มีลุ้นมั้ย? “แน็ก ชาลี” รุกหนัก โผล่ถาม “กามิน” กลางไอจี 'ผู้ชายคนนั้นแฟนเหรอ?' เอฟซีใจฟูกรี๊ดหนัก

ประว ต เฟ ร internet router does not available all slotส slot machine ว นเก ด

ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในอีก 88 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้กุนซือ  แกเร็ธ เซาธ์เกต รองแชมป์ครั้งที่้แล้ว ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน เสื้อแข่งทีมเหย้าภายใต้แบรนด์ไนกี้ (Nike) มาพร้อมดีไซน์สีขาวเรียบง่ายคลาสสิกตัดขอบสีน้ำเงิน เหมือยนกับที่ผ่านๆ มา ส่วนชุดทีมเยือนเลือกใช้สีน้ำเงินสำหรับชุดเยือน แทนที่สีแดงที่ไม่เคยถูกใช้ในรฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เลย มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า สตาร์ของลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจและเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังในซาอุดีอาระเบียตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์จากอัล อิติฮัด อย่างสุดความสามารถในช่วงตลาดซื้อขายรอบสุดท้ายจากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เวลานี้  มี 63 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ในเวลา 22.45 น. โดยเกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน  ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ 1-1 โดยเกมนั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงขึ้นนำก่อนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะมาตามตีเสมอ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับ เกาหลีใต้Planetfootball สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่ากองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 11 นัดในฤดูกาลนี้ หรือคิดเป็น 875 นาที ช่วยทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บแต้มได้ต่อเนื่อง นับตั้งแต่ดาวรุ่งรายนี้ออกสตาร์ตเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นหากนับเป็นคะแนนเฉลี่ย จนถึงเกมล่าสุดที่นักเตะได้ลงเกมชนะ ลูตัน 2-1 คิดเป็น 1.77 คะแนนต่อเกม โดยสโมสรสามารถเก็บได้ 23 คะแนนจาก 13 นัด (2 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 1) 

สาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี

อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยถูกกล่าวหาว่าร่วมือกับชายอีก 5 คนทำการข่มขืนหญิงชาวแอลแบเนียที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ศาลในอิตาลีจะตัดสินว่ามีความผิดจริงจนสั่งจำคุกเจ้าตัว 9 ปีสรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 มีนาคม 2566 โดยรอบนี้มี 2 คู่บิ๊กแมตช์  “ปราสาทสายฟ้า”  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดช้างอารีนา พบ อุทัยธานี เกมนี้ครบ 90 นาที เสมอ 2-2 ผู้ทำประตู 1-0 ธนกฤต โชติเมืองปัก นาที 45+1, 1-1 จีโลน ฮาหมัด อามิน นาที 57, 2-1 กิลเยร์เม บิสโซลี นาที 79, 2-2 ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส นาที 86แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ “หงส์แดง” บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ทำให้คาดว่านักเตะอาจต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้  ล่าสุด เรคคอร์ด สื่อดังในโปรตุเกส รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ ดีโอโก้ โชต้า ไม่ได้หนักอย่างที่คิดไว้ในตอนแรกที่คาดกันว่าจะปิดเทอมยาวและพลาดลงเล่นยูโร 2024 กับทีมชาติ โดยคาดว่า โชต้า จะพักไม่เกิน 2 เดือน และยังต้องคงรอการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง  เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวยผู้เล่นจำนวนมากในศึกดิวิชั่น 1 ของแคเมอรูน ถูกแบนเนื่องจากใช้การระบุตัวตนที่เป็นเท็จและปลอมแปลงอายุ การลงโทษจะมีผลทำให้นักเตะทั้งหมดไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ MTN Elite One ซึ่งมีจำนวนผู้เล่น 62 คนได้รับการประกาศว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเกมท้องถิ่นโดยสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน (FECAFOOT) เนื่องจากความผิดปกติที่ได้รับการรายงานเรื่องนี้มานานหลายปี ในจำนวนนี้รวมถึง วิลฟรีด นาธาน ดูอาล่า แข้งวัย 17 ปี ที่เป็นแข้งอายุน้อยสุดในชุดเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์เมื่อเดือนมกราคมเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 24 ไฟร์บวร์ก เปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิค

“ทิม พิธา” ทวีตถึง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ชวนมาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย

สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาจากเยอรมนี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลแห่งเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ต้องการให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี แทน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่มีสัญญากับ เดเอฟเบ แค่จบศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายเท่านั้น และมีการคาดกันว่า นาเกิลส์มันน์ จะไม่ได้รับโอกาสให้ทำงานต่อเมื่อสัญญาหมดลงแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเกมอุ่นเครื่องพ่ายให้กับ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ที่เมืองกลาสโกว์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 จนต้องส่งสัญญาณไปที่ม้านั่งสำรองทันทีและเดินกะเผลกออกไปในนาทีที่ 36 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันอังคารที่ 26  มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทยเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 สโมสรวอลเลย์บอลจีเอส คาลเท็กซ์ ทีมดังจากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศเปิดตัว ดาริน ปิ่นสุวรรณ หัวเสาวัย 29 ปี จากสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ บรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2567ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบเพลย์ออฟจบลงไปแล้วโดยได้ 8 ทีม เพื่อเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายประกอบไปด้วย เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,อาแอส โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งทั้ง 8 ทีมจะจับไปเจอกับ 8 ทีมวางที่เป็นแชมป์กลุ่มที่เข้าไปรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยการจับสลากประกบคู่จะมีในช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.พ.67)  เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“โย ยศวดี” มูฟออนรักครั้งใหม่ หลังเลิกอดีตแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประประเทศไทย เปิดเผยข่าวดีหลังเตรียมจับมือร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ แพลน บี มีเดีย ติดตั้งจอยักษ์บริเวณสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเป็นทางเลือกให้แฟนบอลชาวไทย ร่วมเชียร์ ทัพช้างศึก ในเกมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ประตู ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2 ผ่านเข้าก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 หลังการมาของเซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น อย่างเป็นทางการ และทีมของมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ วัย 71 ปี ก็พร้อมที่จะเข้ามารับผิดชอบการดำเนินงานด้านฟุตบอล เพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และมองไปถึงการทีจะโละผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นได้เผยว่า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะขายผู้เล่นมากถึง 10 คนในช่วงฤดูร้อนนี้  กลายเป็นรางวัลประจำเดือนที่หลายๆ กุนซือไม่อยากที่จะได้ไปแล้ว เพราะหากกุนซือคนใดคว้าไปเกมถัดไปมีอันต้องพบความพ่ายแพ้ ล่าสุดรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม ปี 2024 ตกเป็นของ  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล หลังจากเป็นทีมเดียวที่เตะเกมลีก 3 นัดแล้วชนะรวดเหนือ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ และ เชลซี พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง และถือเป็นการคว้ารางวัลนี้มาครองเป็นหนที่ 10 อาชีพ

ฝากถึงลีน่าจัง! กะเทยไม่ใช่ตัวตลก แม่สิตางศุ์ เดือดแทน แพรรี่ ไพรวัลย์

หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ที่คว้า 3 แชมป์ พรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ และ  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล  2022-2023   ทำให้สโมสรได้รับความสนใจอย่างมากในการซื้อสิทธิ์ในการถ่ายทอดเบื้องหลังความสำเร็จของทีม   ล่าสุดทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้บรรลุข้อตกลงกับ  Netflix บริการสตรีมมิงชื่อดังแบบเป็นสมาชิก ในการคว้าสิทธิ์เผยแพร่เบื้องหลังความสำเร็จของ “เรือใบสีฟ้า” ที่มีมูลค่าเป็นจำนวนเจ็ดหลักเกมแดงเดือด เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่นี้พบกันนัดที่ 242 นัดในทุกรายการเออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ประตู ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2 ผ่านเข้าก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีเตะ 2 คู่ หลังจากประกาศแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ "จอร์จินโญ่" กุนซือวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแซมบ้า อย่างโชกโชน เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในอีก 88 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้กุนซือ  แกเร็ธ เซาธ์เกต รองแชมป์ครั้งที่้แล้ว ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน เสื้อแข่งทีมเหย้าภายใต้แบรนด์ไนกี้ (Nike) มาพร้อมดีไซน์สีขาวเรียบง่ายคลาสสิกตัดขอบสีน้ำเงิน เหมือยนกับที่ผ่านๆ มา ส่วนชุดทีมเยือนเลือกใช้สีน้ำเงินสำหรับชุดเยือน แทนที่สีแดงที่ไม่เคยถูกใช้ในรฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เลย 

“ป๊อก-มาร์กี้” พร้อมใจกันเคลื่อนไหว หลังโดนโยงข่าวลือนักร้องฮิพฮอพแอบเมียซุกกิ๊ก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ถึง Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 4-1 โดยได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 35,  อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นาที 55, โมฮาเหม็ด ซาลาห์  นาที 68 และ โคดี้ คักโป 86 ส่วน เจ้าถิ่น ได้จาก ไอแวน โทนี่ย์  นาที 75 จากกรณีเงินอัดฉีดนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่คว้าเหรียญเงิน แต่มีการก่อเรื่องทะเลาะวิวาทในนัดชิงชนะเลิศ จนทำให้เกิดความล่าช้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด ด้วยการแซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติด 2-2 โดยในรอบรองชนะเลิศ จะเข้าไปพบกับ โคเวนทรี ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงกลางเดือนเมษายน หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปสู่จุดหมายในการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อจบฤดูกาล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยจะเตะกันนัดแรกวันที่ 6-7 มีนาคม นัดที่ 2 เตะกันในวันที่ 14 มีนาคม โดยทีมแชมป์กลุ่ม จะได้เป็นทีมเยือนก่อน โดย ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้น 4 แชมป์ และเป็นทีมเต็งรายการนี้ จะบุกไปเยือน สปาร์ต้า ปราก  ขณะที่ ไบรท์ตัน อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก จะไปเล่นที่อิตาลี ก่อนด้วยการเจอ โรม่า รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ด้าน  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา เวลานี้ จะเจอกับ คาราบัค ความเคลื่อนไหวเกมอุ่นเครื่องการกุศล คู่ระหว่าง ทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล พบกับตำนานอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  พร้อมด้วย ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม  

ชมเต็มๆ ชุด “กาญจนเบญพาด” งามอย่างไทยสู่สายตาโลก “กานต์ ชนนิกานต์” พาขึ้นเวที Miss Global 2023

  1. gclub slot ทดลองเลน
  2. slot ได เง นฟร
  3. โหลด star slot
  1. slot v ถอนเง น
  2. โปร โม ชั่ น slot
  3. เกมส slot way1024

“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก

  • slot แบบไหนเล นง ายกว า
  • slot ต ดต งปล กไฟ
  • ล อ t slot 2020
  • slot ฟร เครด ต ไม ต อง ฝาก 2020
  • สม คร pg slot
  • ล ง ค golden slot https www goldenslot com
  • slot free credit ไม ต องฝาก
  • slot โปร 200
  • คอร ดเพลงผ าน slot machine

อาลัย! “ดุก คาราบาว” มือคีย์บอร์ดประจำวง เสียชีวิตในวัย 71 ปี

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 25 มีนาคม 2567 และ ยืนยันข่าวดีเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนาม ในเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย บุกไปไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า โดยเกมแรกเสมอ 2-2 ในการแถลงข่าว ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "พรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมที่หลายๆคนเฝ้าติดตาม ทั้งแฟนบอลชาวไทยในประเทศไทย เป็นเกมที่ทุกคนอยากพิสูจน์ว่ามาตรฐานของสโมสรจากไทยกับระดับทวีปเอเชียนั้นใกล้เคียงกันขนาดไหน"   ลิโอเนล เมสซี่ ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาในเกมกระชับมิตรกับ เอลซัลวาดอร์ และ คอสตาริกา เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นให้อินเตอร์ ไมอามี่ ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 นักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3-4 พบกับ เกาหลีใต้ ได้เข้ารายงานตัวต่อ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต โดยมีนักเตะมารายงานตัว 15 คน ขาดเพียง 8 คน แบ่งเป็น 4 คนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ 4 นักเตะค้าแข้งอยู่ในลีกต่างประเทศ"แพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรสาวไทยวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 วันสุดท้ายออกสตาร์ต เก็บเบอร์ดี้ ใน 2 หลุมแรก และมาเก็บแชมเปี้ยนชิพพัตต์ ทำเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้าย ก่อนจบวันทำเพิ่ม 5 อันเดอร์ สกอร์รวม 21 อันเดอร์ คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 255,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ (9.18 ล้านบาท) ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ต ถึงการลุ้นแชมป์หลังเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด  1-0 จากประตูชัยของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยเวลานี้เกมพรีเมียร์ลีกผ่านไปแล้ว 25 เกม มี ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงมี 57 แต้ม ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 ตามหลังเหลือเพียงแค่แต้มเดียว ส่วน อาร์เซน่อล อันดับ 3 ตามหลัง 2 คะแนนเดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดย อาร์เซน่อล นำหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยแต้มแบบเฉือนสุดๆบรรยากาศทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยม ล่าสุดพร้อมใจยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่วงหน้า หลังจบการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ก่อนบินไปประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มีนาคม 2567จากการที่แคมป์เกาหลีใต้ เกิดดราม่า ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่เกาหลีใต้ พบ จอร์แดน เมื่อ  ซน ฮึง-มิน และ อี คัง–อิน ทั้งคู่ปัญหากัน จนส่งผลให้ทีมสปิริต ลดลง และซน ฮึง-มิน ได้รับบาดเจ็บก่อนที่ พวกเขาจะตกรอบในรายการดังกล่าว ด้วยการแพ้ จอร์แดน 0-2 และหลังจากนั้นทั้งคู่เคลียร์ใจกัน จนไม่ถูกแบนและถูกเรียกติดทีมชาติใน 2 เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบไทย และ อี คัง อิน ก็ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการการจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อดีตตแข้งทีมชาติสเปน ที่เคยเล่นอยู่กับ แอต.บิลเบา และเซบีย่า ร่วมจับสลาก ในรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สังเวียน ดับลิน อารีน่า ที่ประเทศไอร์แลนด์ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยกับการแข่งขันลีกอาชีพต่างประเทศ ล่าสุด "เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ผู้เล่นสังกัด  NEC Red Rockets หรือ เอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น มีโปรแกรมลงแข่งขันพบกับ JT Marvelous หรือ เจที มาร์เวลลัส ในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2023-24 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 หลังจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 หรือในฤดูกาลหน้า จะถูกปรับเป็นรูปแบบใหม่ โดยเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยจะมี 2 โควตามาจากคะแนนของผลงานในยุโรป ทีมที่ชนะจะได้คะแนนสัมประสิทธิ์ 2 คะแนน เสมอ 1 คะแนน แพ้ไม่มีคะแนน และยังมีคะแนนโบนัสในรอบต่างๆ จากนั้นการนับคะแนนจะหารด้วยจำนวนสโมสรที่ชาตินั้นเข้าร่วมเพื่อคิดค่าสัมประสิทธิ์เฉลี่ย"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย และ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 58 ปี ในวันพฤหัสที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โถงรับรองชั้น 5 อาคารเมืองไทยประกันชีวิต ภายในงานมีผู้แทนจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสโมสรฟุตบอล และคนวงการฟุตบอล ร่วมงานครั้งนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพของนักเตะลิเวอร์พูล 3 คน หลังจากการพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ระดับดิวิชั่น 3 กลุ่ม เอ (2024 IIHF ICE HOCKEY WORLD CHAMPIONSHIP Division III, Group A) ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 ที่เมืองบิชเคก ประเทศคีร์กีซสถาน ซึ่งมี 6 ชาติร่วมชิงชัย ได้แก่ เม็กซิโก, ลักเซมเบิร์ก, ไทย, เติร์กเมนิสถาน, คีร์กีซสถาน และ แอฟริกาใต้ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปสู่ ดิวิชั่น 2 กลุ่มบี

จากการที่ อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 21 ปีของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทยอยลบรูปในสีเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งใน X และ  อินสตาแกรมส่วนตัวทิ้ง ก่อนที่ล่าสุดได้ปิดบัญชีไปแบบถาวรอีกด้วย ทำให้ สื่อและแฟนบอลตั้งคำถามว่า เจ้าตัวอาจจะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และน่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล อย่างแน่นอน หรืออาจจะเป็นการโต้ตอบ  เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาย ที่จะเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อการแข่งขัน ไอเอสทีเอเอฟ เวิลด์ คัพ กัวลาลัมเปอร์ 2024 ที่ประเทศมาเลเซีย ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 19-26 มีนาคมนี้ โดยส่วนใหญ่ยังยึดนักกีฬาเหรียญทองจากชุดเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน  เป็นหลักนำมาโดย "ยาวปืนใหญ่" ร.ท.สิทธิพงศ์ คำจันทร์,ร.อ.ศิริวัฒน์ สาขา จอมเสิร์ฟฉายา “ซ้ายสั่งตาย”โรแบร์โต มาร์ติเนซ โค้ชทีมชาติโปรตุเกสได้เสนอชื่อโรนัลโด้ให้อยู่ในทีม 32 คนเบื้องต้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ลดเหลือ 24 คน จากประเด็นหลังจบเอเชียนเกมส์ 2022 กว่างโจวเกมส์ ที่มีอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยโพสต์ถึงเรื่องข้อตกลงเรื่องเงินอัดฉีดนักกีฬาทีมชาติไทยของกีฬาตะกร้อว่ามีการตกลงแบ่งเปอร์เซ็นต์ภายในแคมป์ จำนวน 30-50% จากจำนวนเงินอัดฉีดที่นักกีฬาแต่ละคนได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ส่งผลให้ “โจ้หลังเท้า” พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ที่เป็น 1 ในคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้ออกมาช่วยเหลือนักกีฬาทีมชาติที่โดนแบบเดียวกัน "เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียงศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ อาร์เซน่อล จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 9 เมษายนนี้ เกมนี้แฟนบอลทีมเยือนไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปเชียร์ในสนามแม้แต่คนเดียว เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค โดนลงโทษจากยูฟ่า หลังปล่อยให้มีแฟนบอลทีมตัวเองจุดพลุที่สนามในเกมเยือน ลาซิโอ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมถึงยิงพลุลงสนามด้วยการแข่งขันกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต วันสุดท้ายของการแข่งขัน โปรสาวเกาหลีใต้ ในกลุ่มผู้นำสู้กันสนุก ต้องมาตัดสินแชมป์กันในหลุมสุดท้ายซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 57 คะแนน จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ มี 20 แต้ม อยู่อันดับ 18 ของตาราง คืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทยเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ถึงการที่ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ไปเล่นถึง 6 ทีมมากเป็นประวัติศาสตาร์ครั้งแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024-205 หากเข้าเงื่อนไข โดยที่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องระเบิดฟอร์มเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์  ยูโรป้า ลีก พร้อมกับจบฤดูกาลในอันดับ 5 ของตารางคะแนน การแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 17 เตรียมเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้านี้ วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 72 คน ไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) พร้อมรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่รุ่น e:HEV RS มูลค่า 1,799,000 บาท สำหรับนักกอล์ฟคนแรกที่ทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 16เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 นักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3-4 พบกับ เกาหลีใต้ ได้เข้ารายงานตัวต่อ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ที่โรงแรมโนโวเทล รังสิต โดยมีนักเตะมารายงานตัว 15 คน ขาดเพียง 8 คน แบ่งเป็น 4 คนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ 4 นักเตะค้าแข้งอยู่ในลีกต่างประเทศสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมใช้วิธีการใหม่ ด้วยการไลฟ์ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดประมูลเสื้อแมทช์วอน ทีมชาติไทย นัดที่ 2 ที่พบทีมชาติโอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023  เพื่อนำเงินไปสนับสนุนศูนย์ฝึกฟุตบอลเด็กและเยาวชนวังไคร์ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร เพื่อช่วยอดีตโค้ชของของตัวเองที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี “โค้ชแสบ” อุเทน ทองประกอบ ซึ่งไปก่อตั้งศูนย์ฝึกฟุตบอลเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาส ที่บ้านเกิด จังหวัดพิจิตร โดยเริ่มต้นเปิดประมูบที่ 100 บาท และจะปิดประมูลใน วันจันทร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12.00 น.เชลซี ภายใต้การบริหารของ ท็อดด์ โบลีย์ เตรียมลุ้นแชมป์แรกในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 โดยจะลงเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามเวมบลีย์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริด

“ติ๊นา ศุภนาฎ” ละทางโลก ปลงผมบวชชี อุทิศบุญให้พ่อแม่และเริ่มต้นชีวิตใหม่

ฟุตบอลบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง บุกไปเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง 5-2 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า นาที 36 กับ 63, ลูกโหม่ง แฮร์รี่ เคน นาที 45+1, แซร์จ กนาบรี้ นาที 74 และ มาติส แตร์ นาที  90+3 ส่วน ดาร์มสตัดท์ ได้จาก ออสการ์ วิลเฮมสัน นาที 90+5 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย พาทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก โดยเกมนี้ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อ 5 วันก่อน โดยยังคงไว้ใจ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ให้สตาร์ตก่อน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนลงไปทำประตูตีเสมอฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 วาตารุ เอ็นโด กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นหัวใจในแดนกลางของทีมตลอด 120 นาที ช่วยพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2023/24 ไปครอง ซึ่งเป็นแชมป์แรกของเจ้าตัวกับต้นสังกัดด้วย ก่อนหน้านี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 9 นัด ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังจากที่ใช้เวลาเรียกความฟิตได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 จากประตูของแข้งดาวรุ่ง โจ ลัมลี่ย์ และ เจย์เดน แดนน์ส ทำ 2 ประตู ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ไปทำศึกแดงเดือด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลุยงานสมาคมฯ ต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการประชุมผู้ตัดสิน และ ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ทุกระดับ เพื่อรับฟังข้อมูลและปัญหา ในการทำหน้าที่ พร้อมมอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล(กลุ่ม) ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ผู้ตัดสินและผู้ประเมินผู้ตัดสิน ภายใต้สมาคมฯ ทั้งหมด 1,231 คน หวังสร้างขวัญ และ กำลังใจ ในการทำหน้าที่มากยิ่งขึ้น

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  จ่าฝูงลีกเช็ก สปาร์ต้า ปราก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่าเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 61 แต้ม เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด รั้งที่ 15 ของตาราง มี 26 แต้ม กลางดึกวันที่ 9 มีนาคม 2567 สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด โดยเกมที่ทั้งคู่พบกันล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมาฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปทั้ง 3 รายการ โดยในบุนเดสลีกา กำลังรั้งจ่าฝูง ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 10 แต้ม ส่วนในเดเอฟเบ โพคาล ก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ขณะที่ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็เสมอกับ คาราบัก มา 2-2 ในนัดแรก ก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดที่ 2 เพื่อตัดสินการเข้ารอบ 8 ทีม ที่บ้านของตัวเอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย กลับมาเล่นในบ้านชนะ นาโปลี 3-1 โดยได้ประตูจาก เฟอร์มิน โลเปซ, ชูเอา กันเซโล่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้รวมผลสองนัด เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 3-2 วิคเตอร์ โอซิมเฮน แนวรุกของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งเบอร์ต้นที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังจะดึงตัวมาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ได้แจ้งความชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรในการที่จะโบกมือลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังอังกฤษ ได้รายงานว่ายอดทีมจากกรุงปารีส ที่ประหยัดเงินไป 200 ล้านยูโรต่อปี จากการอำลาของแข้งวัย 25 ปี  ได้เคยมีการพูดคุยกับ โอซิมเฮน มาแล้วหลายครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ได้ทำการเปิดเผยโปรแกรมปรากฏว่ามีช่วงเวลาไปตรงกับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ที่จะลงแข่งกันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 3 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนซิตี้ ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด ขณะที่ ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัดหลังสุด 

สรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 มีนาคม 2566 โดยรอบนี้มี 2 คู่บิ๊กแมตช์  “ปราสาทสายฟ้า”  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดช้างอารีนา พบ อุทัยธานี เกมนี้ครบ 90 นาที เสมอ 2-2 ผู้ทำประตู 1-0 ธนกฤต โชติเมืองปัก นาที 45+1, 1-1 จีโลน ฮาหมัด อามิน นาที 57, 2-1 กิลเยร์เม บิสโซลี นาที 79, 2-2 ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส นาที 86เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.45 น. นายสนธยา คุณปลื้ม นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬาและประธานจัดการแข่งขันราบการ B-Quil Thailand Super Series เป็นประธานงานแถลงข่าว พร้อมด้วย นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ร่วมงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาล 2024 ศึก B-Quik Thailand Super Series 2024/ TSS The Super Series by B-Quik 2024 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย พาทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก โดยเกมนี้ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อ 5 วันก่อน โดยยังคงไว้ใจ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ให้สตาร์ตก่อน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนลงไปทำประตูตีเสมอ

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันสัญญาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทางทีมก็อยู่ระหว่าง การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือวัย 53 ปี  ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ที่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เผยถึงเรื่องการสนับสนุนที่ตัวเองนั้นได้รับนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาทำงานให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2016 และให้เวลาจนพาทีมไปสู่ความสำเร็จ จนคว้าแชมป์มากมาย และเชื่อว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปทีมจะสามารถพาทีมทำได้อีกครั้งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ ความเคลื่อนไหวเกมอุ่นเครื่องการกุศล คู่ระหว่าง ทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล พบกับตำนานอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ก่อน "หงส์แดง" มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดแอนฟิลด์พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน กลางดึกคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย อ็องเดร โอนาน่า ได้เปิดเผยหลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเฉือนชนะ ฟอเรสต์ ถึงแมตช์ต่อไปในการที่จะทำศึกนัดสำคัญ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่จะบุกไปเยือน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ถึงการที่ตัวเขาเองนั้นตั้งใจจะทำหน้าที่สุดความสามารถ เพื่อช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง และรู้ว่าจะต้องรับมืออย่างไรในเกมสำคัญเช่นนี้“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 14 ของโลก ทำผลงานตกรอบแรก หลังพ่ายให้กับ โนโซมิ โอกูฮาระ อดีตแชมป์โลกจากญี่ปุ่น มือ 18 โลก ศึกแบดมินตันเวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ "โยเน็กซ์ สวิส โอเพ่น 2024" เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์ 

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโต 2 ผู้สร้างประวัติศาสตร์นักแข่งไทยคนแรกที่ชนะในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ พร้อมกับ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่นโมโต 3 จากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังผ่านการแข่งขัน 2 สนามแรกของโมโตจีพี ฤดูกาล 2024 โดยมีคุณอารักษา พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากไทยฮอนด้า และแฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น กองกลางทีมชาติสเปน ที่ทำ 2 แอสซิสต์ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกกลับมาเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก ฟิล โฟเด้น 2 ประตู และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในชวงทดเจ็บ ซึ่งจากการคว้าชัยในเกมนี้  ทำให้ โรดรี้ สร้างสถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งไร้พ่าย' ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 59 นัด ทำลายสถิติเดิมของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อดีตกองหลังเชลซี ที่เคยทำไว้ ที่ 58 นัด  ระหว่างเดือน พฤศจิกายน 2006 - กุมภาพันธ์ 2008

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอลอินไซเดอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาล นอกจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะอำลาทีมแล้ว ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ที่จะมารับตำแหน่งซีอีโอ ซึ่งพวกเขาก็มีแผนที่จะยกระดับทีมขึ้นไปอีกเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพา "ลิเวอร์พูล" ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมนี้เปลี่ยน 5 ตำแหน่งโดยไม่มี ไม่มี ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บจากเกมดังกล่าว ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีชื่อเช่นกัน จาเรลล์ ควอนซาห์ ได้โอกาสสตาร์ต ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีม

“ธี่หยด” กระแสแรง เตรียมออกหลอนกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

ปีศาจแดง สร้างสถิติใหม่ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังบุกมาเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เดอะ ซิตี้ กราวน์ด อย่างหวุดหวิด เพื่อผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทยหลังจากตกเป็นข่าวในการถูกปลดจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หากกุนซือชาวดัตช์ ไม่สามารถพาทีมไปเล่นในศคึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่จากผลงานที่เหลือในฤดูกาลนี้ 10 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพอมีลุ้นเมื่อเกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้มีเพิ่มเป็น 47 คะแนนลดช่องว่างกับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 เหลือเพียง 8 คะแนนในเวลานี้

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 00.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ขณะที่ "สาลิกาดง" รอบที่แล้ว บุกไปชนะจุดโทษ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนฯ ซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบุกไปเยือน ปอร์โต้ ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ท าไม slot ถ งช า

สหพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ ฟุตบอลแห่งเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศแต่งตั้ง ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ที่คุมทีมชุดปรีโอลิมปิก (ยู-23) ขึ้นมาคุมทีมชาติเกาหลีใต้ชุดใหญ่แบบขัดตาทัพ โดยเข้ามาทำหน้าที่แทน เจอร์เก้น คลินท์มันน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ โดยด่านแรกของ ฮวาง ซุน ฮงคือการเตรียมทำลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2 นัดที่จะเจอกับทีมชาติไทยทั้ง 2 เกม ในวันที่ 21 มีนาคม ที่กรุงโซล และ 26 มีนาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 4 และเสมอ 1 นัด

รันทุกวงการ! “แจ็คสัน หวัง” ปะทะ “จาพนม” สอนมวยไทย-ท่าฮิต แต่หักมุมซะงั้น

ผ าน slot machine 4sh ลงมอด สกายร ม ไฟล slot