เอเยนต์ ไม่ปิดโอกาส โมดริช ย้ายไปลีกซาอุ หน้าหนาวนี้

“เจนนี่ รัชนก” โพสต์เดียวเคลียร์ทุกเรื่อง! เผย “เจ๊แมน” ต่อสายขอโทษ ยัน “ยิว” ปกป้องเพราะห่วง

การแข่งขันสนามแรก เรซแรกรายการเอฟไอเอ็ม เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่ง PPTVHD36 ถ่ายทอดสดทั้งทางหน้าจอและออนไลน์  รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ออกสตาร์ทจากกริด 3 และขึ้นนำตั้งแต่โค้งแรก จากนั้นก็รักษาอันดับไว้ได้จนจบ คว้าแชมป์โฮมเรซไปครอง เรียกเสียงเฮได้อย่างชื่นมื่น ซึ่ง "แสตมป์" เผยว่าทำได้ตามเป้า ถือเป็นชัยชนะที่สมบูรณ์แบบ ฝากแฟน ๆ เชียร์ต่อในเรซ 2 วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล เป็นเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีก ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ หลังบุกไปถล่มสปาร์ต้า ปราก 5-1 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คาราบัค 2-2 ส่วน โรม่า และ เอซี มิลาน ทีมดังจาก เซเรีย อา อิตาลี ควงกันคว้าชัย ด้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ถล่ม บียาร์เรอัล  ขาดลอยฮวาง ซุน ฮง กุนซือชั่วคราวเกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ที่ชนะรวด 2 นัด เกมนี้ดร็อป อี คัง อิน ที่มีปัญหาช่วงศึกเอเชียน คัพ เป็นแค่ตัวสำรอง เกมรุก ซน ฮึง-มิน กัปตันทีม ที่ทำไปแล้ว 44 ประตูยืนเป็น 3 ประสานร่วมกับ จู มิน-กยู กับ จอง อู-ยองซน ฮึง-มิน กัปตันทีมจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ลี คัง-อิน มิดฟิลด์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงมีชื่อในการประกาศ 23 ขุนพลทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ทึ่จะพบกับทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัด แม้ในช่วงศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023  ทั้งคู่จะมีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ จอร์แดน 0-2  แต่สุดท้ายได้เคลียร์ใจ ทำให้  ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชุดยู-23ที่เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราว เรียกติดทีมชุดนี้  สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ได้เผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ ที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) โดยยกทัพจัดการแข่งขัน "แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) โดยมีนักกีฬาจาก 28 ประเทศของทวีปแอฟริกา เข้าร่วมชิงชัย ที่ไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 20-25 กุมภาพันธ์ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เต็งหนึ่งของรายการ ที่เกมแรกบุกไปชนะ สปาร์ต้า ปราก ขาดลอย 5-1 เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับ สปาร์ต้า ปราก คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567 ในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิง

ยอนฮับ สื่อดังของโสมขาว ได้ออกมารายงานว่าทีมชาติเกาหลีใต้อาจจะไม่เรียกตัว ซน ฮึง มิน และ อี คัง อิน มาร่วมทีมในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ทั้ง 2 นัดในเดือนมีนาคม ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย หลังจากทั้งคู่มีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่พบ จอร์แดน ในศึกเอเซียน คัพ 2023 ส่งผลให้มีความผิดทางวินัยซึ่งเวลานี้รอเพียง สมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น เดอะ ไทม์ส และ เทเลกราฟ และสื่อของทางลิเวอร์พูล  ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล คงจะปล่อยจอยในการที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเลเวอร์คูเซ่น เข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก ได้ยืนยันว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้วว่าเขาต้องการย้ายยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ส่งหนังสือลงนามวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ให้การรับรอง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างเป็นทางการ พร้อมทีมงานสภากรรมการทั้ง 18 ราย หลังตรวจสอบขั้นตอนการเลือกตั้งทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย

“แฮร์รี สไตล์ส” ถูกแฟนเพลงปาวัตถุกระแทกตา ขณะแสดงคอนเสิร์ต

หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนประเดิมสนาม 2 นัดในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม ซึ่งเกมกับ เบลเยี่ยม กองกลางวัย 18 ปีจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองทำให้ล่าสุด ทรานเฟอร์มาร์เกต ประเมินค่าตัวของไมนู ออกมาโดยคิดจากผลงานในรอบสี่เดือน ซึ่งผลปรากฏว่า ไมนู มีค่าตัวประเมินพุ่งสูงขึ้น 4,275% ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีค่าตัวโดยประเมินอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง ได้โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ส่งกำลังใจผ่านบัญชี X (ทวิตเตอร์) @Thavisin ก่อนเกมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีคิวลงเตะกับ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

คู่นี้ยังไง? “เชียร์ ฑิฆัมพร – ไฮโซบิ๊ก” ถูกโยงคู่รักมาดเท่เลิกเงียบ หลังไร้รูปคู่พักใหญ่

จากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 32 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และน่าจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายเป็นเวลาประมาณ 10 เดือน 

เซอร์ไพรส์สุด! แท้จริงแม่ “ออม สุชาร์” เป็นนักร้องลูกทุ่งดัง เคยฮอตไม่แพ้ลูกสาว

สุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพี ฤดูกาล 2024 จะเปิดฉากแล้วในรายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ซึ่งเหล่านักบิดทุกคนต่างหวังจะประเดิมด้วยการคว้าชัยชนะสำนักข่าวเอพี ได้เปิดเผยถึงการศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับความหลากหลายของการฝึกสอน กลุ่มผู้สนับสนุน Black Footballers Partnership (BFP) ในสหราชอาณาจักร เน้นย้ำถึงความแตกต่างอย่างต่อเนื่องในกีฬา พร้อมสรุปว่าผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการทีมผิวสี (ดำ)มีแนวโน้มที่จะถูกไล่ออกมากกว่า 41% เช่นกันบาเยิร์น มิวนิค เพิ่งประกาศเตรียมแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นการตกลงกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดยในรายงานระบุว่าการแยกทางในครั้งนี้จบลงด้วยดีและแฟร์ต่อทุกฝ่าย จะมีผลสิ้นสุดการทำงานในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งสโมสรหวังว่าแผนการนี้จะเป็นไปตามกำหนดที่วางไว้ สนามช้างฯ  อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  จ.บุรีรัมย์ สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง กับการนำหัตถศิลป์ของไทย เผยแพร่สู่การแข่งขันระดับตำนาน Asia Road Racing Championship 2024 ศึกชิงเจ้าความเร็วแห่งทวีป ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพสนามแรก กับการนำสุดยอดผ้าไหมไทย ภายใต้โครงการ "ผ้าไทยใส่ให้สนุก โครงการตามพระราชดำริ ของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา 

ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดง แม็ค อัลลิสเตอร์ เกมชนะ บอร์นมัธ

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  จ่าฝูงลีกเช็ก สปาร์ต้า ปราก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนนี้เป็นโปรแกรมเตะ 2 คู่สุดท้าย เริ่มที่อาร์เซน่อล ที่กำลังมั่นใจ ชนะ 5 นัดติดทุกรายการ บุกเยือน ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกส เกมคู่นี้ ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดสวยของกาเลโน่ จบเกมปอร์โต้ ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้ทีมปืนใหญ่ต้องไปลุ้นแก้ตัวในเกมนัดที่ 2 ที่จะกลับไปเตะที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

หลังจากที่ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในการที่ ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า มีความผิดฐานข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในสถานบันเทิงในบาร์เซโลน่า เมื่อปลายปี 2022 และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร วาตารุ เอ็นโด กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นหัวใจในแดนกลางของทีมตลอด 120 นาที ช่วยพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2023/24 ไปครอง ซึ่งเป็นแชมป์แรกของเจ้าตัวกับต้นสังกัดด้วย 

“แพทริเซีย” คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ “น้องเอลิเซีย” 

ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็น ช่วงแห่งการปล่อยของจากบรรดานักเตะเยาวชนลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะะเป็นนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ และเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น เจย์เดน แดนน์ส, บ็อบบี้ คลาร์ก, เจมส์ แม็คคอนเนลล์, คอเนอร์ แบรดลีย์, ลูอิส คูมาส และ เทรย์ เอ็นโยนี่ กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี  ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันแรกปรากฎว่า  เป่ย หยวน เฉิน โปรมือ 113 ของโลก จากไชนีส ไทเป ทะยานขึ้นนำในวันแรก ทำ 8 อันเดอร์ จากการเก็บ1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ เสีย  1 โบกี้ ตามมาด้วย เซ ยอง คิม โปรมือ  60 ของโลก จากเกาหลีใต้  ทำ 7 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก

สนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น

กอล์ฟเยาวชนรายการ “บางจาก โอเพ่น 2024” ซึ่งเป็นสนามแรกของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” แข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ (คอร์สบี-ซี) จ.เพชรบุรี กุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้

มีลุ้นมั้ย? “เป๊ก – นิว” เลิ่กลั่กถูกถามเรื่องเบบี๋

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทะลุเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังบุกมาแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 จบเส้นทางรายการนี้ ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ต้องปวดหัวเกี่ยวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 3 คน ได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ และ โคดี้ กักโป หลังเกมแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม 2567 อย่างไรก็ตามเกมลีกจะหยุดพักการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์ เพื่อหลักทางให้กับโปรแกรมเกมทีมชาติ 

น้ำตาแม่จุดพลิกชีวิต “เบิ้ล ปทุมราช” จากเด็กเกเร เฉียดลูกปืน สู่นักร้องแถวหน้า

ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก  รอบเพลย์ออฟ มีลงเตะทั้งหมด 6 คู่ ผลปรากฏว่า ในกลุ่ม เอ เวลส์  และ โปแลนด์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ส่วนในกลุ่ม บี ยูเครน จะไปพบกับ  ไอซ์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ในกลุ่ม ซี จอร์เจีย กับ กรีซ จะไปชิงกัน โดยทั้ง 3 คู่จะเตะกัน ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มีนาคม 2024 เพื่อหา 3 ทีมสุดท้ายไปเล่นในศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม นี้เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้จะทำลายสถิติแอสซิสต์แซงหน้านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หลังเพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ 4 แอสซิสต์ เกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยที่ผ่านมาแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

ลิเวอร์พูล vs แมนยู ศึกแดงเดือดประวัติศาตร์อาจซ้ำรอย

แม้เกมแรก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะบุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย 5-1 แล้วก็ตาม แต่เกมนัดที่ 2 ที่กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ ก็ยังระเบิดฟอร์มเยี่ยม ชนะไปอีก 6-1 จากประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ ,บ็อบบี้ คลาร์ก นาทีที่ 8 ,โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี กัคโป 2 ประตู และ โดมินิค โซบอซไล ทำให้รวมผล 2 นัด ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 11-2ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 ค่ำคืนนี้มีลงเตะ 3 คู่ โดยแมตช์น่าสนใจเป็นคู่ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า กลางดึกของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกัน ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัด โดยเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุดฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 ในระบบแพ้คัดออก (Knock-out) เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรอบนี้  มีทีมจาก ปุ๋ย รุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) มีจำนวน 2 ทีม, และทีมจากรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) จำนวน 14 ทีม ผ่านเข้ารอบ โดยรอบนี้ มี 2 คู่บิ๊กแมตช์ จาก 8 คู่ คือ บุรีรัมย์ แชมป์เก่าจะเปิดบ้านพบ อุทัยธานี ด้าน ชลบุรี เอฟซี รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้

pci slot ใช ส าหร บท าอะไร

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไว้ใจผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดในลีกที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบฟอลส์ ไนน์ ที่มีบรูโน่ เฟอร์นันด์ส ยืนตัวบน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ทางขวา

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อำนวยความสะดวกแฟนบอลเต็มที่ หลังสั่งเปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ในเกมสำคัญ

“ใบเฟิร์น” เล่าโมเมนต์โผกอด “ใหม่ ดาวิกา” ไม่เจอเกือบ 10 ปี โต้สยบดราม่าแตกคอ

barcode slot reader จำหน าย เกมส slot online