ญี่ปุ่น ทีมมูลค่าสูงสุดเอเชียนคัพ ฟุตบอลไทย รั้งที่ 14

“บุ๊ค สิศพัชศ์” เผยสถานะ “ทาทา ยัง” เคลียร์ข่าวเมาท์ ‘ไม่แมน –เกาะกระแสดัง’

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานคณะกรรมการจัดงาน Princess’s Cup Thailand 2023  ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาขี่ม้า “Princess’s Cup Thailand 2023” ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 ที่ ฮอสการ์ดคลับ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ นายนารา เกตุสิงห์ เลขาธิการสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยลิโอเนล เมสซี่ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งที่เกิดต่างทวีปแต่พื้นเพวัยเด็กโตมาจากครอบครัวยากจนคล้ายกัน แม้ทั้งคู่จะไม่ได้เป็นคู่ต่อกรโดยตรงและโลดแล่นในลีกระดับท็อปแล้วก็ตาม แต่ในบริบททางประวัติศาสตร์ฟุตบอล ตลอดเกือบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยสไตล์การเล่น บุคลิกเฉพาะตัว การทำประตู หรือลูกฟรีคิกอันยอดเยี่ยมของทั้งคู่นั้นได้สะท้อนกลับมาเป็นผลงานและรางวัลการันตีอย่างมากมายทั้งในระดับสโมสร และในนามทีมชาติ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดที่สาม กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทยจากจังหวะในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ ส่งผลให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการเสมอ สเปอร์ส 3-3 เท่านั้น พร้อมกับหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 มีเตะทั้งหมด 6 คู่ สำหรับคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บุกมาชนะ ฟูแล่ม ที่คราเว่น ค็อตเทจ 2-0 ได้ประตูจาก ฌอน ลองสตาฟฟ์ นาที 39 และ แดน เบิร์น นาที 61 ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ผ่านเข้ารอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปส่วน ฟูแล่ม ตกรอบเรียบร้อย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ต่อจาก “บ็อกซิงเดย์” (Boxing Day) จะต่อเนื่องด้วยการไม่พักเตะข้ามปี เตะครบ 10 ปีต่อเนื่อง โดยคู่ที่น่าสนใจ จ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล อันดับ 9 ของตาราง ขณะที่ อาร์เซน่อย รองจ่าฝูง จะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความมั่นใจ จะออกไปเยือน ฟอเรสต์

“แน็ก ชาลี” ชัดเจน ประกาศไม่โสดแล้ว เผยเหตุผลไม่ลงรูปคู่ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์”

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทางการแข่งขันวิ่ง Umay+ Lamphun Half Marathon 2023 (ยูเมะพลัส ลำพูน ฮาล์ฟมาราธอน 2023) ปีที่ 4 ณ วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร จังหวัดลำพูน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของ Umay+ Thailand Marathon Series 2023 ต่อจากสนามแรก Umay+ Chiangrai 21.1 Marathon 2023 ที่ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา และสนามที่ 2 Umay+ Bangkok Midnight Marathon 2023 ที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9-10 ธันวาคมที่ผ่านมา ในงานที่ Sotheby นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  มีการการประมูล เสื้อทีมชาติอาร์เจนติน่า 6 ตัวที่ดาวเตะ อินเตอร์ ไมอามี่ สวมใส่ในศึกฟุตบอลโลก 2022  รอบสุดท้ายที กาตาร์ จนคว้าแชมป์โลก ได้ถูกจำหน่าย เป็นที่เรียบร้อย ในราคารวมกันสูงถึง 7.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( 6.1 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 278 ล้านบาท ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มซี ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ให้กับ จีน 1-2 โดยทีมไทยเกมนี้ สารัช อยู่เย็น ยิงให้ "ช้างศึก" นำก่อนที่จะมาโดน จีน ยิง 2 ประตู ล่าสุด  “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โพสต์ขอโทษเเฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง ผ่านอินสตาแกรม theerathon_3 ส่วนตัว "เสียใจที่ทำให้แฟนบอลไทยผิดหวัง ขอโทษด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตที่เข้ามาเชียร์ทีมชาติไทยอย่างหนาแน่นเช่นเคย พวกเราจะทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมในเกมต่อไป"

“มิว ศุภศิษฏ์” ไม่โสดแล้ว! ปล่อยจอยถูกจับตาความรัก เผยสัมพันธ์ “ตุลย์” จิ้นได้ไม่ติด

ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ต เยอรมัน ได้รายงานว่า สเปอร์ส และ เจนัว บรรลุข้อตกลงฉบับเต็ม ในเรื่องของปราการหลังวัย 21 ปีแล้ว โดย เจนัว ยอมรับค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกออปชั่นที่จะเพิ่มได้สูงสุด ประมาณ 5 ล้านยูโร ตามผลงานและความสำเร็จ และสัญญาจะยาวถึงปี 2029 ซึ่งหากถ้าบาเยิร์น มิวนิค ต้องการได้ตัวปราการหลังรายได้ จะต้องยื่นเรื่องภายในวันที่ 9 มกราคม ซึ่งถึงเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมแชมป์บุนเดสลีกา แต่อย่างใด หากพ้นจากนี้นักเตะพร้อมเก็บของเดินทางมาตรวจร่างกายยังกรุงลอนดอน ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 มีลงแข่งขันเพียงคู่เดียว ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ พาเลซ เจ้าบ้าน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง 

พูลิซิช เปิดใจสุดตื่นเต้น เตรียมตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ โอมาน เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดที่ 2 ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา - ศุภชัย ใจเด็ดนิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

“ฟิวส์ กิติกร” พระเอกละครพื้นบ้าน เผยสภาพรถคว่ำพังยับ พี่ชายเจ็บแทน

“บ็อกซิงเดย์” (Boxing Day) หรือวันเปิดกล่องของขวัญ  เป็นวันที่มอบของขวัญให้กับบุคคลด้อยโอกาสในสังคม และเป็นวันหยุดในสหราชอาณาจักรที่มีขึ้นมาตั้งแต่ปี 1871 ส่วน“บ็อกซิงเดย์” (Boxing Day) ในโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ที่ถัดจากวันคริสต์มาส หรือวันที่ 26 ธันวาคม โดยการแข่งขันในวันเปิดกล่องของขวัญครั้งแรก มีขึ้นในระดับดิวิชันหนึ่ง ฤดูกาล (ค.ศ.)1888–1889 ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 เปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ครั้งนี้ กาตาร์ เจ้าภาพ โดยจะเตะกันทั้งหมด 51 นัด ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นประเทศกาตาร์ ต่อจากปี 1988 และ 2011 มาติดตามสถิติและเกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจชหลังจาก "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แนวรุกของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกทางด้านทีม โอเอช ลูเวิน  ทีมในศึกจูปิแลร์ ลีก ลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม ยืมไปใช้งานด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ รวมไปถึงสามารถทำประตูได้ในเกมนัดสุดท้ายครึ่งฤดูกาลแรก ที่ชนะทีม ถล่ม อูเพ่น 3-0 แต่หลังจากนั้น ศุภณัฏฐ์ ต้องเดินทางกลับมาช่วยทีมชาติไทยในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทาง

เปิดสถิติตัวเลขหลังเกม ลิเวอร์พูล ตามเสมอ แมนซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีก

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ อินโดนีเซียเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้จัดงาน "เกียรติยศประดับโลก" เพื่อเชิดชูเกียรติใน เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการและเลขาธิการกิตติมศักดิ์ ในโอกาสที่ได้รับการโหวตจากบุคคลในวงการกีฬาทั่วโลก ยกย่องให้เป็น 1 ใน 6 คนที่ได้รับการจารึกชื่อในทำเนียบหอเกียรติยศวอลเลย์บอลนานาชาติ (International Volleyball Hall of Fame) 2023 ในฐานะผู้ประกอบคุณูปการให้กับวงการวอลเลย์บอลโลกมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

“แอนโทเนีย” ไร้กังวล เข้ากอง Miss Universe 2023 ปักหมุดเชียร์ไทยแลนด์ 2 รอบสำคัญ “พรีลิมฯ-ไฟนอล”

อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ส่งลูกฮึดไปยังเพื่อนร่วมทีม ก่อนเปิดแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 17 ธันวาคม 2566หลังจากเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานกลุ่ม “เชียร์ไทยพาวเวอร์” หนึ่งในแคนดิเดตลงชิงนายกสมาคมกีฟาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปยัง ที่ทำการ สมาคมฯ เพื่อสอบถามความชัดเจนเกี่ยวกับรายละเอียดข้อบังคับกฎการรับรองโดยสโมสรสมาชิก  และยังไม่ได้มีการยื่นสมัครลงเลือกตั้ง แต่อย่างใดพร้อมกับได้ยืนยันว่าจะลงสมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล

มิจฉาชีพเล่นแล้ว! “เนสกาแฟ” แจงหลังโดนหมายเรียก ยันไม่เคยชวนเล่นพนัน

2 ธันวาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80  โจ โคล อดีตนักเตะเวสต์แฮม,เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมจัดกิจกรรม Carabao Grassroot Footbal lและ Meet The Legend "ด้วยการนำประสบการณ์ระดับโลก ส่งต่อเยาวชนไทยจูลิโอ เวลาสโก ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิตาลีหญิง โดย สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี หรือ Federazione Italiana Pallavolo จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายหลังการลาออกจากสโมสรยูเนต อี-เวิร์ค บุสโต อาร์ซีซีโอ (UYBA) ในลีกวอลเลย์บอลเซเรียอา 1 อิตาลี และรับคุมทีมชาติเพียงอย่างเดียว ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งถือเป็นยุคใหม่สำหรับเจ้าตัวและทีมหญิง

“เจเจ-ต้าเหนิง” ช้ำใจ!คนใกล้ตัวขัดขา แจ้งเอาผิดปล่อยความลับบริษัทรั่ว

ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเดือนมกราคม หลายจะต้องเสียขุมกำลังไปเล่นให้กับทีมชาติ 2 รายคือในศึกฟุตบอลคัพ ออฟเนชั่นส์ หรือ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ จะเตะระหว่างวันที่ 13 มกราคม- 11 กุมภาพันธ์ 2567 ขณะที่ศึกเอเชียน คัพ จะฟาดแข้ง  12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 ไปดูกันว่าใน 18 ใน 20 ทีมแต่ละทีมมีผู้เล่นรายใดบ้าง ที่ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติแข่งใน 2 รายการนี้เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นตอนที่ วูล์ฟส์ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จาก มาเตอุส คุนญ่า นาที 78 ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นโมโห ก่อนจะบานปลายกลายเป็นการปะทะกับแฟนบอลทีมเยือน พร้อมมีแฟนบอลบางส่วนบุกลงมาอยู่ในสนาม ทำให้ผู้ตัดสินต้องยุติเกมชั่วคราว โดยให้นักเตะของทั้ง 2 ทีมพากันเดินออกจากสนาม

น่ารักไม่ไหว! “หลินอี” สุขสันต์วันตรุษจีน เขียนภาษาไทยเอาใจแฟนๆ ขอให้ รวยๆ ปังๆ

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ชดใช้ค่าธรรมเนียมตามสัญญาให้กับ แฮร์รี เคน ไปแล้วประมาณ 12 เปอร์เซ็นต์จากการขายเสื้อเพียงอย่างเดียว ขณะที่ความนิยมของดาวยิงชาวอังกฤษยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องแข้งทีมชาตินอร์เวย์ พลาดลงสนามตั้งแต่เกมที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ต่อเนื่องจนถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปไปเยือน เรดสตาร์ เบลเกรด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฮาลันด์ ก็ยังพลาดช่วยทีม และในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่นี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันที่ 16 ธันวาคม  ดาวเตะวัย 23 ปี จะไม่มีชื่อในเกมนี้อีกครั้ง 

“จีมิน BTS” สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรก เพลงขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต

ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกันเกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง

แฟนเพลงใจหาย! COCKTAIL ประกาศยุบวงปีหน้า

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย จัดงาน 'วันเทควันโด' ขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีในวันจันทร์ ที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองผลงานในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ และร่วมเชียร์นักกีฬาและโค้ชสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกปารีส 2024 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมปีหน้า งานนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 60 คน นำโดย ฯพณฯนาย ปาร์ค ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ดำเนินมาถึงครั้งที่ 75 แล้ว หลังห่างหายไปกว่า 3 ปี จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 โดยจัดครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 63  โดยปีนี้ได้ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นเจ้าภาพดาวเตะวัย 33 ปี เพิ่งลงเล่นให้ ทีมชาติไทย นัดที่ 99 ในเกมประเดิมสนามที่ชนะ คีร์กิซสถาน 2-0 ทำให้ล่าสุด มีลุ้นลงเล่นครบ 100 นัด เป็นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธชตวัน ศรีปาน , ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดานายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ 

ร องt-slot jis

เปิดนัดแรกอย่างสวยงาม สำหรับฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย ประเดิมเก็บ 3 แต้มจากการเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2 – 0 โดยเป็นผลงานของ “ศุภชัย ใจเด็ด” ทั้ง 2 ประตู

เดอะ ไทมส์ รายงานว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ประธานสมาคมผู้ตัดสินอาชีพอังกฤษ (PGMOL) ได้ทำการเชิญบรรดานักบินของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ อย่าง คริส เฮเวน และ พีจ นาตราช เข้ามาอบรมทีม VAR ในเรื่องของการสื่อสาร ทั้งการใช้คำให้กระชับและเข้าใจง่าย เพื่อแก้ปัญหาความไม่ชัดเจนหลังมีประเด็นดราม่ามากมายเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้  โดยการเชิญนักบินเข้ามาช่วยในเรื่องดังกล่าว ก็เพื่อช่วยปรับปรุงการสื่อสารภายใต้แรงกดดัน ที่ต้องชัดเจน ถูกต้อง เนื่องจากงานการบินเป็นการสื่อสารที่ต้องแม่นยำมากเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารนั่นเอง

แมนยู เตรียมทุ่ม 51 ล้านปอนด์ คว้า รูดิเกอร์

pg slot ฝาก 20 รับ100 ล่าสุด slot game ดาฟาเบท