ฟีฟ่า ซีรีส์ เกมนัดอุ่นเครื่องทีมชาติ ข้ามสมาพันธ์ เปิดตัวมีนาคมนี้

“พีพีทีวี” ลุ้น! ชิง 6 รางวัล นาฏราชครั้งที่ 14

ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย บุกไปไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า โดยเกมแรกเสมอ 2-2 ในการแถลงข่าว ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "พรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมที่หลายๆคนเฝ้าติดตาม ทั้งแฟนบอลชาวไทยในประเทศไทย เป็นเกมที่ทุกคนอยากพิสูจน์ว่ามาตรฐานของสโมสรจากไทยกับระดับทวีปเอเชียนั้นใกล้เคียงกันขนาดไหน"   ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยจะเตะกันนัดแรกวันที่ 6-7 มีนาคม นัดที่ 2 เตะกันในวันที่ 14 มีนาคม โดยทีมแชมป์กลุ่ม จะได้เป็นทีมเยือนก่อน โดย ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้น 4 แชมป์ และเป็นทีมเต็งรายการนี้ จะบุกไปเยือน สปาร์ต้า ปราก  ขณะที่ ไบรท์ตัน อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก จะไปเล่นที่อิตาลี ก่อนด้วยการเจอ โรม่า รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ด้าน  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา เวลานี้ จะเจอกับ คาราบัค หลังการมาของเซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น อย่างเป็นทางการ และทีมของมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ วัย 71 ปี ก็พร้อมที่จะเข้ามารับผิดชอบการดำเนินงานด้านฟุตบอล เพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และมองไปถึงการทีจะโละผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นได้เผยว่า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะขายผู้เล่นมากถึง 10 คนในช่วงฤดูร้อนนี้  ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง แข่ง 27 นัด มี 63 แต้ม เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 62 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง หลังจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 หรือในฤดูกาลหน้า จะถูกปรับเป็นรูปแบบใหม่ โดยเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยจะมี 2 โควตามาจากคะแนนของผลงานในยุโรป ทีมที่ชนะจะได้คะแนนสัมประสิทธิ์ 2 คะแนน เสมอ 1 คะแนน แพ้ไม่มีคะแนน และยังมีคะแนนโบนัสในรอบต่างๆ จากนั้นการนับคะแนนจะหารด้วยจำนวนสโมสรที่ชาตินั้นเข้าร่วมเพื่อคิดค่าสัมประสิทธิ์เฉลี่ยหลังจาก เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น "ปีศาจแดง" แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก ว่าเขาคือคนที่จะทำให้ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลอังกฤษได้ หลังคุมทีมเข้าสู่ฤดูกาลที่สอง กุนซือชาวดัชต์ กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน

“ออม สุชาร์” เผยประสบการณ์ป่วยแพนิค โหมงานหนักจนเป็นโรค

จากกรณี ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล เนื่องจากทนเห็นสถานการณ์ที่เลวร้ายของทีมอีกต่อไปไม่ได้ หลังคุมทีมแพ้ บียาร์ เรอัล คาถิ่น 3-5 ในศึกลาลีกา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ชาบี ยังไม่ได้มีแผนการชัดเจนว่าจะรับงานที่ไหนต่อ หลังอำลา ถิ่นคัมป์ นู ความเคลื่อนไหวภายหลัง สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีสโมสรสมาชิกเข้าร่วม 44 จาก 57 สโมสรสมาชิก ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ตกลงกลับมารับงานที่ลิเวอร์พูล หลังการเจรจากับ Fenway Sport Group โดยจะเข้ามาในตำแหน่งผู้บริหารที่ดูแลด้านฟุตบอลของ FSG ดูแลการดำเนินงานฟุตบอลที่แอนฟิลด์ 

“แพทริเซีย” คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ “น้องเอลิเซีย” 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน เตรียมเปิดบรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน กลางดึกวันที่ 4 มีนาคม2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สหพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ ฟุตบอลแห่งเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศแต่งตั้ง ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ที่คุมทีมชุดปรีโอลิมปิก (ยู-23) ขึ้นมาคุมทีมชาติเกาหลีใต้ชุดใหญ่แบบขัดตาทัพ โดยเข้ามาทำหน้าที่แทน เจอร์เก้น คลินท์มันน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ โดยด่านแรกของ ฮวาง ซุน ฮงคือการเตรียมทำลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2 นัดที่จะเจอกับทีมชาติไทยทั้ง 2 เกม ในวันที่ 21 มีนาคม ที่กรุงโซล และ 26 มีนาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

“ฝน ธนสุนธร” ยันไม่ใช่นักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 ค่ำคืนนี้มีลงเตะ 3 คู่ โดยแมตช์น่าสนใจเป็นคู่ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า กลางดึกของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกัน ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัด โดยเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุดฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ที่จะกลับมาเล่นในบ้านที่ราชมังคลากีฬาสถานพบ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอ เกาหลีใต้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม เมื่้อวันที่ 21 มีนาคม ด้วยสกอร์ 1-1  ไปดูกันว่าความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีม และ 11 ผู้เล่นตัวจริงหน้าตาจะเป็นอย่างไรกันบ้าง 

สนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังผลงานย่ำแย่พ่าย 3 นัดติดในทุกรายการ เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า คืนฟอร์มกลับมาเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 โดย แฮร์รี่ เคน เหมาคนเดียว 2 ประตู 56 และ นาที 90+1 ส่วน ทีมเยือนได้จาก เบนจามิน เซสโก้ นาที 70 ทำให้ เสือใต้ ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงไร้พ่าย 8 คะแนนเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 นักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3-4 พบกับ เกาหลีใต้ ได้เข้ารายงานตัวต่อ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต โดยมีนักเตะมารายงานตัว 15 คน ขาดเพียง 8 คน แบ่งเป็น 4 คนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ 4 นักเตะค้าแข้งอยู่ในลีกต่างประเทศสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาฟิซห์ ซยาห์ริน อดีตนักบิดโมโตจีพี มาร่วมแข่งขันในเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี โดยใช้รถดูคาติ ภายใต้สังกัดเจดีที เรซซิ่งทีม แม้จะประสบปัญหาตั้งแต่การเทสต์ ระหว่างซ้อม รวมถึงในเรซแรก แต่เรซ 2 เมื่อวานนี้ สามารถคว้าโพเดียมมาครองในอันดับ 2 ชนิดเฉือนกับ "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโต3 จนต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย 27 มีนาคม 2567  พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เยาวชน13 ปี GLO CUP 2024 โดยมีแขกรับเชิญ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ห้องพระศิวะ ชั้น 3 โรงแรมอัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่น

“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 4 และเสมอ 1 นัดผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า 

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยินดี “โต้ง ทูพี” มีรักใหม่ ลั่นไม่ได้เศร้า มูฟออนแล้ว

ซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ เผยหลังเกมที่บุกมาชนะทีมชาติไทย 3-0  ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดที่ 4 โดยเกมนี้ดาวเตะจาก สเปอร์ส มีชื่อทำประตูที่ 2 ในนาที 54 ซึ่งจังหวะนี้เป็น อี คัง อิน ที่เป็นคนแอสซิสต์ มาให้ก่อนที่ดาวเตะวัย  31 ปี จะยิงยัดเสาแรกของไป ซึ่งหลังเกม กัปตัน ซน  รู้สึกดีใจที่กลับมามีความรู้สึกเดิมๆ กับดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาในศึกเอเชียน คัพ 2023 จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก จากกรณี ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาล เนื่องจากทนเห็นสถานการณ์ที่เลวร้ายของทีมอีกต่อไปไม่ได้ หลังคุมทีมแพ้ บียาร์ เรอัล คาถิ่น 3-5 ในศึกลาลีกา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ ชาบี ยังไม่ได้มีแผนการชัดเจนว่าจะรับงานที่ไหนต่อ หลังอำลา ถิ่นคัมป์ นู 

บาเยิร์น ยังไม่ปลด ทูเคิ่ล แม้ทีมฟอร์มแย่พ่าย 3 นัดติด

หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ที่คว้า 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ และ  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล  2022-2023   ทำให้สโมสรได้รับความสนใจอย่างมากในการซื้อสิทธิ์ในการถ่ายทอดเบื้องหลังความสำเร็จของทีม   ล่าสุดทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้บรรลุข้อตกลงกับ  Netflix บริการสตรีมมิงชื่อดังแบบเป็นสมาชิก ในการคว้าสิทธิ์เผยแพร่เบื้องหลังความสำเร็จของ “เรือใบสีฟ้า” ที่มีมูลค่าเป็นจำนวนเจ็ดหลัก"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับทีมที่บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่มากันอย่างอบอุ่น

“แมท ภีรนีย์” โพสต์ภาพเที่ยวทะเล แต่ชวน อุ๊ย! แห่ถามมือใครจับแก้ม?

จากการที่ อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 21 ปีของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทยอยลบรูปในสีเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งใน X และ  อินสตาแกรมส่วนตัวทิ้ง ก่อนที่ล่าสุดได้ปิดบัญชีไปแบบถาวรอีกด้วย ทำให้ สื่อและแฟนบอลตั้งคำถามว่า เจ้าตัวอาจจะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และน่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล อย่างแน่นอน หรืออาจจะเป็นการโต้ตอบ  เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม จากกรณี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ ทำการเซ็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม 42 คนภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ ทำให้กลายเป็นทีมที่ขาดทุนอย่างหนัก และเข้าข่ายความผิดกฎการเงินพรีเมียร์ลีก 

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

ศึกฟุตบอลหญิงไทยวีเมนส์ ลีก Thai Women's League 2024  เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ในฤดูกาล 2024 พร้อมกันทั้ง 2 ดิวิชั่น แบ่งเป็น ดิวิชั่น 1 จำนวน 8 ทีม และ ดิวิชั่น 2 จำนวน 8 ทีม โดยทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 จะได้สิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2024 ครั้งแรก ในรอบคัดเลือก พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมประชุม เตรียมความพร้อม ก่อนเปิดฤดูกาล โดยจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567จากผลสำรวจความนิยมของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่เปิดเผยโดย Nieuwe-Casinos ซึ่งคำนวณจากยอดผู้ติดตามทั้งเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ติ๊กต็อก (TikTok ) และ X มารวมกันปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มียอดแฟนบอลติดตามมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ที่ 207.5 ล้านฟอลโลเวอร์ โดยในจำนวนนี้เป็นยอดฟอลโลว์เวอร์จาก เฟซบุ๊ก มากสุดมีคนกดถูกใจอยู่ที่ 82 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ตามด้วยอินสตาแกรม 63 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ขณะที่ ติ๊กต็อก มีผู้ติดตามอยู่ที่ 24.7 ล้านฟอลโลว์เวอร์ ส่วน X มีผู้ติดตามอยู่ที่ 37.6 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“บอย ถกลเกียรติ” กำลังสืบหาความจริง หลัง “สไมล์-มาตัง” เล่าปมอดีตผู้จัดการ

การแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) โดยมี 72 นักกอล์ฟชั้นนำของโลกร่วมชิงชัย อาทิ ลิเลีย วู แชมป์เก่า และมือหนึ่งของโลก ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ซีลีน บูติเยร์ มือ 3 ของโลก รัวหนิง หยิน มือ  4 ของโลก ชาร์ลีย์ ฮัลล์ มือ 8 ของโลก และ จิน ยอง โค อดีตมือหนึ่งของโลกและแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 15 รายการ รวมถึง 11 โปรไทยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนาม

เป๊ป ไม่เร่ง เดอ บรอยน์ คืนทัพ แมนฯซิตี้ หวั่นเจ็บซ้ำ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  บอร์นมัธ อันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้ม เปิดไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง มี 56 แต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่เกมแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เยอรมนี 0-1 อ็องเดร โอนาน่า ได้เปิดเผยหลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเฉือนชนะ ฟอเรสต์ ถึงแมตช์ต่อไปในการที่จะทำศึกนัดสำคัญ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่จะบุกไปเยือน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ถึงการที่ตัวเขาเองนั้นตั้งใจจะทำหน้าที่สุดความสามารถ เพื่อช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง และรู้ว่าจะต้องรับมืออย่างไรในเกมสำคัญเช่นนี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 28 คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย 

รอ slot machine karaoke

วันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากมีการแถลงข่าว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  ท่ามกลางอุณหภูมิอยู่ที่ 5 องศาเซลเซียส

สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA ) ได้เผยว่า“เราได้ตกลงเป็นเอกฉันท์ว่าคลินส์มันน์ไม่สามารถใช้ความเป็นผู้นำของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชทีมชาติได้ด้วยเหตุผลหลายประการ และการเปลี่ยนแปลงผู้นำเป็นสิ่งจำเป็น” 

ประกบคู่ฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก หา 3 ทีมเลื่อนชั้น

pci express slots ค อ ดาว โหลด 918kiss slot