“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”

โซเชียลถก! คลิปไลฟ์ “ว่าน ธนกฤต” ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถขยะเล่านาทีถูกชน คาดไม่มีอาการมึนเมา

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย  “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม  รับการมาเยือนของ วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมจากญี่ปุ่น จ่าฝูงที่มี 8 คะแนน นัดแรกที่พบกัน วองต์โฟเร่ต์ โกฟุ เฉือนชนะ 1-0  เกมนี้ บุรีรัมย์ ต้องการชนะเพื่อหวังเข้ารอบน็อกเอ้าท์ต่ แต่ไม่ม่มี 3 นักเตะติดโทษแบน อย่าง รามิล เชย์ดาเยฟ (8 นัด), ลีออน เจมส์ (6 นัด) และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง (6 นัด) จากเกมไปตะลุมบอลกับนัดบุกเยือน เจ้อเจียง เอฟซีผลฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 0-0 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้มีส่วนสำคัญในเกมนี้ คือ “สรานนท์ อนุอินทร์” ผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นนัดแรกถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่ช่วงหลังผลงานไม่ค่อยดีพึ่งจะกลับมาเก็บสามแต้มได้ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ฟอร์มก็ไม่ค่อยต่างกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.เกมที่ สเปอร์ส เปิดรังพ่ายให้กับ เวสต์แฮม นั้น พวกเขาเป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก คริสเตียน โรเมโร่ แต่มาโดน ขุนค้อน ยิงแซง 2 ประตูในครึ่งหลังจาก จาร์ร็อด โบเว่น นาทีที่ 52 และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ นาทีที่ 74 เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่ 22 นัดมี 46 แต้ม จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่มี 51 คะแนนจาก ชช22 นัด  ในเวลา 23.30 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว 2 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 ส่วนในเกมเอฟเอ คัพ ทั้งคู่พบกันรอบ 3 ซึ่งเป็น ลิเวอร์พูล บุกมาชนะที่นี่ 2-0 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10 ก.พ.2567 ซึ่งประเทศไทยยังไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดนั้น เรื่องนี้นายเศรษฐา ได้ให้สัมภาษณ์ที่ทำเนียบรัฐบาลว่า "ผมก็อยากดูเหมือนกัน เดี๋ยวก็ต้องไปพูดคุยดู ยังไม่ทราบตัวเลขเลยว่าเป็นยังไง ต้องการตัวเลขเท่าไหร่ ต้องการค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไรบ้าง ผมยังไม่ทราบเลยจริงๆ  แต่ก็อยากให้คนไทยได้รับชมนะครับ"

“เบนซ์ เรซซิ่ง” เปิดใจถ้าไม่ลูกคงคิดสั้น ถึงกับอึ้งเคยถูกทนายดังเรียก 20 ล้าน

ซากัลโล่  ถูกบันทึกให้เป็นคนแรกสามารถที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม โดยเป็นการคว้าแชมป์โลกสมัยเป็นนักเตะ 2 สมัย ( 1958,1962) และตอนเป็นกุนซือและผู้ช่วยได้อีกอย่างละ 1 สมัย (ปี 1970 และผู้ช่วย คาร์ลอส อัลแบร์โต้ เปเรยร่า ปี 1994) เสียชีวิตแล้ว ด้วยอายุ 92 ปีบิลด์ สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน ได้เปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะหน้าใหม่ และ นักเตะยอดแย่แห่งปี 2023 ของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า มีแฟนบอลเข้ามาโหวตเป็นจำนวนมาก และผลก็เป็นไปตามที่ บิลด์ วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ทำหน้าที่แทนทันที พร้อมยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมทำงานภายใต้บทบาทหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่มาตลอด และไม่เคยแทรกแซงโค้ชในด้านเทคนิคฟุตบอลพีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ทีมดังจากเอเรดิวิซี่ ลีก เนเธอร์แลนด์ ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บ 48 แต้มเต็ม จากการลงเล่น 16 นัดในเกมลีก โดยล่าสุดบุกไปถล่มเอาชนะ อาแซด อัคมาร์ ถึงบ้าน 4-0 เพิ่มสถิติยิงในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 56 ประตู และเสียไปเพียงแค่ 6 ประตูเท่านั้น 

เปิดใจ “ลูเซียน่า ฟัสเตอร์” มิสแกรนด์เปรู ซิวมง Miss Grand International 2023 ด้าน “อุ้ม ทวีพร” ทำดีที่สุดรอง 5

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้พบกับ เซอร์จิม ครั้งแรกที่สนามซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ล่าสุด กุนซือชาวดัชต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ใช้เวลาหลายชั่วโมงพูดคุยกับ เซอร์ จิม และตัวแทนจาก Ineos อย่าง เซอร์ เดฟ ไบรลว์ฟอร์ด และจอห์น-โคล้ด บลองก์ ซึ่งการพูดคุยเป็นไปในทิศทางที่ดี"วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เทควันโดโอลิมปิก ปี 2004 ซึ่งหันมาสนใจกีฬาต่อสู้ประเภทจับ ล็อก ปล้ำ (Grappling)​ หรือที่ปัจจุบันเรียกกันว่ากีฬา ยูยิตสู (Jujitsu)​ ได้นำนักกีฬาเยาวชนไทย จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางเข้าร่วมการแข่งขัน Brazillian Jujitsu รายการ Siam Cup 2023 เมื่อวันเสาร์ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Bravo Bkk กรุงเทพมหานคร 

NMIXX ปิดทัวร์อเมริกา แฟนคลับไทยเตรียมรับไม้ต่อเอเชียทัวร์ที่แรก

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน แมนยู มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 ของตาราง ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้  ทีมอันดับ 8 แชมเปี้ยนชิพ

ความสุขของแม่! “ท็อป ดารณีนุช” ปลื้มลูกชายแต่งงาน คนบันเทิงยินดีหลานเพียบ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 21 ของฤดูกาล หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  รับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 8เวลา 23.30 น. ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล ที่พบกันเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา สเปอร์ส ชนะที่ลอนดอน 2-0 หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แมตช์เดย์ที่ 2 ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปได้ 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มซีเอเลียส ดอเลาะห์ กองหลังทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว eliasdolah4 เปิดประมูลเสื้อทีมชาติไทย พร้อมลายเซ็น เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในจังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นบ้านเกิดของปราการหลังช้างศึก การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ลิเวอร์พูล บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วย 2-0 ได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาที 37 และ โดมินิค โซโบซไล นาที 90+4 ทำให้ หงส์แดง มี 34 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงเช่นเดิม ส่วน เชฟฟิลด์ มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 20 ของตาราง 

อุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?

เกมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สยาม แยปป์ ปีกดาวรุ่งที่เล่นได้ทั้งริมเส้นฝั่งซ้ายและขวา จากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เพื่อนร่วมไทยลีก 1 มาร่วมทัพ

เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ฝึกซ้อมที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ พบกับ โอมาน การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำลูกทีมทั้ง 26 คน ลงฝึกโดยไม่มีผู้เล่นคนใดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเน้นไปที่แทคติกที่จะใช้ในเกมกับทีมชาติโอมา อุณหภูมิเฉลี่ย 19 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีพรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 ฟอเรสต์ อันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 7

GDH ร่อนประกาศ แจ้งเหตุระงับการถ่ายทำภาพยนตร์ “พีพี – อิงฟ้า” แสดงร่วมกัน

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน การแถลงข่าวครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เป็นต้วแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าวฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

MUT 2023 ปฏิบัติภารกิจของจักรวาลแห่งการบรรเทา มีเรา เท่ากับ ม่วน จอย เว่อร์!

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยมีทีมทั้งหมด 24 ชาติ เข้าร่วมทำศึกรอบสุดท้าย

ตีโจทย์ตัวละครหนักมาก “ภัทร์” โอดเล่นยาก บทไกลตัว ในละคร “หลงเงา”

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ตำหนิการตัดสินของกรรมการที่ให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ลูกจุดโทษศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ  เรือใบสีฟ้า" เสมอกับคู่แข่งมา 3 เกมติดต่อกัน จนร่วงหล่นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน และน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง 1 แต้ม ด้วยเหตุนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซูเปอร์คอมของ BETSiE ถูกนำมาใช้คำนวณผลลัพธ์ของศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกครั้ง โดยมีการจำลองสถานการณ์มากถึง 100,000 ครั้ง ด้วยการนำเอาผลการแข่งขันของทุกรายการในซีซั่นที่แล้ว รวมถึงเกมปรีซีซั่น และผลการแข่งขันที่ผ่านมาในซีซั่นนี้มาค้นหาคำตอบ 

ความสุขของ “ซันนี่ เกวลิน” แฟนคอนครั้งแรกในบ้านเกิดตัวเอง

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ตัดสินใจที่จะไม่ไล่ตาม คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งนักเตะพร้อมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ที่ผ่านมาทีมไล่ตามนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาหลายตลาด แต่เชื่อว่าข้อเรียกร้องตามสัญญาของนักเตะและข้อตกลงที่ทำอยู่ในปัจจุบันทำให้ไม่สามารถบรรลุได้ความเคลื่อนไหวของ “ทัพช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังจบผลงานฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี ผลงานนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ ที่ชนะรวด

เปิดประวัติ จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลดีกรีสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสวยเก่ง วัย 19 ปี

จากกรณีมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล สนใจดึง ดาบิด เด เคอา ร่วมทีม หลัง นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีม ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่นานกว่า 4 เดือน หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน 25% เข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS  จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสร ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 ทางด้าน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ "ออปต้า" บริษัทเว็บไซต์ด้านสถิติฟุตบอลได้คำนวณว่าชาติใด จากทั้งหมด 24 ชาติที่เข้ารอบสุดท้าย มีเปอร์เซ็นต์ในการคว้าแชมป์เอเชียน คัพ ในครั้งนี้ไปครองมากที่สุด และทีมชาติไทย ถูกจัดอยู่ในอันดับ และเปอร์เซ็นต์เท่าใดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยากรณีปัญหาการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก (คณะกรรมการ) เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ที่ นายสิทธิพัฒน์ มีผล ผู้เล่นหมายเลข 88 สโมสร ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แสดงพฤติกรรมอันเป็นลามกอนาจาร ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ สโมสรนนทบุรี ฟุตซอลคลับ ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ช องขยาย slot

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา อังกฤษ ที่เข้ารอบไปแล้ว แต่ก็ยังคว้าชัยชนะเหนือ มอลต้า ส่วน อิตาลี แชมป์เก่าที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ถล่ม นอร์ธ มาซิโดเนีย 5-2 ต้องไปชี้ชะตาเข้ารอบนัดสุดท้ายกับยูเครน ขณะที่ เดนมาร์ก และ แอลเบเนีย   เป็น 2 ทีมล่าสุดที่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย

"บิ๊กสุชัย" นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้รับโอกาสจากองค์กรเทนนิสโลก โดย สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF), สมาพันธ์นักเทนนิสชาย (ATP), สมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง (WTA) และแกรนด์สแลม ให้เป็นเจ้าภาพจัดการอบรมผู้ตัดสิน หลักสูตรนานาชาติ ในโครงการ "International Officiating School" ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567

“พิม” สติแตก โกรธ “มี้” บุกอาละวาด ระบายอารมณ์แค้น ในละคร “หลงเงา”

สม คร pg slot ขาย c-9+ painted j-slot rocket-firing boba fett