“กรีน อัษฎาพร” เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป รีบพบแพทย์-ปรับพฤติกรรมการกิน

“เล็ก คาราบาว” โพสต์! เตรียมทิ้งทวนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย ก่อนปิดตำนานวง

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทางเกมส่งท้ายก่อนไปปฏิบัติภารกิจเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ครั้งที่ 34 ที่ไอวอรี่ โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ให้  ลิเวอร์พูล  ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2  ทำให้ผลงานดาวยิงวัย 31 ปี หลังผ่าน 20 นัดในลีก  ครองสถิติมากมายในศึกพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 20 นัด ประกอบด้วยฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมคู่ดึก เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสันพาร์คพบ แมนฯยูไนเต็ด โดยทีมปีศาจแดง มีข่าวดีได้อองเดร โอนาน่า กับ ลุค ชอว์ หายเจ็บ ฟิตกลับมายืนตัวจริงเกมนี้เดลี เมล สื่อของอังกฤษ รายงานว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับคำสั่งจากสโมสรให้แยกซ้อมคนเดียว เนื่องจากปัญหาสภาพความฟิต โดยกองหน้าชาวฝรั่งเศส ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เกมพ่าย บอร์นมัธ 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2567 หลังจากตรวจพบอาการป่วย ทรานเฟอร์มาร์เก็ต เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะชื่อดังเปิดเผยว่าในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาหรือนับตั้งแต่ซีซั่น 2014/15 สิงห์บลูส์ เชลซี เป็นทีมที่ได้เงินจากการขายนักเตะรวมกันมากที่สุดเป็นเงิน 1.32 พันล้านยูโร (ประมาณ51,480 ล้านบาท)ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 3 คู่ใหญ่ในเกมคืนวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ "เดอะ คลาเร็ตส์"เบิร์นลีย์ อันดับ 19 ร่วมลีก ในเวลา 03.00 น. โดยสถิติเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 5 จาก 7 เกมที่เจอกันในรายการนี้ ส่วนเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 5-2 

เปา คูบาร์ซี สตาร์ดวงใหม่บาร์เซโลน่า ประเดิมนัดแรกศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาอัปเดท อาการเจ็บของนักเตะก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดยทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่งของทีมที่เจ็บมาจากทีมชาติอิยิปต์ หลังจากไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เวลานี้ดาวยิงวัย 31 ปี ใกล้ที่จะกลับมาซ้อมกลุ่มแล้ว  ขณะที่  โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางทีมชาติฮังการี ก็ลุ้นฟิตสมบูรณ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกวันเสาร์ เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ดความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 27-28 มกราคม 2567 และรอบเมนดรอว์ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567จากกรณีที่ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้โพสต์โซเชียลแสดงจุดยืนสนับสนุน ปาเลสไตน์ ในเหตุการณ์สู้รบบริเวณฉนวนกาซา จนถูกพักงาน และเมื่อได้โอกาสกลับคืนทีมก็ไม่สลดกับการกระทำของตัวเองและได้โพสต์ซ้ำว่าไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป จนถูกไมนซ์ ยกเลิกสัญญา ที่เหลือจนถึงปี 2025

“พีท-เจ็ง” ย้ำไร้ปัญหา “ฟลุค เกริกพล” เผย “มิย่า-อชิ” สนิทเหมือนเดิม

หลังจากที่ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 หรือ รอบ 64 ทีมสุดท้ายได้ทำการจับสลากประกบคู่กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งรอบนี้บรรดาทีมจากพรีเมียร์ลีก มีคิวดวลกันเองหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์, เบรนท์ฟอร์ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน และคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศวัน และเวลาแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ 

“เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน

ชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ เกมนัดเปิดสนามกลุ่มเอ เจ้าภาพ กาตาร์ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า  พบกับ เลบานอน โดยเกมนี้ กาตาร์ คว้าชัย จากประตูของ อัคราม อาฟิฟ นาทีที่ 45 หลังรับบอลมาจาก อัลโมซ อาลี ก่อนมาได้ประตูย้ำชัยชนะจากลูกโหม่งของ อัลโมซ อาลี ในนาทีที่ 56 และปิดท้ายด้วย  อัคราม อาฟิฟ ที่มาทำประตูที่ 2 ของตัวเองและเป็นประตูปิดกล่องในนาที 90+6  จบเกม กาตาร์ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า ชนะ 3-0 เก็บ 3 แต้มไปได้ 

ลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก ซึ่งเวลานี้ได้ 17 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้วเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23 อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" ได้ประตูจาก บูกาโย ซาก้า นาที 14, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 67 และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด นาที 90+3 ส่วนทีมเยือน ได้จาก กาเบรียล มากัลเญส (ทำเข้าประตูตัวเอง) นาที 45+3 ทำให้ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นรองจ่าฝูง เก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 49 คะแนน ส่วน "หงส์แดง" มี 51 แต้มเท่าเติม ยังครองจ่าฝูง  ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่  3/2567 เรื่อง ประกาศผลการเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง  และองค์คณะตุลาการ  อาศัยอำนาจหน้าที่และสิทธิของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ข้อ 5.2 แห่งระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้ง ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ.2565 จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งตามตำแหน่งดังต่อไปนี้ "ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีม หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567 

มาโน่ รับหนักใจตัดชื่อ 3 แข้ง เกมดวลจีน แต่ยังอยู่ครบเยือนสิงคโปร์ ศึกคัดบอลโลก

ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดวันศุกร์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่เวลานี้อยู่อันดับที่ 4 ที่มี 16 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด เปิดช้างอารีนา รับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ที่มี 11 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัดวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายฮอง กิ ยอง ประธานสหพันธ์จกกูนานาชาติ พร้อมด้วย นาวาเอก พัฒนศักดิ์ พิมดา ประธานชมรมจกกูประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันจกกู,นาง ยจูง มี ซุน หัวหน้าสมาคมเกาหลีในฐานะประธานผู้จัดกีฬาจกกู, นายชวลิต วิรายุกุล ปรานเทคนิคกีฬาจกกู คณะจัดการแข่งขันจกกู และนักกีฬาจกกู ร่วมแถลงข่าวพร้อมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันจกกู (Juk Gu) ระหว่างวันที่ 23 - 24 ธันวาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศูนย์ เยาวชนเมืองพัทยา ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ

“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สอง

หลังจากเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566  โดยทั้งสองช่องทางนั้น เฟซบุ๊กของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ระบุข้อความว่า "ฝันของผม สักวันผมจะไปยืนถ่ายรูปกับคุณ "เมสซี่" ขอบคุณที่ดูผมต่อสู้ แล้วเจอกันในวันข้างหน้าครับ"ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

“แก้ม กวินตรา” คุณแม่ลูกสอง คลอด “น้องกรรณ” สมาชิกใหม่ครอบครัว

สื่อประเทศฝรั่งเศส รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีการติดต่อกับ ชาบี อลอนโซ่ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้าเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ซึ่ง อลอนโซ่ เป็นตัวเต็งอย่างท่วมท้นที่จะเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "หงส์แดง" ในอนาคต ตามหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้  เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ จอร์แดน โดยการแข่งขันในรอบน็อคเอาท์เป็นต้นไปจะแข่งขันในรูปแบบของการหาผู้ชนะ 2 ใน 3 เกม

”เบียร์ เดอะวอยซ์“ ขอโทษ! ขอเวลาทบทวน-ปรับปรุงตัว ลั่นทุกคนบอบช้ำมากพอแล้ว

หลังจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สั่งปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเรียบร้อยแล้ว แล้วประกาศแต่งตั้ง นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เข้ามารับหน้าที่แทน ล่าสุด บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษได้ได้มีการปรับอัตตราต่อรองกุนซือพรีเมียร์ลีกที่เสี่ยงตกงานออกมาใหม่ ซึ่งปรากฏว่าเป็น เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนต่อไปที่จะถูกปลด แม้เพิ่งพาทีมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ออกแถลงการณ์ตอบโต้ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมไม่มีชื่อนัดแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งตั้งแต่นั่ เจดอน ซานโช่ ก็ถูกดองยาว เป็นผลให้กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ เล็งที่จะมองหาต้นสังกัดใหม่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยมีหลายๆ  ทีมให้ความสนใจ ซึ่งล่าสุด บิลด์ รายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ

เปิดเงื่อนไข แมนยู เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

จากเหตุการณ์จูบฉาวนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวสะเทือนวงการลูกหนัง เมื่อ ลูอิส รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน จูบปาก เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ขณะมอบรางวัลโดยฝ่ายหญิงไม่เต็มใจ จนกระทั่ง เอร์โมโซ่ ตัดสินใจยื่นฟ้องศาลเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา เกมพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ชนะ "สิงห์บลูส์" เชลซี 4-1 เกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ดาวรุ่งของทีมโชว์ฟอร์มร้อนแรง ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมมีเพิ่มเป็น 51 แต้ม จาก 22 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยมีแต้มมากกว่า แมนฯ ซิตี้ 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

“มาร์ค ต้วน” จัดเต็มเอเชียทัวร์ 3 รอบที่กรุงเทพฯ ‘อากาเซไทย’ กรี๊ดสนั่น

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังวันคริสต์มาส ระหว่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 5 ของตาราง คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 03.15 น.  ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต (175 ปอนด์) ระหว่าง “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ ผู้ท้าชิงที่เป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นซุเปอร์มิดเดิลเวตชาวอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นที่สังเวียนวีดีโอตรอน เซ็นเตอร์ เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป    

เทน ฮาก หวัง แมนยู ปิดจ็อบจบอันดับ 3 ฤดูกาลนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การนำของ มาซาตาดะ อิชิอิ ที่จะบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 รายชื่อประกอบไปด้วยแข้งหลักทั้ง นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊กขวาลูกครึ่งจากโอบี โอเดนเซ่ ที่หายเจ็บกลับมา เกมรุก สุภโชค สารชาติ และเอกนิษฐ์ ปัญญา 2 แข้งที่เล่นอยู่ในเจ ลีก และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จาก โอเอช ลูเวิน รวมถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังบาดเจ็บไม่มีชื่อในทีมชุดนี้ฟุตบอลทีมชาติไทย สร้างผลงานมาสเตอร์พีชต่อเนื่อง ล่าสุดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการเสมอกับ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ทีมอันดับ 56 ของโลก ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอฟ พร้อมสร้างสถิติใหม่ ทั้งการเก็บแต้มได้มากสุด ในประวัติศาสตร์รอบแบ่งกลุ่ม ที่ 5 คะแนน และไม่เสียประตูหลังจบรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกจาก 3 นัด นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานคณะกรรมการจัดงาน Princess’s Cup Thailand 2023  ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาขี่ม้า “Princess’s Cup Thailand 2023” ปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2023 ที่ ฮอสการ์ดคลับ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ได้แก่ นายนารา เกตุสิงห์ เลขาธิการสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยจากกรณี ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูอาร์เซน่อล ที่ทำผิดพลาดจนเสียประตูเกือบสร้างความเสียหายให้กับทีม แต่ "ปืนใหญ่" บุกเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ แบบสนุก 4-3 ได้ประตูชัยจาก เดแคลน ไรซ์  ช่วงนาทีบาปท้ายเกม 90+7 จนทำให้เกิดการวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของนายทวารรายนี้จากแฟนบอลเป็นจำนวนมาก

ส ญล กษณ วง slot machin

บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าในเรื่องของสัญญาของ  มาซาทาดะ อิชิอิ  กุนซือ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ว่าตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว และคงจะมีการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์หน้า โดยสัญญานั้นคือจะครอบคุมกับสัญญาเก่าของ มาโน่ โพลกิ้ง นั่นก็คือสิ้นเดือนมีนาคม ปี 2567 หรือ 3 เดือน พร้อมก็มีออปชั่นต่อสัญญา แต่ก็ขึ้นอยู่กับนายกสมาคมฯคนใหม่ว่าจะพิจารณาอย่างไร

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ บีจีทีซี3 จังหวัดปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์

แฟน แมนยู วอนสโมสร ดึง เด เคอา กลับมาแทน โอนาน่า

i say goodbye slot machine คอร ด agp slot หร อ pci express slot