เอฟเอ ตั้งข้อหา อาร์เตต้า วิจารณ์ผู้ตัดสินเกมบุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล

“มาร์ค ต้วน” ลุยซ้อม ก่อนเปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยพรุ่งนี้!

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น8 ผักยอดนิยมที่ไม่ควรกินดิบ แนะปรุงสุกก่อนเสี่ยงสารพิษอันตรายถึงชีวิต 4 ผักควรกินดิบ มากกว่าปรุงสุกเพื่อรักษาสารอาหารและประโยชน์สูงสุด"ฟีฟ่า" ยืนยันยังไม่มีแผนใช้ "ใบน้ำเงิน" ในเกมระดับสูงประทับตราหนังสือพาสปอร์ตอุทยานฯครบทุกแห่ง เข้าฟรี 1 ปี พักฟรี 2 ครั้งหวานเจี๊ยบ! “หมาก - คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้

โรนัลดินโญ่ ไร้เงินในบัญชี ไม่จ่ายภาษีส่อถูกยึดอสังหาฯ ในบ้านเกิด

“วิน เมธวิน” เคลียร์แล้ว ไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ “มิน พีชญา” ชัดเจนสถานะโสดในที่สุดมงก็ลงหัว มิสแกรนด์ปทุมธานี “ใบเฟิร์น-กัญภัสภร รุ่งเรือง” ทำถึงทุกรอบการแข่งขัน ซิวตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจภูเก็ต ครองมงกุฎ White of Phoenix Andaman มูลค่า 300,000 บาท เงินสด 200,000 บาท ดับฝันคู่จับมือ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร “ยุวเฟิร์น - ยุวภรณ์ ทรงงาม” จอดแค่รองอันดับ 1 นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุดหลังจากที่ตัดสินใจลดสถานะคู่ชีวิต เหลือเพียงเพื่อนและต่างฝ่ายต่างหน้าที่พ่อและแม่ของลูก  “ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม” กับ  “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ก็ยังไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้แบบชัดเจน 

“มาย-อาโป” ปลื้ม!เป็นตัวแทนนักแสดงซีรีส์วาย ร่วมผลักดันซอฟต์พาวเวอร์

เป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trendsหลัง แอ๊ด ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 2567 ล่าสุด เล็ก คาราบาว ได้ออกมายืนยันเตรียมประกาศเลิกวงจริง พร้อมร่วมเผยความในใจผ่านเฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ระบุว่า

ซาอุดีอาระเบีย มาแรงติดท็อป 10 ลีกมูลค่าสูงสุดโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่ได้ผู้ประกวด 54 คนที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก และผ่านการประกวดรอบแรกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2566 การประกวดเข้าสู่รอบ THE KEYWORD SHOWDOWN ผู้เข้าประกวดแสดงความคิดเห็นผ่าน “คีย์เวิร์ด” ที่ตัวเองจับสลากได้ภายใน 30 วินาทีคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ของวงการ “แพทริเซีย กู๊ด” นางเอกชื่อดัง หลังจากที่ตั้งตารอเจอหน้าเบบี๋คนแรก 

ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศ

ทั้ง 53 สาวงาม จะฟาดฟันความแซ่บพริกยกสวน ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น  NMIXX ปิดทัวร์อเมริกา แฟนคลับไทยเตรียมรับไม้ต่อเอเชียทัวร์ที่แรกถอดรหัสวง BTS ดังไกลระดับโลกปล่อยตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" ยกฟ้องคดียาเสพติด

เมสซี่ เผยเหตุผลเลือกย้ายร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่

ลุ้นตามหา “วันพีซ” กันต่อ! บท “One Piece ซีซัน 2” เขียนเสร็จแล้วหลังจาก “ปลื้ม” หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ" ฝ่ายชายในดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อเวลา 21.00 น. โดยยอมรับว่าตัวเองได้นอกใจแฟน ทำสิ่งที่น่ารังเกียจ จูบนักร้องสาว โดยทำไปเพราะความเมา และละอายต่อการกระทำของตัวเอง

“แอฟ ทักษอร” เผยภาพกราบลาพ่อครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ คนบันเทิงร่วมอาลัย

ข่าวเศร้าวงการเพงลูกทุ่ง วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ศิลปินแห่งชาติและครูเพลงมือทองเจ้าของฉายา "เทวดาเพลง" จากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังนอนรักษาตัวมานานหลายเดือนสรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!

เปิดเหตุจูงใจส่ง วอลเลย์บอลหญิงไทย ปราบโปแลนด์ ศึกคัดโอลิมปิก

ไม่อยู่เฉยออกมาโต้กลับคู่กรณี สำหรับ PONCHET (พลเชษฐ์) หรือ “เชษฐ์กิตติ์ ทุนมาก” เจ้าของเพลงฮิตที่กำลังมาแรง “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” (I Like You The Most) ft.VARINZ ปัจจุบันมียอดชมกว่า 44 ล้านวิว PPTV ช่อง 36 ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว “ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่” ที่เพิ่งโกอินเตอร์คว้ารางวัลเวทีระดับโลก The 36th Huading Awards ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลเวทีสำคัญของจีนที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

ประมวลภาพ CRAVITY เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย สนุกอบอุ่น แฟนคลับฟิน

ชัดเจน! “พลอย เฌอมาลย์” โสดสนิท “ลีเดีย” คอนเฟิร์มให้“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

วิว กุลวุฒิ จ่อถอน 2 รายการ เก็บตัวเตรียมลุยเอเชียนเกมส์

เดือด! #แบนสุพรรณหงส์ ดราม่าหนัก คนวงการหนังแสดงจุดยืนถอนตัวชิงรางวัล ค้านกติกาใหม่เปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา

คืนดีแล้ว! “ใบหม่อน กิตติยา” ไม่เลิก “แจ็ค แฟนฉัน” รับใจร้อนโพสต์

ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงฮอลลีวูดวัย 27 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการรับบทสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล กล่าวว่า เขาตัดสินใจพักงานการแสดงเป็นเวลา 1 ปีเพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิตของเขา หลังจากเผชิญกับ “ช่วงเวลาที่ยากลำบาก” และ “สติแตกเล็กน้อย” จากการทำงานในโปรเจกต์ล่าสุดยืนยันแล้ว! “อาฮยอน” (AHYEON) กลับร่วมวง BABYMONSTER แฟนคลับทั่วโลกเฮ

อัล ฮิลาล ขึ้นแท่นทีมมีค่าใช้จ่ายสุทธิสูงสุดจากตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

“เวสป้า สเตอร์” โอดร้องเพลงที่แต่งเองไม่ได้ โดนค่ายเพลงดังฟ้อง 12 ล้าน ขอสู้ด้วยชีวิตชมสด! 3 รอบสำคัญ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ชุดว่ายน้ำ – พรีลิมมินารี พร้อมลุ้นมงฯ รอบตัดสิน ทางพี...“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรก คว้ารางวัลเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 ที่ญี่ปุ่นสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) และ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด (ทรูโฟร์ยู ช่อง 24) จัดงานประกาศรางวัล “สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 Season Change (ซีซั่น เชนจ์) ประจำปี 2565” 

slot 918kiss ได เง นจร งไหม

หลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ

หลังจากที่อยู่ในวงการสื่อและครีเอเตอร์มากกว่า 1 ปีเต็ม ล่าสุด “แพรรี่” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศอำลาวงการแล้ว โดยกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ คนที่เอ็นดูและให้โอกาสมอบงานให้ตน หวังกลับไปทำตามความฝันและความตั้งใจหลังสึกใหม่ ๆ พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่รักและติดตามมาตลอด

ผลบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ลิเวอร์พูล บุกถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1

เกม slot machine ออนไลน ทาง เข า sbo slot