ชีวิตต้องสู้ “ฝน ธนสุนทร” กว่าจะเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

“Blackswan” เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ไม่มีใครเป็นชาวเกาหลีเลย

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันสาวทีมชาติไทย มืออันดับ 10 ของโลก โดนร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งโกง หลังจากที่โอนเงินซื้อของไปเป็นจำนวน 8,990 บาท แต่ผ่านมาแล้วเกือบ 3 เดือนแล้วยังไม่ได้รับสินค้าดังกล่าว เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-2024 อีกครั้ง โดยจะลงเตะกันเป็นนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยในวันอังคาร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ กาลาตาซาราย ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปเยือน ล็องส์ ส่วนในวันพุธ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จะเปิดบ้านเจอศึกหนักพบ เปแอสเช และ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แชมป์เก่าจะบุกไปเยือน ไลป์ซิก ที่เยอรมนี   ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. - 8 ต.ค. 2566 ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2566 นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นายธนากร ศรีชาพันธุ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาย, นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมหญิง และนายวิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ได้นำนักกีฬาลงสนามฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม ที่สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ลงเล่นนัดเปิดสนามนัดสุดท้ายกลุ่ม อี พบ คูเวต ที่สนาม มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก โดย ไทย เสมอ บาห์เรน และแพ้ เกาหลีใต้ เกมนี้หากชนะจะเข้ารอบ 16 ทีมทันที ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชายชุดใหญ่ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรกในเดือน พฤศจิกายน 2566 ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบกับ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ เกมนี้ แม้ว่าปีศาจแดงจะดูเหนือกว่ามาก แต่ว่ารูปเกมค่อนข้างอึดอัดก่อนสุดท้ายจะได้ประตูชัยจากวิคเตอร์ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ นาที 59 ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ 2 นัดติด มี 21 คะแนน จาก 12 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน ลูตัน ทาวน์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 17 ของตาราง 

นักแสดงวัยรุ่นร้องเพจดัง หลังเลิกดารารุ่นใหญ่ ให้โอนบ้าน-รถ ทำชื่อติดแบล็คลิสต์

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เวลานี้กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่มาแทนที่ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ที่ถูกแบนยาว 10 เดือนฐานเล่นการพนันฟุตบอล โดยมีรายงานข่าวว่า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล อยากได้ตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ มาตั้งแต่ช่วงตลาดช่วงซัมเมอร์ และพร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อ แม็คโทมิเนย์ ทันทีหาก แมนฯยูไนเต็ด ไฟเขียวให้เปิดเจรจา อย่างไรก็ตามเวลานี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แม้จะมีอ็อปชันขยายเพิ่มออกไปอีก 1 ปี ก็ตามล่าสุด ยูฟ่า ได้ประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันของยูฟ่า ที่จะจัดขึ้น ตลอด 2 สัปดาห์หลังจากนี้ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากเป็นห่วงสถานการณ์ด้านความปลอดภัย โดยจะมีการยืนยันวันใหม่ในภายหลังหากสถานการณ์กลับมาสู่ภาวะปกติ โดยเกมที่จะเตะในอิสราเอล ประกอบไปด้วย ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มไอ นัดที่ 7 ซึ่ง ทีมชาติอิสราเอล จะเปิดบ้านพบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รวมไปถึง ยูโร ยู-21 ปี 2025 รอบคัดเลือก และ ยูโร ยู-17 ปี 2024ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม มีคิวเตระหว่างวันที่ 12 ต.ค. - 17 ต.ค.66 โดยเกมไฮไลท์ อิตาลี แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน  อังกฤษ จ่าฝูงของกลุ่มซี  ซึ่งเกมแรกที่เจอกัน อังกฤษ บุกไปชนะ 2-1 สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 การแข่งขันวิ่งบางแสน42 ชลบุรีมาราธอน 2023 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 งานวิ่งมาราธอนที่เดียวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมนักวิ่งปอดเหล็กกว่า 12,000 คน ที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 

“เบนซ์ เรซซิ่ง” พูดครั้งแรกเรื่องที่ “แพท ณปภา” ไม่เคยรู้ เหตุผลบอกเลิก

ดิ แอธเลติก (The Athletic) สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ ออกมารายงานว่าครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของชาวสหรัฐอเมริกา ตั้งราคาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ไว้ที่ 8,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 6,600 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290,467 ล้านบาท) ซึ่งคาดว่าข้อเสนอของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ในการเข้าถือครองหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ นั้นจะอยู่ที่ราวๆ 1,650 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72,617 ล้านบาท) ทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักไปแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งหลังจบนาย กรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการ บริษัทไทยลีก ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"

“ธัญญ่า” เผยคลิป “หนิง-จิน” ยังอยู่บ้านเดียวกัน แนะให้คิดได้ไวๆ เวลาย้อนกลับไม่ได้

วันที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ห้องบอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 64 ทีม งานจับสลาก โดยได้รับเกียรติจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และสื่อมวลชนร่วมในพิธีจับสลากในครั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลซาอุดี โปร ลีก ในประเทศซาอุดีอาระเบีย เกมคู่ระหว่าง อัล นาสเซอร์ พบ อัล คาลีจ โดยเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากลูกยิงไกลสุดสวยนาที 26 และส่งบอลให้ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ชาร์จจ่อๆเข้าไป นาที 58 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ชนะ อัล คาลีจ 2-0 ตามหลัง อัล ฮิลาล จ่าฝูงตารางคะแนนในตอนนี้อยู่ 4 คะแนนหลังผ่านไป 12 เกม 

คอมเมนต์แน่น! “แมท ภีรนีย์” โพสต์เด็ดหลังยอมรับเลิก “สงกรานต์” แม่เขียนซึ้งถึงลูกสาว

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะมาไม่ครบ 23 คน เนื่องจากบางคนจะตามไปสมทบที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมออกเดินทางในช่วงดึกของคืนวันนี้ โดยนักเตะที่มารายงานตัว อาทิ บดินทร์ ผาลา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, อดิศร พรหมรักษ์, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ศุเมธี โคกโพธิ์, อาทิตย์ เบิร์ก, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด และ จักพัน ไพรสุวรรณรอยเตอร์ส ออกมาเผยว่าหลังจากฟีฟ่าประกาศว่าฟุตบอลโลกปี 2030  สเปน โปรตุเกส และโมร็อกโก จะเป็นเจ้าภาพร่วม โดยมี อุรุกวัย อาร์เจนตินา และปารากวัย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 3 นัดเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของทัวร์นาเมนต์นี้ ในระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน 2030 จากนั้นทีมจะมุ่งหน้าไปยังสเปน โปรตุเกส และโมร็อกโก ซึ่งจะนำไปสู่เที่ยวบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกหลายเที่ยวบินสำหรับทีมและแฟนบอลมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ซึ่งมีทีมเพียง 32 ทีม ขณะที่ทั้ง 64 นัดเล่นในสนาม 8 แห่งทั้งในและรอบ ๆ โดฮาเจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ ลิเวอร์พูล เกมนี้ปรับ 4 ตำแหน่งเกมรับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ลงแทน โฌเอล มาติป   แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เจ็บไหล่มาจากเล่นทีมชาติสกอตแลนด์ ทำให้คอสตาส ซิมิคาส  ได้สตาร์ตแบ๊กซ้ายแทน แนวรุกได้ ดิโอโก้ โชต้า กลับมาจากโทษแบน  ไรอัน กราเวนเบิร์ช ได้ยืนแดนกลางแทน เคอร์ติส โจนส์ ที่ยังติดโทษแบนออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจากเตะกันไปแล้ว 10 นัด โดยผลออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีโอกาสมากสุดที่ 79.4 เปอร์เซ็นต์

บรรยากาศรอบ พรีลิมฯ MUT 2023 กระแต อาร์สยาม โชว์เวทีไฟลุก

หลังจากแมตช์ดราม่าก่อนจะแซงชนะในยกสุดท้าย ชนิดที่ทำเอาแฟนกีฬาไทย ใจหายใจคว่ำ ทำให้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก. หญิง และเป็นเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทย ในเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว  ประเทศจีน พร้อมกับเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของ "เทนนิส" พร้อมกับเป็นการลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกันความขัดแย้งภายในของ ฮอนด้า กับ มาร์เกซ มีมาตลอดฤดูกาล 2023 แม้ฮอนด้า จะมีการรื้อโครงสร้างในส่วนการบริหารครั้งใหญ่ ด้วยการเปลี่ยนหัวหน้าโปรเจ็คและวิศวกรหลายตำแหน่ง แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ทำให้แชมป์โลกโมโตจีพี 6 สมัยพอใจ

“แจ็คสัน หวัง” หล่อกระชากใจ “อากาเซไทย” พาพ่อแม่ชิมเมนูฮิตหมูกระทะ

หลังจาก ฮันซี่ ฟลิค ถูกปลดเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา จากทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมอุ่นเครื่องโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ให้ ญี่ปุ่น 1-4 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล เล่นในเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 20 ปี ถล่ม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1 โดย มิเกล อัลมิรอน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสตาฟฟ์ ,ฟาเบียน แชร์ พาเหรดกันทำประตูแบบไม่ซ้ำหน้า

“นุ่น รมิดา” ตอบให้! ชาวเน็ตบุกถามถึง “โป๊ป-เบลล่า” ไม่ออกงานคู่-ซดเกาเหลา?

การแข่งขันเทเบิลเทนนิสเก็บคะแนนสะสมโลก รายการ WTT Contender Antalya 2023 ที่กลอเรีย สปอร์ตส์ อารีนา เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 16-22 ตุลาคม2566 ประเภทหญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ  “หญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร จับคู่กับ “ทิพย์” อรวรรณ พาระนัง อันดับ 33 ของโลก นักกีฬาในชุดคว้าเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2022 ดวลกับ มาเรีย เจา จากสเปน กับ อดินา เดียโคนู จากโรมาเนีย หญิงคู่มือ 35 ของโลก "เปกโก้" ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวอิตาเลียนจากทีมโรงงานดูคาติ บอกว่าสนามช้างฯ เป็นหนึ่งในสนามที่เขาทำได้ดี โดยเฉพาะปีที่แล้ว แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ก็ทำผลงานดีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนปีนี้ดูจากพยากรณ์อากาศอาจจะมีฝน แต่ก็ไม่กังวล เพราะเตรียมตัวมาอย่างดี และหวังจะทำผลงานดีต่อเนื่องเพื่อทำแต้มทิ้งห่างให้มากขึ้น ลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

อนาคตของ มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ชัดเจนแล้วหลังประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะย้ายจากทีมเรปโซล ฮอนด้า ไปอยูกับ เกรซินี่ ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า โดยจะร่วมทีมกับน้องชายอย่าง อเล็กซ์ มาร์เกซ ด้วยสัญญาระยะสั้น เพียง 1 ปีเมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อนุญาตให้ "นายจีอันนี อินฟันติโน" ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) เข้าเยี่ยมคารวะ ในห้วงการประชุม UNGA78 เพื่อหารือแนวทางขยายความร่วมมือด้านกีฬาระหว่างไทยและอาเซียนกับ FIFA โดยนายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงสาระสำคัญจากการหารือ ดังนี้

ประมวลภาพ CRAVITY เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย สนุกอบอุ่น แฟนคลับฟิน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มีเรื่องราวที่น่าสนใจเกิดขึ้นมาก มาย เช่นเดียวกับเกมรอบแรก ของกลุ่มดี ระหว่าง ญี่ปุ่น พบกับ อัฟกานิสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 คีริน ตันติเวทย์ ปัจจุบันอายุ 25  ปี เป็นนักนักกรีฑาประเภทลู่ลูกครึ่งไทย–อเมริกัน เกิดที่วอชิงตัน ดี.ซี.  เป็นบุตรชายของ วรเวช ตันติเวทย์ นักเศรษฐศาสตร์ด้านพลังงานซึ่งเป็นที่ปรึกษาอาวุโสโครงการให้กับธนาคารโลก จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เมื่อปี 2562

“มาร์ค ต้วน” โดนอาหารไทยตกแล้ว “ต้มเล้ง-ผัดกะเพรา” เมนูเด็ดที่ติดใจ

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นผู้เล่นอายุมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังโหม่งประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ อันท์เวิร์ป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยวัย 40 ปี กับ 254 วัน ทำให้กลายเป็นแข้งคนแรกที่อายุเกิน 40 ปี ที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป โดยสถิติเดิมเป็นของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตสตาร์โรม่า ทำได้เมื่ออายุ 38 ปี กับ 59 วัน เมื่อปี 2014การแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองโกโตนู ประเทศเบนิน แข่งขันระหว่าง 8-17 ก.ย.66 ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 17 ก.ย.66 แข่งขันเป็นวันสุดท้าย โดยไทยที่คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง มีโปรแกรมลงแข่งขันในประเภททีมชาย เป็นการส่งท้าย 

เพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลียร์ปมแอบแซ่บ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่ในสายเอฟ ร่วมกับ ไชนีส ไทเป, ญี่ปุ่น และ คาซัคสถานารเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนเอาชนะ โคลอมเบีย 3-1 เซต 25-19, 20-25, 25-23,28-26 สรุปทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน จบอันดัน 5 ของตาราง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 86 ส่งให้ ปืนใหญ่ มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส จ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ด้าน แมนฯ ซิตี้ แพ้เป็นเกมที่ 2 ในลีกติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลายปี 2018การแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดฉากวันแรก เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ โดย "บูม" กษิดิศ สำเร็จ นักหวดวัย 22 ปี มือ 636 ของโลก ลงสนามแข่งขันเป็นคนแรกของทีมเทนนิสไทย

pci slot ค อ

ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ต่อด้วยการบุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ 

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เอสโตเนีย เปิดบ้านพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ 5 วัน แพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8   เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง  ยศกร บูรพา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ลงเป็นตัวจริง หลังจากเกมก่อนหน้านั้นเป็นสำรอง สถิติการเจอกันคู่นี้ 2 ครั้งในฟุตบอลคิงส์คัพ ทีมไทยไม่เคยแพ้

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่ว

slot ในคอมพ วเตอร slot website ค อ