ฟีร์มิโน่ สูญเสียคุณพ่อขณะพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ

มิจฉาชีพเล่นแล้ว! “เนสกาแฟ” แจงหลังโดนหมายเรียก ยันไม่เคยชวนเล่นพนัน

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟูในที่สุดมงก็ลงหัว มิสแกรนด์ปทุมธานี “ใบเฟิร์น-กัญภัสภร รุ่งเรือง” ทำถึงทุกรอบการแข่งขัน ซิวตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจภูเก็ต ครองมงกุฎ White of Phoenix Andaman มูลค่า 300,000 บาท เงินสด 200,000 บาท ดับฝันคู่จับมือ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร “ยุวเฟิร์น - ยุวภรณ์ ทรงงาม” จอดแค่รองอันดับ 1 “แก้ม วิชญาณี” โต้ทะเลาะ “ตั้ม-โดม” เตรียมคัมแบคงานเพลง แม้ใจยังไม่ร้อยประวัติ “หญิง จุฬาลักษณ์” นักแสดงยุค90 เป็นที่รู้จักจาก ‘ทอฝันกับมาวิน’หลังจากที่อดีตพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” จากไป “เอ๋ อรชัญญาช์” ก็กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำหน้าที่พ่อและแม่“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่นว่าที่เจ้าสาว “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูก “แก๊ป วิทนาถ” ทายาทโรงแรมดังพัทยา ขอแต่งงาน"เบ็คแฮม" แนะ "ตระกูลเกลเซอร์" ขาย "แมนยู" เพื่อกลับมายิ่งใหญ่“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้านอัปเดตล่าสุด “เมฆ วินัย” เผยจากเดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลม วันนี้ลุกออกมาตากแดดได้แล้วทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะใต้โพสต์คลิป REEL ของมือกลองฝีมือดี “กานต์ อ่ำสุพรรณ” หรือ “กานต์ โปเตโต้” ด้วยข้อความว่า “เลอะเทอะ..ไอ้เห..คิดว่าเก่งมากมั้ง น่ารำคาญ” ก่อนที่จะลบทิ้งไปในเวลาต่อมา หลังเจอแฟนเพลงเข้าไปถล่มคู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่าหล่อ เก่ง “WOODZ” (วู้ดจึ) สาดความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยว แฟนไทยมันส์แบบตะโกนลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของ ใบเตย ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับพี่สาวและ “ภูมิ” แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ตอนนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!หลังจากที่ทำเอาหลายคนใจวูบ เมื่อพระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” บอกว่าเลื่อนกำหนดแต่งออกไปไม่มีกำหนด จนแฟนสาว “ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์” ต้องออกมาดับดราม่าเคลียร์ว่า ไท่มีกำหนดเพราะยังไม่ได้กำหนดวัน และก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ซัพพอร์ตแฟนหนุ่มที่งานเยอะเป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trendsสาดความหวานฉ่ำถี่ยิบไปเลย สำหรับพระเอกหน้าใสชื่อดัง “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ก่อนหน้านี้ค่อยๆ เปิดตัว “โฟม” แฟนสาวนอกวงการผ่านสื่อมากขึ้น และเมื่อดราม่าต่างๆ เริ่มจางลง ก็เลยได้เห็นโมเมนต์สวีตๆ ของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ

วอลเลย์บอลหญิงไทย ร่วมสาย ไต้หวัน-มองโกเลีย ศึกเอเชียนเกมส์ 2023

ย้อนเส้นทางรัก “พีเค – โยเกิร์ต” จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่า"โจวไห่เม่ย" ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก "ดาบมังกรหยก" เสียชีวิตในวัย 57 ปี“โก๊ะตี๋” คุกเข่าขอ “น้องกวาง” แต่งงาน หลังคบหาดูใจ 10 ปี“ปีเตอร์ ธูนสตระ” ปลื้ม! MV ‘ฟ้ารักพ่อ’ พาปัง จับมือภรรยาปล่อยผ่านดราม่าไม่เหมาะกันจากกรณีที่เกิดดราม่าร้อนฉ่า ระหว่างนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “บิว - จักรพันธ์ พุทธา” กับอดีตแฟนสาวนักเขียนนิยาย ที่ฝ่ายหญิงออกโพสต์แฉอ้างถูกทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมไปถึงปมทิ้งของขวัญจากแฟนคลับ จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก และถึงขั้นฟ้องร้องกัน “เบนซ์ ปุณยาพร” เปิดตัวแฟนหนุ่ม โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เจ้าของโรงแรมดังพัทยา“ว่าน ธนกฤต” เคลื่อนไหว ตอบแฟนคลับหลังถูกถามปมลือเลิก “ฟาง FFK”อาลัย “ถนอม สามโทน” เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งตับแต่งแล้วจ้า! “หมาก-คิม” หล่อสวย วิวาห์ที่อิตาลี หวานโรแมนติกเสร็จสิ้นไปหมาด ๆ สำหรับงานประกาศรางวัลอันตรงเกียรติ อคาเดมี่ อวอร์ดส (Academy Awards) หรือ ออสการ์ (Oscar) ที่จะมอบรางวัลให้แก่ภาพยนตร์ที่เป็นสุดยอดในแต่ละสาขา ซึ่งปี 2024 นี้ถือเป็นการมอบรางวัลครั้งที่ 96“เอม วิทวัส” โต้แตกคอ “จ๊ะ นงผณี” ฟาดปัญญาอ่อนคนโยงทะเลาะกันก่อนหน้านี้นางเอกสาว “มิน – พีชญา วัฒนามนตรี” ออกมาเปิดใจว่าไม่โสดแล้ว เปิดใจคุยกับหนุ่มนอกวงการข้ามเฟรนด์โซน เลื่อนจากสถานะเพื่อนมาเป็นแฟน แต่ก็ยังไม่ขอเปิดหน้าคร่าตาให้เห็นชัดๆ เพราะรักครั้งนี้อย่างจะเรียบง่ายและค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ก็มิวานทำเอาแฟนๆ รอลุ้นอยากเห็นใบหน้าชัดๆ ของฝ่ายชายสักทีกรณีพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ได้ออกหมายเรียก น.ส.รัตติยา อรุณศรี หรือ เนสกาแฟ ศรีนคร  ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังเจ้าของบทเพลง"เปิดใจให้ขี้เหล้าแน่" ที่มียอดวิวสูงกว่า 43 ล้านครั้ง มารับทราบข้อกล่าวหา "ผู้ใดช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันฯ ระวางโทษจำคุก 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 2,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ"นั้นหลังนางเอกดัง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ออกมาเปิดใจปมหลังถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” ออกจากละคร จนเครียดและต้องไปพบจิตแพทย์ว่าไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง ก็ทำเอากระแสตีกลับไปที่ทาง “แก้มบุ๋ม” และ “แม่ลี” หรือ “ดร.ศริญญา สิทธาไชย” ที่เคยออกมาทิ้งบอมบ์ถึงนางเอกคนหนึ่ง แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใครว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นครอบครัวแจ้งข่าวเศร้า “หญิง จุฬาลักษณ์” อดีตดารายุค90 เสียชีวิตแล้วม่วนซื่นยำกั๋นในทุกรอบการประกวด ถ่ายทอดสดทางหน้าจอ PPTVHD36 , เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชัน PPTVHD36 รับชมเต็มอิ่ม 3 รอบสำคัญ ได้แก่ “รอบชุดว่ายน้ำ” (Best Swimsuits) วันที่ 5 สิงหาคม ต่อด้วย “รอบคัดเลือกหรือรอบพรีลิมฯ (Preliminary Competition) วันที่ 18 สิงหาคม และ “รอบตัดสิน” (Final Competition) วันที่ 20 สิงหาคมนี้ “แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!

ย้อนเส้นทางนักร้อง รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” กว่าจะเป็น ‘ราชินีลูกทุ่ง’ ขวัญใจแฟนเพลง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย กิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมี“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออนเป็นอีกหนึ่งสาวที่โสดมานาน นางเอกหน้าหวาน “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ที่ทั้งคนใกล้ตัวและแฟนๆ เชียร์ให้มีคนมาจับจองหัวใจ ที่มาแรงเห็นจะเป็นพระเอกคู่จิ้น “ยูโร-ธนวรรธน์ ทะวาปี” เคมีดีทั้งในจอและนอกจอ เหล่าเอฟซีลุ้นให้เป็นคู่จริง“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ“เบลล่า ราณี” ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ขอพูดถึงคลิปต้นเรื่องดราม่ากันซีนลิงก์ชมสด //www.pptvhd36.com/live     การจากไปของนักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สร้างความเศร้าโศกให้คนในครอบครัวและคนรอบข้างอย่างมาก“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้นรวบตึง! 3 ลุค “ชมพู่ อารยา” ซุปตาร์ตัวแม่ บนพรมแดงเมืองคานส์ 2023วันนี้ (25 มี.ค.67) ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ พิธีฌาปนกิจอดีตพระเอก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและจากไปอย่างสงบMAMAMOO โชว์พลังเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบตัวแม่! “มูมู่ไทย” ใจฟูยกด้อมอุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?ประมวลบรรยากาศ “แอนนา เสือ” จัดแฟนมีตฯ สุดอบอุ่นกับแฟนนางาม“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น

สื่อเผย เมสซี่ ตกลง อัล ฮิลาล ย้ายเล่นลีกซาอุ ค่าเหนื่อยสถิติโลก

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานประกาศรางวัล Academy Awards หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 สำหรับการประกาศรางวัลการออกแบบชุดยอดเยี่ยม ที่ได้ “จอห์น ซีนา” นักแสดงและนักมวยปล้ำชื่อดัง เดินแก้ผ้าพร้อมมีใบประกาศรางวัลปิดช้างน้อยของเขาอยู่ ก่อนที่จะได้ผ้ามาคลุมและประกาศผู้ชนะรางวัล“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยง“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟแถลงการณ์จากครอบครัวและตัวแทน ระบุว่า “ทอม วิลคินสัน” (Tom Wilkinson) นักแสดงอาวุโสวัย 75 ปี ได้เสียชีวิตลงอย่างปัจจุบันทันด่วน ขณะอยู่ที่บ้านพักกับภรรยาและครอบครัว เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมารวมความน่ารัก “คิม มินกยู” ทำแฟนไทยตกหลุมรักอีกครั้งปิดฉากรักอีกคู่ นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” กับแฟนสาว “โจมิ” อินฟลูเอนเซอร์ เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างชัดเจนกลางอินสตาแกรมเมื่อเดือกกรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมาเดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้“วิน เมธวิน” เคลียร์แล้ว ไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ “มิน พีชญา” ชัดเจนสถานะโสดสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) และ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด (ทรูโฟร์ยู ช่อง 24) จัดงานประกาศรางวัล “สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 Season Change (ซีซั่น เชนจ์) ประจำปี 2565” “ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัว“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะสุดยอดดูโอ้ EXO-SC “เซฮุน – ชานยอล” น่ารักจนใจเจ็บ แฟนคลับไทยกดเลิฟรัวๆเริ่มต้นวันใหม่ด้วยกิจกรรมมงคล "ตักบาตรข้าวเหนียว ผูกเสี่ยวขอนแก่น" ณ เฮือนโบราณ ศาลกลาง จังหวัดขอนแก่น  โดยการตักบาตรข้าวเหนียว คือวิถีไทบ้านของภาคอีสาน ที่จัดขึ้นเพื่อสืบสานอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของจังหวัดขอนแก่น และภาคอีสานให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์สู่สายตาชาวโลก 53 สาวงาม สวมใส่ชุดประจำถิ่นของจังหวัดขอนแก่น สีสัน สวยสด งดงามอย่างไทย รับมงคลฤกษ์ของวันจากกรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อช่วงค่ำวานนี้ โดยเป็นถ่ายภาพถ่ายคู่กับ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น้องพิพิม และน้องปีใหม่ พร้อมข้อความ “Good to see you today”ดีใจกันสุดๆ เมื่อว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แอริน-ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” ได้ควงสามีทายาทตระกูลดัง “เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล” ออกมาแจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูก 

ซอฟแวร แฮก slot

จากกรณีที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินชื่อดังระดับโลก ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศทั่วโลก แต่ก็มีหลายประเทศที่ตกรถ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่เทย์เลอร์จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ต รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีวันเกิดเหตุ

อิฟม่า ผลักดัน มวยไทย คว้ารางวัลเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2024

v-slot อล ม เน ยมโปรไฟล ศร ราชา linear slot diffusers ราคา