“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน”  ออกแบบจากแรงบันดาลใจของตัวเอง อย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขันโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” สนามโฮมเรซ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมเปิดตัว กรุงศรีออโต้ ในฐานะผู้สนับสนุนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าได้เลื่อนการแข่งขันยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ ในเกมที่ อิสราเอล จะบุกไปเยือน โคโซโว ที่ พริสตินา ในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เนื่องจากทางการอิสราเอลไม่อนุญาตให้ผู้เล่นทีมชาติเดินทางไปต่างประเทศเนื่องจากความขัดแย้งหลังกลุ่มฮามาส เข้าโจมตี ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7  ตุลาคมที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตกว่า 2,500 ศพ

วินิซิอุส ตกเป็นเป้าของแฟนบอล บาร์เซโลน่า ในช่วงที่เขาโดนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งมีภาพวิดีโอที่โพสต์ลงทางสื่อโซเชี่ยลแสดงให้เห็นว่ากองเชียร์ บาร์ซ่า พากันตะโกนเหยียดผิวใส่กองหน้าทีมชาติบราซิล และยังมีกล้วยขว้างไปหาเขาด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า เตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าว โดยแถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุว่า สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า จะปกป้องคุณค่าของฟุตบอลและนักกีฬาเสมอ เช่น การเคารพคู่ต่อสู้ และเราจะสอบสวนเรื่องการเหยียดเชื้อชาติที่อาจเกิดขึ้นเอล คอนฟิเดนเชียล El Confidencial รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ (Civil Guard ) ได้เข้าจับกุม 3 ผู้เล่น  เรอัล มาดริด  ที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อ ถึงสนามซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากฐานทำอนาจารเด็กหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะพร้อมทั้งส่งต่อกันในโซเชียลมีเดียดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ชื่นชมทัพนักกีฬาเจ้าภาพจีน ที่ครองเจ้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ ชนิดทำลายสถิติเก่า โดยทำได้ถึง 201 เหรียญทอง พร้อมยกว่า ความแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องของนักกีฬาจีน สมกับเป็นมหาอำนาจในวงการกีฬาโลก ทำให้หลายชาติคู่แข่งมีผลงานตกลงไป อย่างญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ นั้นได้เหรียญรางวัลน้อยลง ดังนั้น การที่ไทยได้เหรียญรางวัลเพิ่มมากขึ้นจากครั้งที่แล้ว แม้จะไม่ถึงเป้าหมาย 15 เหรียญทอง ต้องนับว่าน่าพอใจ 24 ตุลาคม 66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการนโยบายการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน (1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ) ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมประชุมจากกรณี สมาคกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมนำการแข่งขันเนชั่นส์ลีก มาดำเนินการจัดการแข่งขันเองโดยไม่ต้องผ่านตัวแทนออแกไนเซอร์ หรือ ภาคเอกชนล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ชี้แจงต่อ วอลเลย์บอล เวิลด์ ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพื่อขอจัดการแข่งขันศึกเนชันส์ลีกเอง 

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 20 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หักปากกาเซียนเอาชนะเจ้าภาพ โปแลนด์ ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 เซต 25-18,7-25,25-22,23-25,15-12 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัด มี 2 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของกลุ่มซี ขณะที่ โปแลนด์ ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 4 

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย โดยเฉพาะ "มอส" จักรกริช ถนอมน้อย หัวเสาดาวรุ่งทีมชาติไทยวัย 20 ปี เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยการจบอันดับที่ 8 วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์โลก รุ่น U21 ก่อนจะก้าวขึ้นมาติดทีมลูกยางชายชุดใหญ่ มีส่วนร่วมกับการจบอันดับ 3 วอลเลย์บอลชายรายการซี วี.ลีก 2023, อันดับ 10 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 และ อันดับ 10 เอเชียเกมส์ 2022 หลังจากมีข่าว "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้บอกลาลูกทีมหลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดาที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2  เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเพจทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันในเรื่องที่ "โค้ชอ้น" ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" "โปลิศ เทโร"  อย่างเป็นทางการแล้ว  เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จัดงานฉลองชัย และมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย จากผลงานยอดเยี่ยมจากการแข่งขันกีฬา “เอเชียนพาราเกมส์” ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี ได้เปิดเผยถึงความมุ่งมั่นในทีมภายในงานมอบรางวัลของสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าองผู้เล่นในทีมจะต้อง'ต้องสามัคคีกัน และปฏิบัติตามกฎและหลักการของทีม  เพื่อไปยังเป้าหมายอันสูง แม้ว่าในเวลานี้  แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึง 9 แต้มก็ตามฝ่ายจัดการแข่งขันศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น ยืนยัน ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสเบอร์ต้นโลก จะคืนสนามลงหวดแกรนด์สแลมแรกต้นปีหน้าแน่นอน

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม แต่ละกลุ่มแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส

ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 แมตช์เดย์ที่ 9 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566  วันเสาร์คู่บิ๊กแมตช์ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี นั้นมียิงสดทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 ส่วนในวันอาทิตย์จะเป็น ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ 2 ทีมที่เพิ่งเสร็จศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล เล่นในเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 20 ปี ถล่ม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1 โดย มิเกล อัลมิรอน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสตาฟฟ์ ,ฟาเบียน แชร์ พาเหรดกันทำประตูแบบไม่ซ้ำหน้าหลังจากพายุ Babet พัดกระหน่ำเข้าสู่สหราชอาณาจักร ทำให้หลายพื้นที่ในประเทศ เผชิญปัญหาฝนตกหนัก ซึ่งอาจส่งผลต่อสนามแข่งขันของทีมในลีกอังกฤษบางแห่งที่อยู่ใกล้บริเวณแม่น้ำ ทั้งในย่าน บริสตอล มิดแลนด์ และยอร์คเชียร์ ที่อาจทำให้น้ำท่วมศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 14 รายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์  2023 ที่โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566 จากกรณี องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) ออกมาแถลงยอมรับหลังเกม หลังจากมีข้อถกเถียงว่า ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่รับบอลมาจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนจะยิงเข้าไปในนาทีที่ 34  ไม่เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ในเกม ซึ่งจังหวะนี้ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ขณะที่ภาพช้านั้นจะเห็นได้ว่า ดิอาซ ยังคงอยู่ในไลน์และ วีเออาร์ ไม่ได้มีการตีเส้น และปล่อยผ่านการเล่นในจังหวะนี้ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คนในตอนนั้นไม่ได้ประตูขึ้นนำ

เกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-0 ในช่วงครึ่งหลังที่สถานการณ์ "หงส์แดง" นำอยู่ 1-0 ในนาทีที่ 51  วาตารุ เอ็นโด ที่จับบอลยาวก่อนเสียบอล จนต้องตามไปเอาบอลคืน ด้วยกาเปิดปุ่มใส่  คริสเตียน นอร์การ์ด ในจังหวะ 50-50 ซึ่งจังหวะนี้  VAR ส่งสัญญาณขอดูภาพช้า ใช้เวลาประมาณ 4 นาที แต่กลับกลายเป็นว่า ผู้ตัดสิน  พอล เทียร์นี่ย์ กลับไม่แจกใบอะไรเลยให้กับดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น และเกมเล่นต่อไป ซึ่งตรงนี้นายใหญ่ชาวเดนมาร์ก รู้สึกไม่พอใจอย่างมากและมองว่าน่าจะเป็นใบแดงด้วยซ้ำ 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มีลุ้นกลับมาเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของบัลลงดอร์ 8 สมัย ที่อินเตอร์ ไมอามี่ และอาจย้ายมาเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ด้วยข้อตกลงหนึ่งปี ทำให้การคว้าตัวนักเตะรายนี้มีโอกาสเสร็จสิ้นก่อนปี 2024 ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ ทีมชาติไทย  เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และปุรเชษฐ์ ทอดสนิท เป็น 3 ประสานในเกมรุกเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานล่าสุดว่าบรรดาพนักงานในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนเริ่มมองหางานใหม่ เนื่องจากพนักงานคนเหล่านี้ผิดหวังกับท่าทีของสโมสรและการจัดการกรณีปัญหาความรุนแรงของ อันโตนี่ ที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหลังจากทำร้ายอดีตแฟนสาว และยังคงรับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ที่แม้จะพ้นมลทินกับการกรณีคล้ายๆ กับ อันโตนี่ ในข้อหาต้องสงสัยข่มขืนและทำร้ายร่างกายรวมถึงคู่ความถอนแจ้งความ พร้อมกับพ้นมลทิน แต่ทีมก็ยังไม่ขายขาดและเรื่องที่จะปล่อยให้ เกตาเฟ่ ยืมไปใช้งานแทน  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 10 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม สเปอร์ส จะบุกไปทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ คริสตัล  พาเลซ ซึ่งถ้าหากคว้าชัยชนะได้ก็จะนำจ่าฝูงต่อไปอีก 1 สัปดาห์ ส่วนอีกคู่  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานเริ่มกลับมาดี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 22 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่  เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 7 ตุลาคม พ.ศ. 2566 โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อินเดีย และ ไต้หวัน โดยจะประเดิมสนามวันที่ 24 กันยายน 

slot ฝาก 1 บาท ฟรี 99 บาท 2020

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 200 ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงสนามเกมทื่สามกับ คูเวต โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดและวางแท็คติกในเกมเจอกับคูเวต ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

เดอะ ไทม์ส สื่อในอังกฤษ รายงานว่าแหล่งข่าวอาวุโสของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าความพ่ายแพ้อย่างหนักสองครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์เดียวกัน  0-3 ( แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล) ในสัปดาห์นี้ส่งผลต่อการที่ เอริก เทน ฮาก  จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง รวมไปถึง บรรดาอดีตนักเตะ และแฟนบอล  ก็ได้ออกมาวิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน อีกทั้งได้มีการตั้งคำถามไปยังฝีมือของนายใหญ่รายนี้ว่าดีจริงหรือไม่ 

“เบสท์ คำสิงห์” ยัน “พ่อสมรักษ์” ไม่โกรธ “ตงตง” เล่านาทีแฟนเก่าขนของออกจากบ้าน

sdhc card slot ค อ การใช คำส ง hole specification สำหร บ slot ร