มาแน่! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” นางงามจักรวาล ปักหมุดเล่นสงกรานต์ที่ไทย

หวานเจี๊ยบ! “แอนชิลี” เชียร์ “เควิน ดีรมรัมย์” แข้งท่าเรือติดขอบสนาม หลังเปิดตัวคบ

ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามว่าวันนี้ใครจะมง! ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วานข่าวดังข้ามปี 2566 : ปรากฏการณ์ “แอนโทเนีย” ภาพประวัติศาสตร์ในรอบ 35 ปี และกระแสฟีเวอร์“ทักษิณ” กลับไทยปีนี้? ประกาศพร้อมรับโทษ ขอแค่ได้อยู่กับครอบครัว“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ

กำลังใจแน่น “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์เด็ด! เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น ก้าวผ่านความเศร้าได้แล้ว

“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงานแถลงการณ์จากครอบครัวและตัวแทน ระบุว่า “ทอม วิลคินสัน” (Tom Wilkinson) นักแสดงอาวุโสวัย 75 ปี ได้เสียชีวิตลงอย่างปัจจุบันทันด่วน ขณะอยู่ที่บ้านพักกับภรรยาและครอบครัว เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมาสร้างกระแสความคึกคักให้วงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” หลังจากเข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วย

“ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดง

วันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่บริเวณห้วยไร่อีหลีน่า อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร “ก้อง ห้วยไร่” นำทีม “เบล ขนิษฐา” “ต้องเต” ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับ หนังสัปเหร่อ และทีมนักแสดง ร่วมประกอบพิธีรำบวงสรวงแก้บนภาพยนต์สัปเหร่อ ภายหลัง “ต้องเต” เคยได้พูดคุยกับ “ก้อง ห้วยไร่ว่า” หากภาพยนต์เข้าฉายขอให้ได้ 50 ล้านบาท และหากเป็นจริงจะมาแต่หญิงรำบวงสรวงแก้บนที่ห้วยไร่ออีหลีน่า ซึ่งผลปรากฎว่าภายหลังหนังเข้าฉายกระแสตอบรับดีอย่างมาก จนทยานจะไปถึง 700 ล้านบาทแล้ว “โบว์ เบญจวรรณ” ยังมีร้องไห้บ้าง เลิก “ก๊อต จิรายุ” พยายามมูฟออน

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ

“แม่หมู พิมพ์ผกา” มาแล้ว! รับบล็อกไอจี “นาย – ใบเฟิร์น” เอง ลั่นไม่อยากเห็น-ไม่อยากยุ่งประเด็นนี้ได้พูดคุยในรายการเปิดโต๊ะข่าว โดยมีคุณออฟฟี่ - ปัญญาพล จันทร์สุคนธ์ ทีมข่าวบันเทิงพีพีทีวี ผู้ติดตามเวทีนางงาม มาร่วมวิเคราะห์และตั้งข้อสังเกตดราม่าหลายๆเรื่องบนเวทีด้วย โดยเฉพาะการตอบคำถามของสาวงามนิการากัว  ที่มีทั้งเรื่องการตอบคำถามในรอบสุดท้าย ที่ถามว่าหากเลือกเป็นผู้หญิงใครก็ได้ 1 คน 1 ปี อยากจะเป็นใคร ซึ่ง "เชย์นิส"ตอบว่า  เลือกเป็นแมรี วอลล์สโตนคราฟต์  เพราะช่วยลดช่องว่างทางสังคมและให้โอกาสผู้หญิงหลายคน

จากกันด้วยดี! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เลิกแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน 6 ปีแล้ว

ฟังอีกมุมจากปาก “ป้าตือ” หลังเจอแฉพฤติกรรมในร้านเหล้า ลั่นทุกอย่างมีสองด้าน“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหว หลัง “จิน” เผยเลิกกันแล้ว-รู้สึกผิด ลั่นขอให้ทำตามที่รับปากไว้กรมอุตุฯ เผย เหนือ-อีสานตอนบน เช้าอากาศเย็น ส่วนใต้ฝนตกต่อเนื่อง“นุ่น วรนุช” หรือ วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกดัง เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ที่มี “หนิง ปณิตา” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ที่ครั้งนี้ ไม่เพียงเปิดเผยความรักหวานชื่นที่มีให้กันตลอด 14 ปีกับสามี “ต๊อด ปิติ” แต่ครั้งนี้นักแสดงสาว ยังเล่าเรื่องราวสุดทึ่ง เคยเจอมนุษย์ต่างดาว ขณะเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศส

แฟนคลับใจชื้น “ก็อต อิทธิพัทธ์” โผล่กดไลก์รูป “ริชชี่” หลังติดโผโยงคู่รักเลิกเงียบ?

ประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”เรียกว่าแตกตื่นทั้งโซเชียลมาหลายวัน หลังก่อนหน้านี้หนุ่มโสดป้ายแดง “ไพบูลย์ แสงเดือน” หรือ “ครูไพบูลย์” ที่ดูท่าว่าไม่อยากโสดแล้ว เดินหน้าลุยเต็มที่ส่งข้อความจีบ “หนูรัตน์-สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน” เน็ตไอดอลเพิ่งไปอัพสวยมา ชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ก็ส่งเสียงเชียร์

น่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้ฤกษ์งามยาวดีในเช้าวันนี้ (26 ส.ค.66) ทำพิธีสิริมงคลทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่จะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และในวันเดียวยังมีการจัดพิธีหมั้นแบบไทยล้านนาเพื่อเป็นการต้อนรับสะใภ้เมืองเหนือที่ โดยงานนี้มีเพียงครอบครัวคนสนิทของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นวันที่ 20 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทองใส ทับถนน ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ดนตรีพื้นบ้าน (พิณ) ปี พ.ศ.2555 และถือเป็นนักดนตรี (มือพิณ) และนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียง และอดีตสมาชิกวงเพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ด้วยวัย 77 ปี

“พลอย เฌอมาลย์” เขินม้วน “โต้ง ทูพี” คลั่งรักหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง มีความสุขทุกวันก็พอ

พอหยิบมาดูแล้วมันคือ แฟลชไดร์ฟ ทันใดนั้นกวางก็เดินออกมาเห็นพอดี แล้วดึงพวงกุญแจคืนทันที โดยบอกว่ามันเป็นของที่สำคัญเท่าชีวิต อีกทั้งมันคือหลักประกันอนาคตของเธอ ทำเอาลิฟท์เกิดกังขาไม่น้อย“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด! แฮปปี้คุย “นนกุล” เผยเหตุผลเอาชนะใจ

“เข็ม ลภัสรดา” เคลียร์แล้ว! ยันโพสต์คำคม 'ศีล5-มิตรแท้' ไม่ได้แซะใคร

สรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมด“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที...

“แฮร์รี สไตล์ส” ถูกแฟนเพลงปาวัตถุกระแทกตา ขณะแสดงคอนเสิร์ต

ฌาปนกิจ “ดีเจโก” ครอบครัว-คนสนิทร่ำไห้ ส่งสู่สุคติ“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”

น่ารักมาก! “อั้ม พัชราภา” คืนเงินแสนให้ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ใจป้ำแถมอีกซอง แต่ง “ไฮโซบิ๊ก”

วงการบันเทิงเศร้า! "อุเทน บุญยงค์" อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตในวัย 77 ปีภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไ...

ประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ด

“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริงเหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”ยังคงเป็นที่พูดถึง! สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพบว่า “อีฮเยริ” นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป อดีตคนรักของฝ่ายชาย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขณะออกทริปท่องเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ก่อนจะมีภาพหลุดของ "รยูจุนยอล" และ "ฮันโซฮี" ในฮาวายออกมาให้เห็น“น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีก! หลังเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” เกิดดราม่าแม่กับอดีตคนรักฟาดลอยๆ ในโซเชีย...

slotting แปล

ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะใต้โพสต์คลิป REEL ของมือกลองฝีมือดี “กานต์ อ่ำสุพรรณ” หรือ “กานต์ โปเตโต้” ด้วยข้อความว่า “เลอะเทอะ..ไอ้เห..คิดว่าเก่งมากมั้ง น่ารำคาญ” ก่อนที่จะลบทิ้งไปในเวลาต่อมา หลังเจอแฟนเพลงเข้าไปถล่ม

แอนโทเนีย โพซิ้ว  สาวงามจากประเทศไทยได้รองอันดับ 1 MU 2023 ในรอบ 35 ปี โดยเธอมาในลุคที่สวยสะกดทุกลมหายใจกับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล (Stars in The Universe)

“ฌอห์ณ” วิวาห์โรแมนติก “เพชร ภิพัชรา” ทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวปลื้มน้ำตาซึม

slot online ม อถ อ slot machine เพลงภาษาอ งกฤษ