BABYMETAL ระเบิดความมันส์สุดร้อนแรง F.Hero เกสต์พิเศษเวทีเดือด

รอ slot machine intro

สงสัยหนัก! ไร้เงา “แมท ภีรนีย์” วันเกิดแม่ “สงกรานต์” รักยังดีอยู่ไหม?“โก๊ะตี๋” ยกขันหมาก แต่งงาน “กวาง สุภัค” เริ่มต้นชีวิตคู่โดยตลอดทั้งวัน 53 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ร่วมทำกิจกรรมตั้งแต่การเริ่มต้น เดินทางถึงจังหวัดขอนแก่น โดยเบิกฤกษ์ดีด้วยการสักการะ "ศาลหลักเมืองขอนแก่น" ก่อนจะฝากท้องมื้อกลางวันกันที่ร้าน "ฮาลองเบย์ อาหารเวียดนาม" และเข้าเช็คอินกันที่ "โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด" ก่อนที่จะเข้าสู่งานราตรี "Soft Power Night"“เป๊ก-นิว” ดีใจน้ำตาคลอ ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยชื่อมีความหมายดีนาทีนี้คนบันเทิงและแฟนเพลงพร้อมส่งกำลังใจให้ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” หลังมีผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งมีข่าวว่า เจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิดแล้วนั้นกิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมี

จากกันด้วยดี! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เลิกแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน 6 ปีแล้ว

นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุด“เบียร์ เดอะวอยซ์” โต้กลับ! ปมถูกปลดซีรีส์ High school bully ลั่นปฏิเสธไม่เล่นเองวันนี้ (20 มี.ค. 67) ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี คณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติเชียร์! ชุดประจำชาติไทย “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ขึ้นเวทีรอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2023ยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว หลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

“เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน

ส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาล“แอลลี่ อชิรญา” ลั่น! หนูก็สู้คน ตอกกลับนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด ถูกแซะเสียงน่ารำคาญเสร็จสิ้นไปหมาด ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอันตรงเกียรติ อคาเดมี่ อวอร์ดส (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ที่จะมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ที่เป็นสุดยอดในแต่ละสาขา ซึ่งปี 2024 นี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 96หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ต้องต่อสู้กับอาการป่วยตุ่มน้ำพองมานาน จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และย้ายไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด พร้อมออกมาอัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะสู้อย่างเต็มที่สวยเก่ง! “เหนือ ดิสรยา” ลูกสาว “กบ ปภัสรา” คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬาฯ พร้อมลุยงานในวงการเป็นอีกคู่รักที่กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ดาราและพิธีกรสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” กับหวานใจนอกวงการ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” ที่คบหาดูใจกว่า 2 ปี ฝ่ายชายเอาชนะใจเซย์เยสคุกเข่าขอแต่งงาน

“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม

ฮอตมาแรง! “แมคเคนยู” ผู้รับบท “โซโร” ใน “วันพีซ” One Piece Live Actionเปิดตัวแรงตั้งแต่เริ่ม สำหรับ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” หนังภาค 11 ของซีรีส์ “หอแต๋วแตก” ที่กำกับโดย “พชร์ อานนท์” ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2567 แต่ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยซอฟต์พาวเวอร์! “เอ็ด ชีแรน” สักยันต์ 8 ทิศ ปกป้องคุ้มครองรอบตัว“ไกรสร -เพชร” เปลี่ยนชุดหุ่น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เลือกชุดใส่ร้องเพลง “ส้มตำ” พร้อมสวมเฟซชิลด์ให้iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พา “ไอคอนิกไทย” มันส์ยกฮอลล์“กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่า

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ควง นุ้ก สงขลา คว้าแชมป์ 6 แดงคู่ซีเกมส์

หลังจากที่ไร้ความชัดเจนมานานสำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววงแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.) สำนักข่าวมุนฮวา (Munhwa) ของเกาหลีใต้รายงานว่า BLACKPINK ตกลงที่จะ “ต่อสัญญาในฐานะวง” ส่วนในเรื่องสัญญารายคนนั้นยังไม่ชัดเจนช็อกวงการบันเทิงและแฟนเพลง เมื่อนักร้องลูกทุ่ง  “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิตเจอมรสุม หนึ่งในนั้นคือเรื่องของ “วาวเตอร์” สามีฝรั่งรุ่นน้องชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกัน 21 ปี ส่อแววว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว จบรัก 10 ปี“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย - เล้ง” 2 เมนูเด็ด“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”ชีวิตสุข-ทุกข์ “เบลล่า ราณี” ขอเอาตัวเองออกจากพลังลบ ความรักขอคนที่สบายใจ"ฟีฟ่า" ยืนยันยังไม่มีแผนใช้ "ใบน้ำเงิน" ในเกมระดับสูง

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อัปเดตสามียังวิกฤติ แพทย์ดูอาการวันต่อวัน

กรณีนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่ออกมายอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี และประกาศกลางรายการโหนกระแส ว่าจะยุติสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” และสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ได้หย่าร้างกันแล้ว จบความรัก 6 ปีหลังแต่งงานได้ 1 กว่า ล่าสุดบริตนีย์ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นวันที่ทั้งแฟนบอลไทยและแฟนบอลเกาหลีใต้รวมตัวกันกว่า 4 หมื่นคน มาแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยวจากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จักเป็นคอนเสิร์ตที่เพื่อนพ้องพี่น้องดารา ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ “เมฆ-วินัย ไกบุตร” คอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” วันที่ 26 มีนาคม 2567 แม้อดีตพระเอกร้อยล้านจะเสียชีวิตก่อนวันงาน แต่เพื่อนๆ ยังคงจัดตามเดิม และมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1,114,341 บาท ให้ครอบครัวทั้งหมด

“แอฟ ทักษอร” มีเขิน! ถูกถามถึง “นนกุล” กองเชียร์ฟังแล้วร้องกรี๊ด

  1. so-dimm slots ค อ
  2. i know i know slot machine คอร ด
  3. หนวด เฟ ส slot
  1. slot machine เเปลว า
  2. วงล อ slot png
  3. เลน slot

คนใกล้ชิดเผย “ยายชา เถิดเทิง” ป่วยมะเร็งปอด แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

  • ย อน slot machine mp3
  • ทาง เข้า xo slot
  • รวม slot online
  • hybrid slot เส ยวหม note 6 pro
  • slot บ ตรเครด ต
  • slot hdd ก บ ssd
  • slot ในคอมพ วเตอร
  • หล บตา คอร ด slot machine
  • pxj slot ทางเข้า

“เจสซี่ กิระนา” ใจเกินร้อย พร้อมชิงมง MUT 2023

“มะปราง อลิสา” รับเลิก “โอบ” หลายเดือน มูฟออนแล้ว โต้คุยหนุ่มต่างชาติ“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จหลังจากที่ขอพรแล้วสัมฤทธิ์ผล วันนี้ (27 มี.ค.67)ดาราและพิธีกรชื่อดัง “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ภายในเวลาแค่เพียง 2 เดือน มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯ“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้เป็นประเด็นร้อนชั่วข้ามคืน สำหรับนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” จนเกิด #เบียร์เดอะวอยซ์ ในทวิตเตอร์ กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งเจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิด ท่ามกลางการให้กำลังใจจากคนรอบตัวรวมถึงแฟนเก่าของเธอเป็นอีกคู่รักที่กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ดาราและพิธีกรสาว “แพท-ณปภา ตันตระกูล” กับหวานใจนอกวงการ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” ที่คบหาดูใจกว่า 2 ปี ฝ่ายชายเอาชนะใจเซย์เยสคุกเข่าขอแต่งงานย้อนเส้นทางนักร้อง รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” กว่าจะเป็น ‘ราชินีลูกทุ่ง’ ขวัญใจแฟนเพลงแฟนคลับตกใจ! “เต๋า สมชาย” อำหรือจริง พูดถึง “มอส ปฏิภาณ” ประกาศเลิกคบ ลั่นเกลียดแฟนเพลงช็อก “คาราบาว” ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 67เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคมหลังจากที่อยู่ในวงการสื่อและครีเอเตอร์มากกว่า 1 ปีเต็ม ล่าสุด “แพรรี่” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศอำลาวงการแล้ว โดยกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ คนที่เอ็นดูและให้โอกาสมอบงานให้ตน หวังกลับไปทำตามความฝันและความตั้งใจหลังสึกใหม่ ๆ พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักและติดตามมาตลอด“โจ๊ก โซคูล” เผยที่มาเพลงแต่งให้ “คัลแลน –พี่จอง” แพ้ความน่ารัก โดดเข้าด้อมใจฟูแฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิต“เมย์ ปทิดา” เซอร์ไพรส์ “น้องมายู” ชอบการแสดง

เอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแรก“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัวเรียกว่าเดินทางกันมาเกือบจะโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เรื่องราวถึงตอนที่ “ดาวิกา” ขอนัดคุยกับ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน หลังจากที่ “ชัชวิน” แสดงโดย “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบายใจตั้งแต่ที่ปวีร์กลับมา แถมดาวิกายังมีท่าทีแปลก ๆ หลายอย่าง จนทำให้แฟน ๆ ลุ้นทุกตอนว่าสรุปแล้ว ดาวิกา เธอรักใครกันแน่? กลายเป็นเรื่องร้อนแรงของวงการบันเทิงในเกาหลีใต้ทันที เมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 มีข่าวลือการเดตกันระหว่างนักแสดงหนุ่ม “รยูจุนยอล” และสาวนักแสดงอย่าง “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่อยู่ด้วยกันในฮาวาย ซึ่งทางต้นสังกัดของฝ่ายชายและทางสาวฮันโซฮีได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งคู่กำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์กันจริง ทำให้ชื่อของหนุ่มรยูจุนยอลถูกนำกลับมาพูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวเลิกกับสาว “ฮเยริ” ในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมาวันนี้ (20 มี.ค. 67) ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี คณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติเรียกว่าแกรนด์โอเพ่นนิ่งความสัมพันธ์ชค่อยๆ ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ คู่ของทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับดาราสาวและอินฟูลฯ สาวหน้าใส “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” หรือ “มายด์ อุทัยทิพย์” ทยอยมีคอนเทนต์คู่ให้เห็นในโซเชียลมากขึ้นคอนเฟิร์ม “ลิซ่า ลลิษา” ร่วมแสดงซีรีส์ดัง ‘The White Lotus’ ซีซัน 3บรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งร่างของ “ดีเจโก” ถูกส่งมาชันสูตร  โดยวันนี้ได้รับแจ้งว่าทางญาติและครอบครัว จะเดินทางมาติดต่อรับศพ เวลาประมาณ 11.30 น.  เบื้องต้นทราบว่าจะเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม  เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่ต้องสูญเสียนึ่งบุคคลมากฝีมือ  หลังมะเร็งตับคร่า “ถนอม สามโทน” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางคำอาลยัจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเป็นภาพที่ได้เห็นอีกครั้งในรอบ 2 ปี ครอบครัวร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ออกงานพร้อมหน้าพร้อมตา หลังก่อนหน้านี้มีเรื่องสุดอลหม่านถึงขั้นลูกชายคนโต “เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย” มีปัญหากับแม่ “กานต์ วิภากร” แต่ทุกอย่างก็คลี่คลาย กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม ซึ่งหนุ่มเสือก็ประกาศชัดเจนสถานะโสด เลือกตั้ง 2566 : เหล่าแคนดิเดตนายกฯ ตบเท้า "ใช้สิทธิเลือกตั้ง"ความคืบหน้าหลังจากดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ที่ต่อมาทำให้คนรอบตัวของเธอ ออกมาเคลื่อนไหวส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง พาส่อง “เทศกาลฮาโลวีน 2023” แต่งแต้มความน่ากลัวพร้อมความน่ารักแบบไทย ๆเปิดวาร์ป! สาวในไอจี “เจ้าขุน จักรภัทร” ดีกรีไม่ธรรมดาเห็นแล้วหิว! “ลิซ่า” โชว์ทอดไข่เจียว-กินไอติมกะทิ ฉลอง Spotify มอบจานเงินยอดสตรีม ‘Money’ เกินพันล้า...

ก่อนคว้ารองหนึ่ง MU2023! ย้อนบทสัมภาษณ์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ความตั้งใจที่มากกว่าชัยชนะ

เจ๋งมาก “The Rose” แสดงสดในไทย แฟนคลับเอ็นจอย สนุกสมการรอคอย“มิ้นต์ ชาลิดา” คว้าปริญญาโทสำเร็จ หายเหนื่อยเรียนควบทำงาน โต้เป็นดาราจ้างเรียนนางสงกรานต์ 2566 "กิมิทาเทวี" ปีนี้วันไหนวันธงชัย วันอุบาทว์ เช็กเลย!ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียลเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ อุเทน บุญยงค์ ด้วยความอาลัยรักอย่างสูง รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ​ 12.38 น."หลังจาก “ปลื้ม” หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ฝ่ายชายในดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเวลา 21.00 น. โดยยอมรับว่าตัวเองได้นอกใจแฟน ทำสิ่งที่น่ารังเกียจ จูบนักร้องสาว โดยทำไปเพราะความเมา และละอายต่อการกระทำของตัวเอง

รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่ง“เกรท วรินทร” แจงไม่ใช่ พระเอก ก. แทงข้างหลังเพื่อน “อาร์ต พศุตม์” ยันอีกเสียง

7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจองยิ่งใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ก็ยิ้งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ศึกคว้าตำแหน่งสาวงามนัมเบอรวันบนเวทีและมงกุฎกว่า 50 ล้านบาท รวมถึงเป็นตัวแทนประเทศไทยไปลุ้นมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส” ปลายปีนี้“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ“ยงฮวา” ได้ใจบอยซ์ไทย คอนเสิร์ตสนุกสุดเหวี่ยง

ความคืบหน้ากรณีที่กรมสอบสวนดีเอสไอ หรือ ดีเอสไอ ส่งฟ้อง "ดีเจแมน" และ นักร้องสาว "ใบเตย" พร้อมพวกรวม 8 คน ในข้อหาฉ้อโกงแชร์ Forex-3D หลังอัยการคดีพิเศษพิจารณาเลื่อนสั่งฟ้องคดีมาเป็นวันนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน 2566 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาทางตัวแทนของใบเตย ได้ยื่นคำร้องขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไปก่อนสุดน่ารัก! “ลิซ่า BLACKPINK” แจกความสดใส มัดใจ “บลิ๊งค์ไทย”

อื้อหือ “แน็ก ชาลี” ลุคใหม่หวีดกันสนั่น ได้ใช้ความหล่อแล้ว!“เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้​GOT7 เผยลุคสดใสสุดแบ๊วในทีเซอร์เพลง Just Right ก่อนเปิดตัว 13 ก.ค.นี้

คบกันตั้งแต่ ม.4! ย้อนฟัง "หนุ่ม กะลา" พูดถึงภรรยา ก่อนยุติเส้นทางรัก 27 ปีดาราดัง “แมทธิว เพอร์รี” เสียชีวิตในวัย 54 ปี คาดจมน้ำพารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงปืนกลางห้างจนมีผู้เสียชีวิต“นิว ชัยพล” ควง “เมษา” ว่าที่เจ้าสาว ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกถอดรหัสวง BTS ดังไกลระดับโลกเดือด! #แบนสุพรรณหงส์ ดราม่าหนัก คนวงการหนังแสดงจุดยืนถอนตัวชิงรางวัล ค้านกติกาใหม่

“เวสป้า สเตอร์” โอดร้องเพลงที่แต่งเองไม่ได้ โดนค่ายเพลงดังฟ้อง 12 ล้าน ขอสู้ด้วยชีวิต“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยว

“หนิง นิรุตติ์” เผยเคล็ดลับยืนหยัดในวงการบันเทิง เล่าย้อนเส้นทาง “พระเอก” ที่ตกกระไดพลอยโจนม่วนซื่นยำกั๋นในทุกรอบการประกวด ถ่ายทอดสดทางหน้าจอ PPTVHD36 , เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชัน PPTVHD36 รับชมเต็มอิ่ม 3 รอบสำคัญ ได้แก่ “รอบชุดว่ายน้ำ” (Best Swimsuits) วันที่ 5 สิงหาคม ต่อด้วย “รอบคัดเลือกหรือรอบพรีลิมฯ (Preliminary Competition) วันที่ 18 สิงหาคม และ “รอบตัดสิน” (Final Competition) วันที่ 20 สิงหาคมนี้ “ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยง “นาวินต้าร์” พ่อคุณลูกสาม “น้ำหวาน” ภรรยาคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไมกี้”  

เว็บข่าวสหรัฐฯ กล่าวหา “บรูโน มาร์ส” ติดหนี้พนัน 1.8 พันล้านบาท

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พาชมบ้าน 80 ล้าน สวยอลังการ สุดภูมิใจสร้างจากน้ำพักน้ำแรง

เพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บยกเวทีออกนอกประเทศครั้งแรก ก็เลือกมาปักหมุดจัดเมืองไทย สำหรับเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC พร้อมยกทัพศิลปิน ระดับ A-List มาในประเทศ ซึ่ง SUMMER SONIC BANGKOK 2024 จะดจัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการนางงามไม่น้อย หลังจากที่เมื่อเช้าวันนี้ (17 พ.ย.) ตามเวลาประเทศไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สรอบชุดประจำชาติที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ก่อนที่การถ่ายทอดสดจะจบลง “พอลล่า ชูการ์ต” ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MUO) ได้ประกาศยุติบทบาท 23 ปีในฐานะประธานของเธอ

“แจ็ค แฟนฉัน” เซอร์ไพร์สวันเกิด “ใบหม่อน กิตติยา” คุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวนตีตราจอง

ว ธ เช ค slot hdd

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ “มานพ อัศวเทพ” จากไปอย่างสงบ โดยนักแสดงจิตอาสา “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เปิดเผยข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความระบุว่า

รู้จัก “แอน จักรพงษ์” เจ้าของธุรกิจสุดแกร่ง เจ้าของหนังภารตะหมื่นล้าน สู่ ภารกิจของจักรวาล

ศุภณัฏฐ์ ประเดิมประตูแรกศึกจูปิแลร์ โปรลีกให้กับ โอเอช ลูเวิน

slot เล น ผ าน เว บ ทางเข้า pg slot skabet789