไนเต็ด สนใจให้ความสนในตัว มาเลน  ขณะเดียวกันทางฝั่งดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่เดือนกันายายน หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก วาตารุ เอ็นโด กองกลางลิเวอร์พูล เปิดใจก่อนช่วย ทีมชาติญี่ปุ่น ทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่มดี พบกับ เวียดนาม ที่สนาม อัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ วันที่ 14 มกราคม 2567 กรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ให้สัมภาษณ์แซวว่าอยากให้ ทีมชาติญี่ปุ่น และ ทีมชาติอียิปต์ ตกรอบศึกเอเชียน คัพ กับ ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพื่อจะได้กลับมาช่วยลิเวอร์พูล "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์เทควันโด เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ สร้างสถิติเป็นเจ้าของแชมป์เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ มากที่สุดของประวัติศาสตร์ เทควันโดหญิงโลก 12 รายการ กลับถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมด้วยโค้ชเช ชัชชัย เช ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยมี ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางไปต้อนรับเอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ตำหนิการตัดสินของกรรมการที่ให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ลูกจุดโทษศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ  หลังจากที่ผ่านมาวงการมวยไทยเผชิญวิกฤตช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนผ่านพ้นไปกลับมาทำการแข่งขันกันได้แต่ช่วงที่ผ่านมาคนวงการมวยไทยมีเสียงบ่นหนาหูในเรื่องของการพัฒนาวงการมวยไทยที่ลดน้อยลงไป โดยเฉพาะรื่องสำคัญอย่างเช่น ค่าสนามแพง ค่าตัวนักมวยลดลง และปริมาณแฟนมวยชาวไทยเริ่มหายไปจากเวทีมวยมาตรฐานหลายๆ แห่งจนเกิดกระแสเรียกร้องให้หน่วยงานภาครัฐที่ดูแลวงการกีฬาอย่าง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ออกมาช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อแก้วิกฤตดังกล่าว 

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส อันดับ 5 พรีเมียร์ลีกไม่มีกัปตัน ซน ฮึง-มิน ที่ไปเล่นเอเชียน คัพ และ อีฟส์ บิสซูม่า กับ ป๊าป ซาร์ ที่ไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ คัพ ด้าน เดยัน คูลูเซฟสกี้ พ้นโทษกลับมาสตาร์ต ในรายของ  มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ที่เจ็บไปยาวกลับมามีชื่อที่ม้านั่งสำรอง

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้พบกับ เซอร์จิม ครั้งแรกที่สนามซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ล่าสุด กุนซือชาวดัชต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ใช้เวลาหลายชั่วโมงพูดคุยกับ เซอร์ จิม และตัวแทนจาก Ineos อย่าง เซอร์ เดฟ ไบรลว์ฟอร์ด และจอห์น-โคล้ด บลองก์ ซึ่งการพูดคุยเป็นไปในทิศทางที่ดี“เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ อ้างรายงาน จาก“ซีไออีเอส ฟุตบอล ออฟเซอร์เวทอรี” สถาบันวิเคราะห์สถิติฟุตบอลชื่อดัง ที่ได้มีการนำข้อมูล และตัวเลขต่าง ๆ มาวิเคราะห์ และ คำนวณจนได้เป็นรายชื่อนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกในปัจจุบัน ปรากฏว่า  เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ครองตำแหน่ง นักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกถึง 218 ล้านปอนด์ (ราว 9,592 ล้านบาท) (ขึ้นเพลทมาเลยจ้า) “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ด้วยตัวเอง ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ภายใต้สโลแกน Better Together : Team Thailand บอลไทยรวมใจ พัฒนาไปด้วยกัน โดยการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลจะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567เกมพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ชนะ "สิงห์บลูส์" เชลซี 4-1 เกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ดาวรุ่งของทีมโชว์ฟอร์มร้อนแรง ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมมีเพิ่มเป็น 51 แต้ม จาก 22 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยมีแต้มมากกว่า แมนฯ ซิตี้ 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าได้กำหนดวันนัดไต่สวนพิจารณาคดีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ละเมิดกฎการเงินไปถึง 115 คดี เอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ พร้อมให้เหตุผลว่าที่ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานเป็นพิเศษ เนื่องจากจำนวนข้อหา และลักษณะของข้อหา แตกต่างจากกรณีของ เอฟเวอร์ตัน กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ สื่ออังกฤษ รายงานว่า การไต่สวนจะมีขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ทีมดังจากลาลีกา สเปน อาจต้องปล่อยตัว วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เพื่อเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังเป็นคนทำประตูเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566  เกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ เบิร์นลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก พลาดลงสนามไปกว่า 2 เดือน สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้ว รวมถึงก่อนหน้านี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เพิ่งได้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว คืนสู่ทีมเช่นเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ขุมกำลังของทีมกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งความคืบหน้าประเด็นเกี่ยวกับเงินรางวัลอัดฉีดของนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทยที่มีข่าวออกมาว่ามีการหักเงินนักกีฬา ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ พร้อมด้วยคณะอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ของ ผู้จัดการทีมชาติไทย, ผู้ฝึกสอน ทีมตะกร้อทีมชาติไทย ที่ไม่โปร่งใส และมีการเรียกรับเงินจากนักกีฬาทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่ห้องประชุมคณะกรรมโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางมายังสโมสรพร้อมซอร์เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ INEOS และทีมงาน เพื่อเตรียมพบปะกับนักเตะชุดใหญ่ และ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม 

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังเป็นคนทำประตูเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566  

เดอะ ซัน รายงานผลสำรวจผู้จัดการทีมที่มีรายได้รวมมากที่สุด (รวมรายได้ทั้งหมด) เมื่อรายชื่อถูกเปิดเผยปรากฏว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา สุดยอดกุนซือแห่งยุคกลับไม่ใช้โค้ชที่มีรายรวมได้มากสุด รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต่างได้รับการยกย่องแต่พวกเขาไม่ใช่เช่นกัน ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 14 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.ชาบี อลอนโซ่ กุนซือชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องที่จะมานั่งนายใหญ่คนใหม่ของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า แทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะแนกทางกับทีมหลังจบซีซั่นนี้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลการแข่งขันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 8 เวลา 23.30 น. ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 วันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัดปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์

หากฉ นตา ย slot machine คอร ด

"ข้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวประเดิมลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2 นัดที่ 2 เกมบุกไปเยือน สิงคโปร์ ย้อนไปดูสถิติก่อนหน้านี้ของทั้งคู่ที่เจอกันว่าเป็นอย่างไร

ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ระหว่าง อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ ที่สังเวียนวีดีโอตรอน เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา 

“เวียร์” พร้อมรับบทป๋าดัน “วิกกี้” ภรรยาเข้าวงการ เล็งมีลูกคนที่ 2 ปีหน้า

ram ไม ต ด slot น ง การใช คำส ง hole specification สำหร บ slot ร